Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Giới thiệu 5 bộ giường tủ bàn học cho bé xứng đáng điểm 10 cho chất lượng

06/12/2021

Nhằm mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất và tạo không gian phòng ngủ trẻ em thoải mái hơn, nhiều nhà sản xuất và cung cấp đã chủ động kết hợp nhiều sản phẩm khác nhau để tạo thành những sản phẩm độc đáo. phòng ngủ. Điều này không chỉ mang đến vẻ đẹp cho không gian mà còn đảm bảo sự hài hòa của các món đồ nội thất. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 5 Bộ giường tủ bàn học cho bé đẹp ấn tượng nhất hiện nay, đảm bảo với mức giá phải chăng bạn cũng có thể sở hữu được một căn phòng như ý dành tặng con yêu.

Ưu điểm của các bộ combo giường tủ bàn học trọng phòng ngủ trẻ em

Danh mục sản phẩm kể trên được đánh giá là “làn gió mới” và xu hướng được lòng đông đảo khách hàng trong thời gian sắp tới. Đó là sự kết hợp hài hòa về mặt thẩm mỹ giữa các sản phẩm được cá nhân hóa, với các chức năng riêng biệt, giúp bố mẹ dễ dàng lựa chọn hơn.

Không cần phải lựa chọn từng sản phẩm, chi phí sẽ tăng cao mà bạn có thể mua ngay tổ hợp do nhà cung cấp giới thiệu để hoàn thiện không gian tiện nghi hơn với đầy đủ nội thất trọn bộ. Đây được coi là hoàn hảo về mọi mặt do có những ưu điểm vượt trội sau:

Ưu điểm của các bộ combo giường tủ bàn học trọng phòng ngủ trẻ em

Ưu điểm về thiết kế và kiểu dáng

Thiết kế của bộ bàn ghế trên dựa trên nguyên tắc đồng nhất về màu sắc và kiểu dáng đồng bộ, rất phù hợp với không gian của trẻ nhỏ. Từ đó, tính thẩm mỹ sẽ phát huy tốt nhất và làm đẹp hơn cho không gian. Đây là cách đơn giản nhất giúp bạn giải quyết vấn đề làm sao để phối hợp các nội thất phòng ngủ “ăn khớp” với nhau.

Ưu điểm về công năng và tiện ích

Những dòng sản phẩm giường ngủ, bàn ghế luôn đề cao tính công năng trong sử dụng, mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Đặc biệt:

  • Giường ngủ: mang tới giấc ngủ trọn vẹn cho con, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi hàng ngày

  • Bàn ghế học tập: giúp đáp ứng nhu cầu học tập và tìm hiểu khoa học

  • Tủ quần áo: Giữ cho căn phòng gọn gàng

Ưu điểm về chi phí mua sắm

Trên thực tế, mua cả bộ kết hợp trên sẽ rẻ hơn 30% so với mua riêng lẻ. Chưa kể giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức lựa chọn mà vẫn có được không gian phòng ngủ đẹp.

TOP 5 Bộ giường tủ bàn học cho bé đẹp nhất hiện nay với giá cực rẻ

Ngay lập tức để thỏa lòng mong mỏi của độc giả, sau đây xin giới thiệu đến bạn đọc TOP 5 bộ giường tủ bàn học cho bé tiêu chuẩn đẹp-rẻ-chất lượng nhất.

BỘ PHÒNG NGỦ SẮC KEM CHO BÉ JY6003

Thiết kế đẹp mắt cùng những chi tiết xinh xắn tạo điểm nhấn ấn tượng, bất kỳ cô gái nào cũng sẽ thích thiết kế này. Giúp tạo nên một bộ phòng ngủ cho bé đồng bộ, bao gồm giường trẻ em nhập khẩu, tủ quần áo cao cấp, táp đầu giường nhập khẩu, bàn học trẻ em nhập khẩu….

BỘ PHÒNG NGỦ SẮC KEM CHO BÉ JY6003

Trọn bộ combo sản phẩm bao gồm:

  • giường ngủ

  • tab đầu giường

  • bàn ghế học

  • tủ quần áo

BỘ PHÒNG NGỦ CHO BÉ GÁI GỖ ANH ĐÀO CAO CẤP JVNA612

Bộ phòng ngủ cho bé được nhiều bậc phụ huynh và các bé lựa chọn kèm theo “cơn mưa lời khen”. Dựa trên nguyên tắc chuyển động của phong cách - đảm bảo tuyệt đối về sự thoải mái, đây là một trong những thiết kế nội thất trẻ em tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

BỘ PHÒNG NGỦ SẮC KEM CHO BÉ JY6003

Trọn bộ bao gồm:

  • giường ngủ

  • tab đầu giường

  • bàn ghế học thẳng/góc

  • tủ quần áo

BỘ PHÒNG NGỦ CHO BÉ TRAI CÁ TÍNH JVNA610

Lựa chọn nội thất phòng ngủ cho con chưa bao giờ là việc dễ dàng đối với các bậc cha mẹ, bởi ngoài việc lựa chọn những món đồ nội thất phù hợp còn cần đảm bảo an toàn, để cha mẹ có thể ngồi lại thư giãn và để bé ở riêng. Giải quyết được những vấn đề trên, sự xuất hiện của bộ đồ phòng ngủ bé trai cá tính JVNA610 được xem là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian phòng ngủ trẻ em hiện nay, với các món đồ như:

  • giường ngủ

  • tab đầu giường

  • bàn ghế học

  • tủ quần áo

BỘ PHÒNG NGỦ CHO BÉ TRAI CÁ TÍNH JVNA610

BỘ PHÒNG NGỦ CHO BÉ TRAI BOYSON HHM801

Bộ phòng ngủ cho bé trai Boyson HHM801 Được làm bằng gỗ chất lượng cao. Đây là những gam màu chủ đạo thường được sử dụng trong các sản phẩm nội thất trẻ em bé trai bởi chúng thể hiện sự khỏe khoắn và cá tính. Mỗi sản phẩm đều có giá trị nhất định, không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình mà còn giúp không gian trở nên hoàn thiện hơn với các món đồ nội thất cơ bản như:

  • giường ngủ

  • tab đầu giường

  • bàn ghế học

  • tủ quần áo

BỘ PHÒNG NGỦ CHO BÉ TRAI BOYSON HHM801

BỘ GIƯỜNG TẦNG TRẺ EM NHẬP KHẨU HPF6620

Giường tầng trẻ em nhập khẩu luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình nhỏ, hay đôi khi muốn ghép phòng ngủ chung cho các bé ở nhà để tăng thêm tình yêu thương. Ngoài ra, sản phẩm này không chỉ đáp ứng đầy đủ những tiện ích thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của xu hướng nội thất trẻ em cao cấp mà còn trở thành điểm nhấn vô cùng nổi bật với thiết kế sang trọng.

  • giường ngủ

  • tab đầu giường

  • bàn ghế học

  • tủ quần áo

BỘ GIƯỜNG TẦNG TRẺ EM NHẬP KHẨU HPF6620

Lưu ý cần nhớ khi mua Bộ giường tủ bàn học cho bé giá rẻ

Thực tế, nói đến từ “giá rẻ” thì khách hàng nào cũng quan tâm vì nó đánh trúng tâm lý mua sắm chung của người tiêu dùng. Tuy nhiên, điều này cũng đi kèm với rất nhiều rủi ro nên bạn cần lưu ý những điểm sau để chọn được sản phẩm phù hợp, tránh “tiền mất tật mang”, tốn kém.

Lưu ý về chất liệu ản xuất

Trên thực tế, các chất liệu khác nhau đều có những ưu nhược điểm riêng. Tuy nhiên, bất kỳ món đồ nội thất nào, đặc biệt là nội thất phòng ngủ trẻ em đều phải có tuổi thọ sử dụng lâu dài. Nó sẽ ảnh hưởng đến nhiều vấn đề liên quan đến chất lượng, thậm chí là giá cả của sản phẩm.

Lưu ý về giá thành

Có một câu tục ngữ từ ông bà ta: “Đắt xắt ra miếng”. Đừng quá tham lam, chất lượng và xuất xứ cũng cần phải chọn lọc. Đôi khi cùng một gói kết hợp nhưng giá của từng đơn vị phân phối vẫn sẽ chênh lệch nhau đôi chút.

Lưu ý về đơn vị cung cấp

Với thị trường phát triển, không quá khó để tìm được đơn vị cung cấp dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng có uy tín đảm bảo chất lượng cho khách hàng. Hãy chọn những cửa hàng lớn, showroom tin cậy để đảm bảo chất lượng sản phẩm và giá trị đồng tiền bỏ ra.

Lưu ý cần nhớ khi mua Bộ giường tủ bàn học cho bé giá rẻ

Qua TOP 5 bộ bàn học cũi trẻ em giá rẻ cực HOT mà chúng tôi vừa giới thiệu mong rằng sẽ là gợi ý tốt nhất khi bạn cần một căn phòng tiện ích. Nếu thấy hay và hữu ích, đừng quên chia sẻ ngay cho bạn bè mình nhé!
 

 

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại