Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Điểm danh các mẫu táp đầu giường đẹp - HOT nhất 2020

10/12/2020

Dù không đóng vai trò chủ đạo trong không gian phòng ngủ nhưng tab đầu giường lại được biết đến là phụ kiện không thể thiếu trong căn phòng. Sản phẩm mang đến một góc trưng bày và lưu trữ các món đồ một cách tiện lợi như: đèn ngủ, khung ảnh, đồ hồ báo thức và hơn hết nó còn được xem là món đồ nội thất trang trí cực ấn tượng trong căn phòng. Chính vì thế, bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây bỏ túi các mẫu táp đầu giường đẹp – Hot nhất trên thị trường hiện nay.

Tab đầu giường – Giải pháp hoàn hảo trong phòng ngủ

“ Nhỏ nhưng có võ” chính là những từ ngữ miêu tả chính xác về chiếc táp đầu giường hay còn gọi là tủ để đầu giường, đặt đối diện với chiếc giường ngủ mang đến một không gian lưu trữ các món đồ tiện lợi. Phí trên của táp đầu giường là nơi đặt đèn ngủ, đồng hồ, khung ảnh, điện thoại và các ngăn kéo phía dưới giúp lưu trữ vật dụng cá nhân khác tiện lợi - ngăn nắp.
 
Tab đầu giường – Giải pháp hoàn hảo trong phòng ngủ

Không chỉ biết với công năng sử dụng, mẫu tủ để đầu giường với các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc…….còn mang đến một món đồ nội thất trang trí cực kỳ ấn tượng trong căn phòng. Với sự khéo léo của các cô nàng, trưng bày một lọ hoa, khung ảnh lưu niệm tạo điểm nhấn cực kỳ ấn tượng trong căn phòng.

Ngoài ra, sự xuất hiện của chiếc tủ để đầu giường bằng gỗ còn giúp cho không gian phòng ngủ gọn gàn, ngăn nắp và mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho các thành viên sau một ngày làm việc mệt mỏi. Chính vì thế, việc lựa chọn mẫu táp đầu giường như thế nào phù hợp là tiêu chí mà chủ nhân cần phải lưu ý khi chọn.

Nguyên tắc chọn táp đầu giường đẹp – chuẩn nhất

Tab đầu giường ngày càng trở nên phổ biến và không thể thiếu trong không gian phòng ngủ của của các gia đình. Tuy nhiên với các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước thì việc lựa chọn sản phẩm như thế nào phù hợp là điều khiến cho không ít khách hàng băn khoăn. Dưới đây là các nguyên tắc chọn tab đầu giường đẹp – chuẩn, bạn nên biết:

Thứ nhất – Kích thước táp đầu giường

Dù được thiết kế với kích thước khá nhỏ nhưng bởi diện tích phòng ngủ của mỗi gia đình khác nhau, vì thế khi chọn món đồ nội thất này thì khách hàng cần phải chú ý đến kích thước táp đầu giường. Chú ý chọn mẫu tab đầu giường nhỏ gọn, chiều cao cân xứng với giường ngủ làm sao đảm bảo được công năng sử dụng và tính tiện nghi trong phòng ngủ.
 
Thứ nhất – Kích thước táp đầu giường

Thứ hai – Chất lượng của tab đầu giường

Đây chính là tiêu chí quyết định khi chọn táp đầu giường phòng ngủ hiện nay, vừa đảm bảo an toàn và mang đến sự thoải mái khi sử dụng. Theo các chuyên gia thì dù được thiết kế đa dạng về chất liệu thì mẫu tab đầu giường gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp vẫn là lựa chọn hàng đầu vừa mang đến cảm giác ấm cúng, an toàn cho giấc ngủ vừa mang lại yếu tố phong thủy tốt trong căn phòng.

Thứ ba – Màu sắc của tab đầu giường

Đây là yếu tố tác động trực tiếp đến tính thẩm mỹ của món đồ nội thất trong không gian phòng ngủ. Thường thì mẫu tab đầu giường có tone màu trầm, tươi sáng được lựa chọn nhiều nhất tùy vào sở thích và cá tính của từng người. Tuy nhiên, mẫu tủ táp đầu giường đẹp thì cần phải đảm bảo tiêu chí màu sắc hài hòa với các món đồ nội thất khác trong phòng ngủ như: tủ quần áo, giường ngủ, bàn trang điểm……đảm bảo tính hài hòa nhất cho tổng thể không gian.
 
Thứ ba – Màu sắc của tab đầu giường

Thứ tư – Đơn vị mua tab đầu giường

Một tiêu chí quan trọng nữa khi chọn táp đầu giường mà bạn cần phải biết đó chính là đơn vị mua sản phẩm. Lựa chọn một đơn vị cung cấp tab đầu giường uy tín, chắc chắn bạn sẽ sở hữu mẫu tab đầu giường đẹp, chất lượng và có giá thành ưu đãi nhưng với sự đa dạng của các đơn vị cung cấp sản phẩm, bạn dựa trên các tiêu chí sau để chọn: Địa chỉ rõ ràng, chính sách bảo hành, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp……trước khi chọn.

Những mẫu tap đầu giường đẹp – HOT nhất 2020

Tab đầu giường phong cách đồng quê

Mẫu tab đầu giường phong cách đồng quê mang đến một thiết kế mang đậm giá trị thống. Sản phẩm được làm hoan toàn từ chất liệu gỗ tự nhiên với tone màu chủ đạo của gỗ, đem đến sự gần gũi và quen thuộc trong không gian phòng ngủ của gia đình.
 
Tab đầu giường phong cách đồng quê

Đặc trưng nổi bật của mẫu đầu giường là đơn giản về đường nét, không cầu kỳ về họa tiết dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác trong phòng ngủ công với tủ đầu giường có khóa, gia chủ dễ dàng lưu trữ các tài liệu quan trọng của mình.

Tab đầu giường phong cách country style

Sở hữu tone màu nâu trầm ấm của gỗ tự nhiên, mẫu tab đầu giường gỗ cao cấp này mang đén vẻ đẹp sang trọng và ấm áp trong căn phòng. Đặc biệt, phần chân gỗ được chạm khắc hoa văn tinh tế với hình con rồng ở giữa tạo điểm nhấn cho toàn bộ sản phẩm. Đồng thời với không gian chiếc tab rộng rãi, thoái mái để đặt đèn ngủ, điện thoại, đồng hồ…..một cách tiện lợi.
 
Tab đầu giường phong cách country style

Tab đầu giường hiện đại trang nhã

Mẫu táp đầu giường hiện đại trang nhã chính là cái tên không thể bỏ qua trong không gian phòng ngủ của các gia đình hiện nay. Sản phẩm được thiết kế với những đường nét đơn giản, dứt khoát kết hợp với tone màu trắng tinh tế tạo nên sự phá cách, sự trẻ trung trong toàn bộ căn phòng. Thêm vào đó với chất liệu gỗ công nghiệp được xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại, chống cong vênh – sâu mọt hiệu quả nhất.
 
Tab đầu giường hiện đại trang nhã

Tab đầu giường tân cổ điển sang trọng

Đối với không gian phòng ngủ mang phong cách tân cổ điển thì mẫu tab đầu giường tân cổ điển chính là cái tên không thể thiếu. Sản phẩm gây ấn tượng bởi các đường nét sang trọng, những chi tiết được chạm khắc tinh tế, màu sắc nhã nhặn thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, mẫu táp đầu giường gỗ sồi cao cấp được chọn lọc từ các cây gỗ sồi lâu năm có độ bền, khả năng chịu lực đảm bảo tuổi thọ vượt thời gian.
 
Tab đầu giường tân cổ điển sang trọng

Đơn vị cung cấp tab đầu giường đẹp – chất lượng hiện nay

Không gian sống ngày càng hiện đại thì việc sở hữu mẫu tab đầu giường trong phòng ngủ là lựa chọn hàng đầu trong các gia đình. Chính vì thế, nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm ra đời mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm tab đầu giường. Nếu như bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn sản phẩm ở đâu chất lượng thì Vương Quốc Nội Thất – chính là giải địa chỉ mua sắm uy tín số 1 hiện nay.

Vương Quốc Nội Thất – đơn vị phân phối nội thất nhập khẩu nói chung và táp đầu giường nói riêng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng và tốt nhất cho khách hàng với việc được nhập khẩu 100% từ các thương hiệu hàng đầu trên giới, đảm bảo các tiêu chí về chất lượng cộng với các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng.

 
Đơn vị cung cấp tab đầu giường đẹp – chất lượng hiện nay

Ngoài các ưu điểm nổi bật về chất lượng, thiết kế thì khi chọn mẫu tab đầu giường tại đơn vị này thì khách hàng còn nhận thêm nhiều ưu đãi về dịch vụ chăm sóc khách hàng như: chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm, miễn phí ship và lắp đặt trong phạm vi bán kính 20km tại Hà Nội, TP.HCM.

Trên đây là những thông tin chi tiết về các mẫu táp đầu giường đẹp mà chúng tôi giới thiệu, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi chọn táp đầu giường trong phòng ngủ mang đến một công cụ cực kỳ hữu giúp lưu trữ các món đồ nội thất gọn gàng và ngăn nắp trong không gian riêng của gia đình nhé!


Tham khảo thêm : Học lỏm các cách sắp xếp tủ quần áo gọn gàng cực dễ

 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại