Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Tổng hợp 23 xu hướng nội thất phòng bé gái hiện đại nhất 2022

23/04/2022

Đồ nội thất phòng bé gái bao gồm những gì?

Trước khi bắt tay nào thiết kế, bạn cần sắm sửa đầy đủ nội thất phòng ngủ cho con cái đã. Bạn chuẩn bị hết những món nội thất quan trọng sau đây chưa?
 
Đồ nội thất phòng bé gái bao gồm những gì?
- Giường ngủ công chúa: giường ngủ không chỉ mang đến những giấc ngủ chất lượng mà còn làm đẹp cho không gian nội thất. Ba mẹ nên lựa chọn giường ngủ có độ bền cao, chắc chắn, chất liệu an toàn, hoa văn trang trí phù hợp với độ tuổi của trẻ.

- Tủ quần áo trẻ em bằng gỗ: mua riêng một chiếc tủ quần áo nhằm rèn dũa tính gọn gàng, nề nếp cho bé ngay từ khi còn nhỏ. Tủ quần áo giúp lưu trữ đồ đạc, quần áo của con luôn thơm tho, sạch sẽ đồng thời tạo điểm nhấn cho căn phòng ngủ. 

- Bàn học thông minh: một chiếc bàn học thông minh kèm giá sách vừa giúp bé cải thiện kết quả học tập vừa giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh học đường. Đối với những căn phòng bị hạn chế về mặt không gian, bạn có thể cân nhắc bàn học sinh chữ L.

- Tab đầu giường: sản phẩm được kê ở 2 bên đầu giường. Sự xuất hiện của chiếc tab đầu giường xinh xắn sẽ làm phòng ngủ trông sinh động hơn rất nhiều. Đây là chỗ để đồ cá nhân của bé, đảm bảo không gian luôn thông thoáng, ngăn nắp.

 

Một số lưu ý quan trọng khi thiết kế nội thất phòng bé gái


Bạn không nên tự ý thiết kế phòng ngủ của bé theo sở thích của mình vì nó mang đến nhiều tác dụng ngược không mong muốn. Trước khi bắt tay thực hiện, bạn đừng quên một số lưu ý nho nhỏ sau đây.
 

Ưu tiên các chất liệu bền bỉ, an toàn

Ưu tiên các chất liệu bền bỉ, an toàn

Chất liệu tốt nhất cho phòng ngủ con gái sẽ là gỗ tự nhiên hoặc gỗ MDF cao cấp. Một số điểm cộng nổi bật nhất của 2 chất liệu này là:
  • Nội thất trẻ em gỗ tự nhiên: tuổi thọ cao, an toàn tuyệt đối. Đồ nội thất có khả năng chống va đập, chịu lực tốt, không bị cong vênh nhưng giá thành tương đối cao.
  • Nội thất trẻ em gỗ công nghiệp: rẻ hơn nội thất gỗ tự nhiên nhưng đổi lại mẫu mã sản phẩm lại đa dạng hơn. Chất liệu gỗ công nghiệp được xử lý tẩm sấy bằng máy móc hiện đại nên đảm bảo được độ bền, chống thấm nước khá tốt.


Chọn màu sắc theo ý thích của trẻ


Màu sắc nội thất phòng bé gái cần đáp ứng 2 điều. Thứ 1 là phù hợp với sở thích của con, thứ 2 là màu sắc không quá chói, gây rối mắt. Một số gam màu được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn nhất cho nàng công chúa nhỏ là trắng, vàng, hồng nhạt, xanh dương,…
 

Cung cấp đủ ánh sáng


Phòng ngủ của con cần được cung cấp đầy đủ ánh sáng để đem đến sự thuận tiện cho cuộc sống sinh hoạt. Bàn ghế ngồi học nên đặt ở vị trí đón nhiều ánh sáng tự nhiên nhằm bảo vệ thị lực của trẻ. Bên cạnh đó, phòng ngủ tràn ngập ánh nắng tự nhiên giúp tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc, giúp sức khỏe của bé phát triển tốt hơn.
 

Đáp ứng tốt tiêu chí an toàn

 
Đáp ứng tốt tiêu chí an toàn

Các góc nhọn trong phòng cần được bo tròn cẩn thận để không làm bé bị thương, cụ thể như 4 góc giường, cạnh bàn học,…Ngoài ra, chiều cao đồ nội thất cũng cần tương xứng với vóc dáng của con. Tránh trường hợp bé liên tục rướn người để lấy đồ sẽ rất nguy hiểm.
 

Hạn chế số lượng phụ kiện trang trí


Nhiều ba mẹ cho rằng cứ sử dụng nhiều vật dụng trang trí sẽ làm phòng ngủ của bé trở nên bắt mắt hơn. Đồng thời con cái cũng cảm thấy hứng thú. Thế nhưng theo thực tế, quan niệm này khá sai lầm. Không biết tiết chế số lượng nội thất phòng ngủ vừa làm giảm tính thẩm mỹ mà lại đem đến sự bất tiện, ngột ngạt không đáng có.
 

Các mẫu nội thất phòng bé gái từ 0 – 18 tuổi đầy đủ nhất


Mời bạn tham khảo các xu hướng trang trí phòng ngủ đẹp cho con gái đẹp, ấn tượng nhất trong năm 2022.
 

Mẫu phòng ngủ cho bé gái sơ sinh


Nội thất phòng bé gái sơ sinh thường đề cao công năng sử dụng và tính an toàn. Ví dụ như giường cũi trẻ em có kích thước bao nhiêu để bé có được không gian ngủ nghỉ tốt nhất? Độ dày ga gối đệm là bao nhiêu sẽ không làm tổn thương cột sống của bé? Màu sắc phòng ngủ bé gái sơ sinh chủ yếu là các tông màu nhẹ nhàng như trắng, hồng, ghi xám, xanh dương,…
 
 Mẫu phòng ngủ cho trẻ sơ sinh màu trắng tinh tế
Mẫu phòng ngủ cho trẻ sơ sinh màu trắng tinh tế
Mẫu phòng ngủ trẻ sơ sinh công chúa
Mẫu phòng ngủ trẻ sơ sinh công chúa
 
Mẫu phòng ngủ trẻ sơ sinh sang trọng
Mẫu phòng ngủ trẻ sơ sinh sang trọng

Mẫu phòng ngủ cho bé gái 6 tuổi

Từ 4-6 tuổi, phần lớn trẻ em đều cảm thấy thích thú trước các hình thù ngộ nghĩnh, lạ mắt. Bạn cũng có thể sử dụng thêm một vài tông màu nổi bật khác như đỏ, xanh dương, xanh lá để kích thích khả năng sáng tạo của trẻ. Nếu được, hãy tạo ra một không gian riêng để bé có thể vui chơi, tô màu,…
Mẫu phòng ngủ bé gái 7 tuổi dễ thương
Mẫu phòng ngủ bé gái 7 tuổi dễ thương
 
Mẫu phòng ngủ bé gái với mặt trăng
Mẫu phòng ngủ bé gái với mặt trăng
 
Mẫu phòng ngủ bé gái với tạo hình thỏ
Mẫu phòng ngủ bé gái với tạo hình thỏ

Mẫu phòng ngủ cho bé gái 8 tuổi

Ở độ tuổi này, con yêu đã bắt đầu có sở thích riêng. Bạn nên hỏi han ý kiến của bé trước khi thực hiện. Bạn cần chú ý đến cách sắp xếp đồ nội thất trong phòng ngủ của bé sao cho thật khoa học và tiện nghi. Trong phòng cần có đầy đủ vật dụng bao gồm giường ngủ, bàn học, tab đầu giường, tủ quần áo, thậm chí là một chiếc bàn phấn nhỏ xinh.
Mẫu phòng ngủ cho bé gái mộng mơ
Mẫu phòng ngủ cho bé gái mộng mơ
 
Mẫu phòng ngủ gỗ tự nhiên hiện đại
Mẫu phòng ngủ gỗ tự nhiên hiện đại
 
Mẫu phòng ngủ bé gái siêu nữ tính
Mẫu phòng ngủ bé gái siêu nữ tính
 

Mẫu phòng ngủ cho bé gái 10 tuổi

Đây là giai đoạn các con có sự phát triển mạnh mẽ về tâm sinh lý. Nội thất phòng bé gái 10 – 14 tuổi không còn vẻ mộng mơ, hồn nhiên nữa mà thay vào đó là những gam màu pastel đơn giản, nhẹ nhàng. Bạn cần đảm bảo không gian phòng ngủ của con luôn thoáng đãng, rộng rãi chứ không bị bí hay quá rườm rà.
Mẫu phòng ngủ họa tiết hoa lá ấn tượng
Mẫu phòng ngủ họa tiết hoa lá ấn tượng
 
Mẫu phòng ngủ bé gái nội thất thông minh
Mẫu phòng ngủ bé gái nội thất thông minh
 
Mẫu phòng ngủ gỗ công nghiệp bắt mắt
Mẫu phòng ngủ gỗ công nghiệp bắt mắt
 

Mẫu phòng ngủ cho con gái 15 tuổi

Thiết kế phòng ngủ tuổi teen cho bé gái 15 tuổi có xu hướng sử dụng các phụ kiện trang trí như tranh ảnh nghệ thuật, đèn phòng ngủ, decal dán tường dễ thương. Đi kèm với đó là rèm cửa, kệ gỗ trang trí, bộ chăn ga gối đệm do tự con lựa chọn. Trong phòng ngủ cho con gái 15 tuổi sẽ không thể thiếu đi các ngăn tủ đựng đồ tiện dụng để rèn luyện thói quen sống ngăn nắp cho con.
 
Mẫu phòng ngủ sắc kem tinh tế
Mẫu phòng ngủ sắc kem tinh tế
 
Mẫu phòng ngủ bé gái nhẹ nhàng tiện nghi
Mẫu phòng ngủ bé gái nhẹ nhàng tiện nghi
 
Mẫu phòng ngủ con gái họa tiết 3D
Mẫu phòng ngủ con gái họa tiết 3D

Mẫu phòng ngủ đẹp cho bé gái 18 tuổi

Phòng ngủ đẹp cho thiếu nữ trưởng thành thường là phong cách đơn giản, tinh tế, không hề cầu kỳ. Lúc này, phòng ngủ của bé sẽ thể hiện rõ cá tính và cái tôi của con yêu. Kiểu dáng đồ nội thất thông dụng, ít họa tiết nhằm mang đến không gian sống tiện nghi, sáng tạo. 
 
Mẫu phòng ngủ con gái 18 tuổi thanh lịch
Mẫu phòng ngủ con gái 18 tuổi thanh lịch
 
Mẫu phòng ngủ con gái phong cách Châu Âu
Mẫu phòng ngủ con gái phong cách Châu Âu
 

Một vài xu hướng trang trí nội thất phòng ngủ bé gái nổi bật khác

Nếu bạn vẫn chưa thấy hài lòng với các gợi ý trên thì hãy tiếp tục tìm hiểu thêm về một số cách trang trí phòng ngủ đẹp cho con gái dưới đây nhé.
 

Trang trí phòng ngủ con gái đơn giản

Trang trí phòng ngủ con gái đơn giản

Đơn giản mà đẹp đang là xu hướng thiết kế nội thất đang nhiều gia đình áp dụng cho phòng ngủ con em mình. Việc cắt giảm tối đa số lượng nội thất trong phòng không chỉ tiết kiệm chi phí mua sắm mà còn đem đến chốn nghỉ ngơi tinh tế, sang trọng.
  

Trang trí phòng ngủ cho con gái cá tính

Trang trí phòng ngủ cho con gái cá tính

Đối với những bé gái có cá tính mạnh mẽ, bạn nên lựa chọn một concept mới lạ hơn so với chủ đề công chúa, mèo hello kitty quen thuộc thường thấy. Ba mẹ có thể thử các hình ảnh thể thao như bóng rổ, bóng đá hoặc trang trí một vài phụ kiện độc lạ như thú nhún bằng nhựa, vòng dream catcher,…
 

Trang trí phòng ngủ con gái dễ thương

Trang trí phòng ngủ con gái dễ thương

Điểm đặc trưng cho phòng ngủ con gái dễ thương là tông màu hồng ngọt ngào, nữ tính. Ngoài việc lấy sắc hồng mộng mơ làm màu chủ đạo, bạn có thể tạo điểm nhấn bằng một số gam màu cá tính khác như vàng, cam, xanh, đỏ, tím để mang đến một không gian sống trẻ trung, tươi mới.
 
Trên đây là các xu hướng thiết kế nội thất phòng bé gái HOT nhất thị trường hiện nay. Qua những chia sẻ vừa rồi, Vương Quốc Nội Thất hy vọng rằng bạn đã có cho mình những cảm hứng riêng khi trang trí phòng ngủ cho con. Chúc bạn và gia đình luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.

Xem thêm +27 mẫu giường tầng trẻ em cao cấp 【HOT 2022】tại : https://vuongquocnoithat.vn/noi-that-tre-em/giuong-tang/

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại