Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Hỏi - đáp: Có nên treo ảnh trẻ con trong phòng ngủ?

25/03/2022

 

Đã có nhiều khách hàng quan tâm và cân nhắc đến những điều kiêng kỵ khi treo ảnh, tuy nhiên, thắc mắc tranh em bé treo phòng ngủ còn gây nên nhiều tranh cãi, Sau đây, chúng tôi xin gửi đến bạn câu trả lời rõ ràng nhất. Đừng bỏ lỡ nhé!

Treo ảnh trẻ con trong phòng ngủ có được không?

Có thể thấy, ảnh treo tường ngày càng được nhiều người sử dụng và trở nên quen thuộc với các ngôi nhà. Ngoài ra, việc treo ảnh con trong phòng ngủ luôn được bố mẹ lựa chọn để lưu giữ kỉ niệm cho bé cũng như cả gia đình. 
 

Treo ảnh trẻ con trong phòng ngủ có được không?

Nó mang lại cảm giác gần gũi hơn giữa cha mẹ và con cái, cũng như nhắc nhở về các mốc thời gian quan trọng. Nhiều gia đình còn có ý tưởng treo ảnh của con trên một khung lớn và kèm thêm các lời nhắn động viên khác. Vậy, câu trả lời cho thắc mắc có nên treo ảnh em bé trong phòng ngủ được chuyên gia giải thích như sau:

Bạn có thể treo ảnh con yêu trong phòng ngủ để thường xuyên ngắm nhìn và tăng thêm tình cảm. Ngoài ra, nó còn có nhiều công dụng khác như tiếp thêm động lực và tinh thần tích cực hơn. 

Tuy nhiên, đối với các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt như bố - mẹ đơn thân thì không nên treo ảnh con trong phòng ngủ bởi làm vậy sẽ khó tìm được cho mình người bạn đời tiếp theo. 

Nên treo ảnh con cái ở đâu?

Dưới đây là các vị trị trí bạn có thể lựa chọn để treo ảnh con cái, ví dụ như: 

  • Treo ảnh con yêu ở đầu giường

  • Treo ảnh ở hai bên cạnh giường

  • Treo ảnh ở các vị trí dễ nhìn và thoải mái

  • Không nên treo các ảnh quá gần nhau, cũng như số lượng 4 ảnh

  • Hãy chọn tranh ảnh có màu tươi sáng và bé có biểu cảm vui vẻ.

Ý nghĩa của tranh ảnh em bé trong phòng ngủ ᴠợ chồng son là gì?

Không chỉ các gia đình có con nhỏ mới thường sử dụng phương pháp treo tranh trẻ nhỏ mà với các đôi vợ chồng cùng thường sử dụng những bức tranh em bé đáng yêu. Tại sao vậy?
 

Ý nghĩa của tranh ảnh em bé trong phòng ngủ ᴠợ chồng son là gì?

Treo tranh em bé trong phòng tân hôn hay trong phòng ngủ của vợ chồng sẽ không quá nặng về phong thủy. Bởi đơn giản những bức tranh em bé hoàn toàn không phải là những bức tranh phong thủy. Đó chỉ là một bức tranh đẹp, hy vọng sẽ có trái ngọt của tình yêu và hạnh phúc.

Vì vậy, ý nghĩa của việc treo tranh em bé trong phòng ngủ vợ chồng mới cưới là thể hiện mong ước của vợ chồng mới cưới sinh ra những em bé xinh xắn, trắng trẻo và thông minh. Là “trái ngọt” là sự kết tinh của vợ chồng, hạnh phúc mỗi ngày nên được nhìn thấy.

Theo Luật hấp dẫn, khi chúng ta luôn hướng tới một điều gì đó, chúng ta nhất định phải đạt được nó. Vì vậy, các cặp vợ chồng hãy thức dậy những em bé dễ thương, ngộ nghĩnh, mũm mĩm mỗi ngày. Tôi tin rằng trong tương lai, gia đình này sẽ có thể đón thêm những đứa trẻ đáng yêu.

Đây cũng là lý do tại sao trong phòng tân hôn lại treo những bức tranh về em bé hoặc em bé của mẹ bầu. Suу muốn và muốn có những hình ảnh dễ thương của bé. Chính vì thế mà cơ thể có thể sự tạo ra được một loại “hoocmon hạnh phúc”. Nó khiến cho các bé bầu cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc hơn và luôn có nhiều sức khỏe, tinh thần để sinh em bé thêm dễ dàng, mẹ tròn con vuông.

Một số cách treo ảnh con trong phòng ngủ bạn có thể tham khảo

Sau khi có được câu trả lời cho thắc mắc có nên treo ảnh trên đầu giường, bạn có thể tham khảo một số cách treo ảnh em bé trong phòng như sau nhé!

Một số cách treo ảnh con trong phòng ngủ bạn có thể tham khảo

Treo ảnh em bé trên kệ tủ phòng ngủ

Một số cách treo ảnh con trong phòng ngủ bạn có thể tham khảo

Treo ảnh em bé dạng lịch treo tường

Một số cách treo ảnh con trong phòng ngủ bạn có thể tham khảo

Treo ảnh em bé theo bộ 6 tranh

Một số cách treo ảnh con trong phòng ngủ bạn có thể tham khảo

Treo ảnh em bé kèm thông điệp

Một số cách treo ảnh con trong phòng ngủ bạn có thể tham khảo

Treo ảnh em bé theo bộ 3 tranh

Bài viết trên chúng tôi đã giải đáp cho bạn đọc biết có nên treo ảnh em bé trong phòng ngủ hay không. Nếu có ý tưởng này thì bạn hãy thực hiện ngay nhé, để không gian thêm tươi sáng, tích cực và cuộc sống gia đình hạnh phúc hơn. 

 Tham khảo thêm: 15 mẫu bàn trang điểm siêu sang chảnh - bạn đã biết? - 1001+ cách thiết kế phòng ngủ kiểu Nhật không thể bỏ lỡ

 

 

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại