Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Bất ngờ với xu hướng nội thất tiết kiệm không gian

21/04/2022

 

Ngày càng nhiều gia đình lựa chọn những căn chung cư để xây dựng tổ ấm cho mình. Tuy nó có giá thành phải chăng nhưng hạn chế về diện tích, nên điều này kéo theo sự phát triển của các showroom nội thất thông minh chuyên cung cấp các món đồ tiết kiệm không gian. Cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về “làn sóng tiêu dùng” mới này nhé!

Nội thất gia đình thông minh có lợi ích gì ?

Nội thất thông minh là gì? Đó là sản phẩm mang lại giá trị sử dụng cao cho người tiêu dùng, giúp người dùng tiết kiệm không gian và tiền bạc, đặc biệt những sản phẩm này mang phong cách hiện đại, đa dạng về kiểu dáng phù hợp với mọi gia đình.

Nội thất thông minh giúp tiết kiệm không gian 

Mục đích chính của gia chủ khi sử dụng các sản phẩm nội thất thông minh là giúp không gian sống nhỏ trở nên rộng rãi, thoải mái và vô cùng tiện ích. Ngoài ra, đối với những căn hộ có diện tích nhỏ, chúng còn giúp hạn chế việc bố trí, bày biện trang trí nội thất quá nhiều.
 

Nội thất thông minh giúp tiết kiệm không gian

Tuy nhiên, nội thất thông minh không chỉ có thể nén chặt ngôi nhà, tiết kiệm diện tích mà còn đáp ứng được mọi nhu cầu sinh hoạt của gia chủ. Đặc biệt trong những căn phòng có diện tích nhỏ hơn, nó có thể giảm bớt cảm giác chật chội, ngột ngạt.

Nội thất thông minh giúp sinh hoạt thuận tiện hơn

Nội thất thông minh là sản phẩm được tích hợp nhiều chức năng, đáp ứng mọi nhu cầu của con người trong quá trình sống. Thiết kế nhỏ gọn của sản phẩm này đảm bảo bạn có thể kéo ra khi sử dụng và gấp gọn khi không sử dụng.

Vì vậy, từ những thiết kế hiện đại này, nội thất thông minh đã góp phần không nhỏ trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống và giúp cuộc sống của bạn trở nên đơn giản và tiện nghi hơn.

Nội thất thông minh giúp tiết kiệm chi phí đầu tư 

Sản phẩm nội thất thông minh có đặc điểm nổi bật là tích hợp nhiều chức năng khác nhau trong cùng một sản phẩm. Do đó, nội thất thông minh sẽ loại bỏ nhu cầu mua nhiều món đồ nội thất khác nhau trong quá khứ và có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền.

Nội thất thông minh giúp tạo thói quen sinh hoạt ngăn nắp

Đặc biệt với những gia đình có trẻ em, sự xuất hiện của nội thất thông minh sẽ giúp trẻ hình thành thói quen ngăn nắp hơn. Không chỉ thế, nó còn biến không gian trở nên khoa học và sinh hoạt nề nếp hơn. 

Bật mí kinh nghiệm chọn Nội thất thông minh giá rẻ

Khi lựa chọn các vật dụng và nội thất thông minh, điều đầu tiên bạn cần quan tâm là đặt chúng ở đâu. Mỗi phòng đều có những đồ nội thất tiêu biểu khác nhau như: phòng khách có bàn làm việc, giá sách; phòng bếp có tủ bếp, bàn ăn; phòng ngủ có tủ quần áo, giường ngủ,…

Nội thất tiết kiệm diện tích cho phòng khách

Phòng khách có lẽ là khu vực cần được chăm chút nhiều nhất, vì chúng không chỉ là nơi gặp gỡ, trò chuyện mà còn là không gian thể hiện phong cách, đẳng cấp và diện mạo của gia chủ.
 

Nội thất tiết kiệm diện tích cho phòng khách

Đặc biệt ở những căn hộ chung cư có không gian phòng khách nhỏ, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn nội thất thông minh. Đảm bảo trang bị nội thất cho không gian phòng khách của bạn một cách thông minh và tiện lợi nhất có thể.

Đối với những không gian sống nhỏ hơn, bạn có thể áp dụng những gợi ý như sử dụng bàn ghế thông minh, bộ sofa nhỏ gọn để thêm phần hiện đại, nội thất có thể gấp gọn với kích thước vừa phải. Đây là một điểm cộng cho phòng khách nhỏ, tạo không gian rộng rãi, thoáng mát mang vẻ hiện đại và ấn tượng hơn.

Nội thất thông minh cho phòng bếp

Với xu hướng thiết kế hiện nay, các gia chủ thường bài trí nội thất liên thông với phòng khách để tạo cảm giác ấm cúng và thông thoáng. Vì vậy, khi lựa chọn nội thất thông minh trong phòng bếp cần tận dụng được hết diện tích mang lại hiệu quả sử dụng cao.
 

Nội thất thông minh cho phòng bếp

Đối với những căn bếp nhỏ nên sử dụng những đồ nội thất đa chức năng như bàn, tủ bếp có chức năng lưu trữ để căn bếp trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn.

Ngoài ra, trong việc bố trí tủ bếp, để có một không gian bếp rộng rãi hơn thì nên lựa chọn tủ bếp chữ L để tận dụng hết không gian để đặt và cất đồ. Tuy nhiên, đối với những căn bếp lớn hơn, tính thẩm mỹ và khoa học vẫn cần được đảm bảo.

Nội thất thông minh cho phòng ngủ nhỏ

Phòng ngủ là không gian riêng tư, nơi mỗi thành viên trong gia đình nghỉ ngơi, thư giãn. Vì vậy, khi lựa chọn nội thất thông minh, bạn cần biết cách sắp xếp, bố trí nội thất thông minh hợp lý để không gian phòng ngủ trở nên thông thoáng, bắt mắt và thu hút hơn.

Đối với phòng ngủ đương đại, gia chủ luôn ưu tiên những món đồ nội thất thông minh như tủ quần áo âm tường, giường gấp hay giường ngủ kết hợp tủ quần áo giúp mang lại không gian thoáng đãng cho phòng ngủ.
 

Nội thất thông minh cho phòng ngủ nhỏ

Ngoài ra, với những gia đình có điều kiện, việc kết hợp kệ tivi thông minh đa chức năng kết hợp với thiết kế tủ quần áo, bàn làm việc hay tủ trang điểm cũng rất tốt. Nó sẽ giúp phòng ngủ của bạn trở nên thoáng mát và dễ chịu hơn.

Ngoài ra, khi lựa chọn nội thất thông minh cho phòng ngủ, một điểm quan trọng là độ bền của sản phẩm. Vì vậy, lời khuyên dành cho bạn là nên sử dụng những món đồ nội thất thông minh có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo tuổi thọ và sự thoải mái trong quá trình sử dụng.

Gợi ý các món đồ nội thất thông minh cho nhà nhỏ

Dưới đây là các món đồ nội thất được thiết kế đảm bảo yếu tố tối ưu diện tích tốt, đồng thời có kiểu dáng độc lạ và giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng thu nhập từ trung bình tới cao. Cùng tham khảo ngay nhé!
 

Gợi ý các món đồ nội thất thông minh cho nhà nhỏ

Kệ trang trí kèm bàn học đẹp mắt, thiết kế thanh mảnh nhưng đủ để gây ấn tượng với người nhìn

Gợi ý các món đồ nội thất thông minh cho nhà nhỏ

Cầu thang thiết kế kèm thêm các ngăn tủ với nhiều kích thước, giúp bạn có thể thêm không gian chứa đồ hoàn hảo

Gợi ý các món đồ nội thất thông minh cho nhà nhỏ

Giường tầng kết hợp với tủ quần áo, bàn học dùng cho các không gian chật hẹp, màu sắc tươi sáng

Gợi ý các món đồ nội thất thông minh cho nhà nhỏ

Bàn học treo tường cho các không gian hạn chế diện tích, được dùng như một món đồ decor ấn tượng

Gợi ý các món đồ nội thất thông minh cho nhà nhỏ

Bàn trà thay đổi diện tích, có kèm các ngăn kéo ẩn, đảm bảo có thêm nhiều không gian chứa đồ rộng rãi hơn. 

Gợi ý các món đồ nội thất thông minh cho nhà nhỏ

Giường ngủ kèm ngăn kéo để giúp bạn sắp xếp đồ đạc gọn gàng hơn, cũng như tận dụng tối đa không gian. 

Gợi ý các món đồ nội thất thông minh cho nhà nhỏ

Bàn ghế học dạng gập, có thể thay đổi kích thước và tính linh hoạt cao.

Hi vọng các sản phẩm nội thất tiết kiệm không gian mà chúng tôi giới thiệu, cùng với cách lựa chọn sản phẩm chuẩn nhất đã chia sẻ trên đây, có thể giúp bạn phần nào trong việc mua sắm cho gia đình mình nhé! Chúc bạn sớm sở hữu một không gian khoa học, ngăn nắp vạn người mê. 

 

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại