Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Ghế xích đu quả trứng là gì? Độ HOT & Báo giá chi tiết 2022

25/04/2022

Thế nào là ghế xích đu quả trứng?

Thế nào là ghế xích đu quả trứng?

Ghế xích đu trứng – hay còn gọi là ghế xích đu giọt nước là một mẫu xích đu hot hit mới được ra mắt cách đây không lâu. Giống như tên gọi của nó, kiểu dáng sản phẩm có tạo hình giống quả trứng với kích thước chỉ bằng 2/3 mẫu xích đu sắt thông thường.

Trong khi xích đu gỗ, xích đu sắt thường khá to và nặng nên chỉ được sử dụng ngoài trời. Xích đu trứng lại “ghi điểm” với khách hàng nhờ tính linh hoạt cao, dễ bài trí ở mọi không gian như ban công, sân thượng, phòng khách, phòng ngủ,…

Ưu – nhược điểm của ghế xích đu trứng giả mây

Chiếc xích đu có hình dạng quả trứng bổ đôi này có gì nổi trội hơn so với mẫu xích đu ngoài trời. Bạn có nên mua ghế xích đu mây hay không? Dưới đây là những lời khen có cánh mà người tiêu dùng đã đánh giá về dòng sản phẩm này sau khi mua.

Ưu điểm của xích đu quả trứng mây nhựa

Ưu điểm của xích đu quả trứng mây nhựa

- Kiểu dáng nổi bật, bắt mắt: ghế xích đu quả trứng được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, đem đến sự tươi mới, trẻ trung cho không gian sống. Một số mẫu xích đu quả táo, xích đu hình tổ chim, xích đu trăng khuyết độc đáo dễ dàng thu hút được ánh nhìn của người đối diện.

- Giá thành hợp lý: giá bán xích đu giả mây chỉ từ 2 triệu đồng trở lên. Đây là mức giá cực kỳ phải chăng, ai cũng có khả năng chi trả. Xích đu trứng giá rẻ vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí vừa đảm bảo độ bền. 

- Dễ sử dụng, phù hợp nhiều không gian: ghế xích đu mây quả trứng có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng không quá nặng. Bạn có thể dễ dàng di chuyển chúng tới nhiều vị trí khác nhau để có được những bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp.

- Độ bền cao, chống tia UV hiệu quả: chất liệu nhựa giả mây không bị mục nát khi tiếp xúc với nắng mưa, chống được tia UV. Khung kim loại chắc chắn, được phủ sơn tĩnh điện chống ăn mòn.

Nhược điểm của ghế xích đu giọt nước

Nhược điểm của ghế xích đu giọt nước
- Tràn lan hàng giả, hàng nhái: bạn rất dễ mua phải một chiếc xích đu trứng làm bằng nhựa tái chế, dễ phai màu và gây hại cho sức khỏe. Chính vì vậy, gia chủ chỉ nên tìm đến các cơ sở đủ uy tín để tránh tiền mất tật mang.

- Biên độ dao động khá thấp: xích đu trứng có biên độ dao động kém hơn so với xích đu sân vườn. Bạn nên đung đưa nhẹ nhàng, tránh làm lật đổ xích đu.

Ghế xích đu quả trứng giá bao nhiêu?

Dòng ghế xích đu trứng nhập khẩu đa dạng về phân khúc giá cả. Trên thị trường hiện có 3 khoảng giá thông dụng như sau. Tùy vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể khoanh vùng được mẫu xích đu phù hợp cho bản thân.
- Ghế xích đu trứng dưới 5 triệu: thiết kế đơn giản, dành cho một người sử dụng.

- Ghế xích đu trứng từ 6 – 10 triệu: kiểu dáng đẹp – độc – lạ khiến nhiều người thích thú, chống chịu tốt trước tác nhân thời tiết.

- Ghế xích đu trứng từ 10 triệu trở lên: lượng dây đan dày, kín và chắc tạo tính thẩm mỹ cao. Kích thước khung chân to, chắc chắn mang đến sự vững chãi khi sử dụng.

 
Ghế xích đu quả trứng giá bao nhiêu?

Các mẫu ghế xích đu quả trứng có giá bán khác nhau phụ thuộc vào nhiều yếu tố, cụ thể là:

+ Thương hiệu của sản phẩm: các mẫu xích đu nhập khẩu quốc tế thường có giá bán “nhỉnh” hơn so với xích đu trứng giá rẻ nội địa.

+ Chất liệu xích đu: sản phẩm được gia công từ chất liệu nhựa polyester cao cấp sẽ có tuổi thọ cao hơn so với những chiếc ghế xích đu nhựa tái chế có bột đá kém chất lượng.

+ Kích thước xích đu: xích đu càng to, độ dày khung kim loại càng lớn (từ 1 – 1.2 mm), không bị lật đổ khi đung đưa đương nhiên sẽ đắt hơn các sản phẩm còn lại.

+ Phương pháp đan: ghế xích đu được đan từ sợi mây nhựa dài, nhiều vòng đan không chỉ đẹp mà còn cực bền bỉ. Những sản phẩm có nhiều mối nối, sơi đan ngắn dễ bị bung ra sau một thời gian ngắn sử dụng.

Những mẫu xích đu trong nhà đẹp nhất hiện nay

Mẫu mã ghế xích đu trứng không phải ít nhưng việc chọn được một sản phẩm ưng ý lại chẳng hề dễ dàng. Dưới đây là các thiết kế xích đu trong nhà gây “sốt” thị trường năm 2022.
 

 




NÊN hay KHÔNG NÊN mua xích đu trứng giá rẻ thanh lý?

NÊN hay KHÔNG NÊN mua xích đu trứng giá rẻ thanh lý?

Có không ít khách hàng gửi về Vương Quốc Nội Thất câu hỏi: “Xích đu trứng giá rẻ thanh lý có đáng mua không?” Với giá bán thấp hơn một chiếc xích đu nhập khẩu tới 50%, dòng sản phẩm này đang gây được sự quan tâm trong đầu năm nay. Theo góc nhìn của một số chuyên gia nội thất, bạn KHÔNG NÊN mua sắm xích đu trứng thanh lý vì nó tiềm tàng nhiều mối nguy như sau.
  • Nhanh chóng bị bong tróc lớp sơn, phai màu
  • Các móc nối xích đu không chắc chắn, dễ bị đứt gãy, gây bất an khi sử dụng
  • Không có chế độ bảo hành rõ ràng, khi bị hư hỏng phải tự giải quyết
  • Không tốt về yếu tố phong thủy
  • Có nguy cơ lây nhiễm bệnh tật nguy hiểm từ người chủ cũ

Địa chỉ bán ghế xích đu quả trứng Hà Nội chất lượng nhất

Vương Quốc Nội Thất là điểm đến mua sắm được triệu khách hàng cả nước tin tưởng trong nhiều năm liền. Đây là một cái tên nổi tiếng trong ngành kinh doanh ngoại thất sân vườn nhập khẩu cao cấp. Đơn vị chiếm ưu thế hơn so với đối thủ cạnh tranh nhờ kiểu dáng sản phẩm đa dạng, giá thành hợp lý, chế độ bảo hành dài hạn.
 
Địa chỉ bán ghế xích đu quả trứng Hà Nội chất lượng nhất

Ghế xích đu nhựa giả mây Hà Nội được nhập khẩu chính hãng 100% từ các thương hiệu quốc tế nổi tiếng như: Grant Classic, Koreana, Junian,..Nguyên liệu đầu vào được chọn lọc kỹ lưỡng kết hợp cùng dây chuyền sản xuất tiên tiến đem đến chất lượng tuyệt hảo cho người dùng. Đặc biệt, Vương Quốc Nội Thất có chính sách đổi trả 1-1 nếu xích đu bị hư hỏng do nhà sản xuất, khiến khách hàng yên tâm hơn khi mua sắm.
 
Vương Quốc Nội Thất đã giải đáp xong câu hỏi: “Ghế xích đu quả trứng là gì?” và toàn bộ thông tin hữu ích mà bạn có thể quan tâm về dòng sản phẩm này. Đây sẽ là món đồ trang trí nội thất ấn tượng, được dùng để vui chơi, nghỉ ngơi thậm chí chụp ảnh sống ảo cực chất cho gia chủ. Còn chần chờ gì mà không đến ngay Vương Quốc Nội Thất để “ring” ngay siêu phẩm hot hit này thôi nào.


Xem thêm Ghế xích đu ngoài trời sân vườn, xích đu trong nhà cao cấp tại : https://vuongquocnoithat.vn/noi-that-ban-cong-vuon/xich-du/

 
 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại