Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Bật mí địa chỉ bán đồ nội thất HÀNG ĐẦU tại Hà Nội

13/08/2021

Ngoài sở hữu một căn nhà kiến trúc hợp lý, thì đồ trang trí nội thất cũng được nhiều người quan tâm. Nếu bạn muốn dercor cho ngôi nhà minh hoặc chỉ đơn giản là đang “xúng xính” hầu bao và muốn tổ ấm thêm mới mẻ nhưng chưa biết tìm mua ở đâu, có thể tham khảo bài viết này và ghé qua cửa hàng bán đồ trang trí nội thất hàng đầu tại Hà Nội để rinh về những sản phẩm như ý với mức giá siêu ưng nhé!

Vì sao nhu cầu mua đồ trang trí nội thất ngày càng tăng ?

Việc trang trí nội thất khiến ngôi nhà thực sự trở thành tổ ấm của bạn. Nó còn mang lại nhiều lợi ích hơn bạn nghĩ:

Tạo sự tiện nghi trong căn nhà: giúp tận dụng không gian hợp lý hơn, tạo sự hài hòa cho căn nhà.

Thể hiện cá tính của chủ nhân: căn nhà xinh xắn, ngăn nắp giống như “thế giới riêng” và giúp bạn có thêm cảm hứng, niềm vui mỗi ngày.

Kiến tạo nên tổ ấm gia đình: ngôi nhà gắn kết những thành viên trong gia đình, đó là lí do nó trở thành tổ ấm đích thực.

Vì sao nhu cầu mua đồ trang trí nội thất ngày càng tăng ? 

Đảm bảo sức khỏe : không gian ngăn nắp, sạch sẽ giúp bảo vệ sức khỏe và thúc đẩy sự sáng tạo, tư duy.

Ý nghĩ phong thủy: bài trí, sắp xếp và lựa chọn các vật dụng phong thủy phù hợp sẽ khiến tài lộc dồi dào, may mắn liên tiếp và xua đi những điều xui xẻo không đáng có.

 

Đánh giá thị trường đồ décor nội thất hiện nay tại Hà Nội

Thị trường đồ décor Hà Nội đang sôi động hơn bao giờ hết, với sự đa dạng về chất liệu, phong cách và giá thành, cũng như hình thức mua sắm khác nhau.

Với phương thức mua online, bạn có thể tìm các shop bán đồ décor đẹp trên Shopee, đồ trang trí phòng tại Instagram hoặc các web bán hàng trực tuyến khác. Tuy nhiên, nó tiềm ẩn nhiều điều hạn chế như chất lượng không đảm bảo, “treo đầu dê bán thịt chó” và chỉ phù hợp với phong các đơn giản.

Đánh giá thị trường đồ décor nội thất hiện nay tại Hà Nội

Ngoài ra, bạn có thể tới các phố bán đồ décor hoặc làng nghề thủ công mỹ nghệ, nhưng sẽ dễ mua phải hàng giả, hàng nhái nếu không lựa chọn kỹ. Chính bởi vậy, lời khuyên hữu ích nhất là hãy tới các cửa hàng bán đồ décor uy tín, để tìm được những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt và có nhiều ưu đãi.

Gợi ý các địa chỉ bán đồ décor uy tín giá rẻ hàng đầu tại Hà Nội

Dưới đây là một số địa chỉ chuân cung cấp đồ décor trang trí nội thất được đánh giá cao nhất là độ uy tín, sản phẩm đa dạng cũng như giá thành ưng ý kèm theo các chế độ bảo hành, khuyến mãi cực KHỦNG.

Vương Quốc Nội Thất

Vương Quốc Nội Thất được biết đến là một trong những địa chỉ được đánh giá uy tín hàng đầu, đã phục vụ hàng triệu gia đình và là đối tác phân phối tin cậy cho những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Tới đây, bạn sẽ có được trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cùng đội ngũ nhân viên, tư vấn nhiệt tình và chính xác.

Vương Quốc Nội Thất

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh trong lĩnh vực nội thất, cũng như nhiều năm liền lọt TOP các thương hiệu uy tín, chắc chắn đây sẽ là nơi mang tới bạn sự phục vụ tốt nhất với giá thành rẻ nhất.

Nội Thất Phố Xinh

Là một cửa hàng bán đồ nội thất có tiếng tại Hà Nội, Phố Xinh có sự đa dạng về mẫu mã, cũng như sản phẩm có xuất xứ và giá thành rõ ràng. Tuy nhiên, các món đồ trang trí tại Phố Xinh thường không phù hợp với các không gian sang trọng, đẳng cấp. Bạn cũng có thể gặp khó khăn khi lựa chọn các sản phẩm hơi hướng cổ điển hoặc tinh tế.

Nội Thất Phố Xinh

Cửa hàng nội thất Art Deco

Art Deco là thương hiệu trang trí nội thất được chú ý gần đây, nổi bật bởi phong cách độc đáo, phong phú, phù hợp với nhiều cách bài trí nội thất khác nhau… Hạn chế khi bạn mua sản phẩm tại Art Deco là giá thành tương đối cao, kèm theo chính sách ưu đãi và vận chuyển chưa hấp dẫn.

Cửa hàng nội thất Art Deco

Lí do bạn nên sắm đồ décor tại Vương Quốc Nội Thất

Tới Vương Quốc Nội Thất, chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp vì vô vàn sản phẩm đồ décor bắt mắt và chất lượng, từ tranh treo tường, bình hoa,… cho đến thảm trải sàn. Dù là phong cách cổ điển, tân cổ điển hay hiện địa, bạn cũng đều có thể tìm được các sản phẩm ưng ý tại đây.

Hiện Vương Quốc Nội Thất có chuỗi 3 showroom hoành tránh tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, trưng bày rất nhiều sản phẩm phong phú về mẫu mã, kiểu dáng, và luôn cập nhật các xu hướng décor mới trên thế giới.

Lí do bạn nên sắm đồ décor tại Vương Quốc Nội Thất

Bên cạnh sự an tâm về chất lượng, xuất xứ sản phẩm, Vương Quốc Nội Thất gửi tới bạn các chính sách ưu đãi và bảo hành tốt nhất cho cả khách hàng mua trực tiếp tại showroom hặc qua website vuongquocnoithat.vn như:

  • Giá thành rẻ hơn thị trường 10 – 20% vì không qua trung gian
  • Bảo hành lên tới 24 tháng, bảo dưỡng trọn đời
  • Miễn phí vận chuyển, lắp đặt bán kính 20km tại Hà Nội và HCM
  • Giảm giá 10-15% cho đơn hàng trên 100 triệu.

Đây là ưu điểm vượt trội của Vương quốc Nội Thất so với các đối thủ khác, cũng là điều khách hàng ưng ý nhất.

Gợi ý các sản phẩm décor siêu Hot tại Vương Quốc Nội Thất

Tranh treo tường ấn tượng

 

Tranh treo tường ấn tượng

Kệ để rượu đẳng cấp

Kệ để rượu đẳng cấp

Kệ đặt bình hoa

Kệ đặt bình hoa

Thảm trải sàn đẹp mắt

Thảm trải sàn đẹp mắt

Bình hoa cao cấp

Bình hoa cao cấp

Máy phát nhạc tân cổ điển

Máy phát nhạc tân cổ điển

Nếu bạn hoặc người thân, bạn bè đang có nhu cầu tìm hiểu các cửa hàng bán đồ trang trí nội thất, hãy tới ngay một trong những Showroom của chúng tôi, biết đâu, bạn sẽ tìm ngay được cho mình một món đồ ưng ý !

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại