Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Tất tần tận về bàn ghế sofa nhập khẩu cao cấp

12/05/2022

Những bộ bàn ghế sofa bắt đầu thu hút nhiều sự chú ý vào khoảng những năm 60 của thế kỷ trước, và từ đó đến nay chúng vẫn chưa hề hạ nhiệt. Thậm chí, nhiều gia đình sẵn sàng chi tiền cho những bộ sofa nhập khẩu cao cấp để trang trí cho phòng khách của mình bởi sự sang trọng và đẳng cấp mà chúng mang lại. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu tường tận về dòng sản phẩm này, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về dòng bàn ghế sofa nhập khẩu cao cấp đang được yêu thích hiện nay.

Tìm hiểu về Sofa nhập khẩu cao cấp

Bàn ghế sofa là món đồ nội thất gì?

Bàn ghế sô pha (còn gọi là sofa) là mẫu bàn ghế có thể kê nhiều người ngồi cùng một lúc, với mặt ghế ngồi, tay vịn và tựa lưng bọc da hoặc vải, dưới mặt ngồi có đệm. Nó kết hợp cùng bàn trà vuông vắn, nhỏ xinh. Đây là món đồ nội thất có xuất xứ từ phương Tây và ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn để thay thế bàn ghế gỗ.
 
Tìm hiểu về Sofa nhập khẩu cao cấp
 

Phân loại bàn ghế sofa cao cấp nhập khẩu

Bàn ghế sofa hiện nay có rất nhiều loại nhưng căn cứ vào kiểu dáng có thể chia chúng thành các loại:
  • Ghế sofa góc:  được bố trí ở các góc  phòng
  • Ghế sofa văng: là loại ghế sofa có hình dáng dài và hẹp.
  • Sofa đơn giản: dành cho 1 người  với thiết kế nhỏ gọn
  • Sofa có ghế dài: không có tựa lưng và chủ yếu để trang trí
  • Sofa đa chức năng: sofa, giường hoặc tủ quần áo tích hợp
Ngoài ra, bạn còn có thể phân loại theo xuất xứ sản phẩm, ví dụ như Sofa nhập khẩu Italia, Sofa nhập khẩu Hàn Quốc, Sofa nhập khẩu Malaysia,...

Tại sao bạn nên chọn bàn ghế sofa nhập khẩu cao cấp?

Có hai thị trường cung cấp chính cho dòng sản phẩm sofa, chính là sofa nội địa và sofa nhập khẩu. Lý do nhiều người lựa chọn ghế sofa cao cấp nhập khẩu là bởi rất nhiều tính năng tuyệt vời được thể hiện rõ ràng như: 

Nâng cấp phong cách và thẩm mỹ cho không gian sống của bạn : Các sản phẩm chất lượng cao được duy trì một cách cẩn thận nhất về đường khâu, chất liệu, thiết kế và chế độ bảo hành. So sánh các sản phẩm nhập khẩu với tổng sản phẩm trong nước, hoặc các dòng sản phẩm chất lượng cao, giá cả phải chăng, bạn có thể thấy  ngay sự khác biệt sau: Màu sắc bắt mắt hơn, tạo cảm giác thoải mái hơn, độ bền cao hơn. 

Thông số kỹ thuật và tiêu chuẩn thiết kế chuẩn châu Âu: Do sofa được sản xuất ở phương Tây nên nó có tính truyền thống và thủ công hơn các sản phẩm trong nước, đồng thời có thông số kỹ thuật và tiêu chuẩn thiết kế chính xác hơn. 

 
Tại sao bạn nên chọn bàn ghế sofa nhập khẩu cao cấp?

Chất lượng vượt trội: Thông thường bàn ghế sofa trong nước làm ra để đáp ứng nhu cầu của người Việt Nam làm giảm khả năng sáng tạo và bắt kịp xu hướng toàn cầu, nhưng hàng xuất khẩu được đầu tư nhiều vào thiết kế và sản xuất để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng. Điều này nâng cao chất lượng và rất tốt cho việc bảo hành.

Chi phí phải chăng, không quá chênh lệch: Bàn ghế sofa cao cấp nhập khẩu không có sự khác biệt lớn so với sản phẩm trong nước. Chi phí bỏ ra không cao hơn  nhiều so với việc mua đồ gia dụng mà ngược lại bạn có thể sở hữu một món đồ xa xỉ, sử dụng được lâu dài.

Gợi ý các mẫu sofa nhập khẩu đẹp cao cấp HOT nhất

Dưới đây là một số mẫu sofa nhập khẩu cao cấp  được ưa chuộng, bạn có thể tham khảo nhé

Bàn ghế sofa nhập khẩu cao cấp phong cách cổ điển

Bộ Sofa cổ điển mang phong cách sang trọng, lịch lãm giúp nâng tầm căn phòng khách của bạn, tăng tính thẩm mỹ và giá trị của ngôi nhà, đặc biệt là tạo sự thu hút với những vị khách đến chơi nhà. Sản phẩm sofa cao cấp nhập khẩu  đạt tiêu chuẩn Châu Âu chủ yếu sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên và bọc nỉ hoặc da cao cấp giúp tạo sự êm ái và thoải mái nhất.
 
Bàn ghế sofa nhập khẩu cao cấp phong cách cổ điển
 

Bàn ghế sofa nhập khẩu cao cấp phong cách tân cổ điển

Là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, với những thế mạnh:
  • Vẫn giữ được nét sang trọng, quý phái cần thiết cho không gian
  • Độ bền cao, chất lượng tốt, đặc biệt là hàng nhập khẩu cao cấp với thiết kế nổi bật
  • Hài hòa  với nhiều đồ trang trí nội thất khác
  • Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng cho bạn lựa chọn
 
Bàn ghế sofa nhập khẩu cao cấp phong cách tân cổ điển
 

Bàn ghế sofa nhập khẩu cao cấp phong cách hiện đại

Dòng sản phẩm phù hợp với những ngôi nhà mang hơi hướng hiện đại, trẻ trung và tối giản. Đây cũng là thiết kế dành cho những gia đình có không gian vừa phải vì nó chiếm ít  diện tích và có thể di chuyển linh hoạt. 

Tuy không có nhiều họa tiết, chạm khắc phức tạp nhưng sofa phong cách hiện đại vẫn thu hút khách hàng bởi sự tinh tế và sang trọng, điển hình là sofa Địa Trung Hải, sofa Hàn Quốc, ...

 
Bàn ghế sofa nhập khẩu cao cấp phong cách hiện đại
 

Bàn ghế sofa nhập khẩu cao cấp dạng chữ L

Thường được  các gia đình có diện tích nhỏ và hình ống lựa chọn nhiều nhất. định hình, đáp ứng nhu cầu tụ tập bạn bè, sum họp các thành viên trong gia đình. Ngoài ra nó còn có tác dụng che đi những góc khuất, điểm chết của căn phòng giúp không gian trở nên hài hòa hơn.
 
Bàn ghế sofa nhập khẩu cao cấp dạng chữ L
 

Mua sofa nhập khẩu cao cấp cần lưu ý gì?

Chú ý đến chiều cao trần và diện tích không gian: Phải tính đến kích thước sao cho hài hòa với không gian và thích ứng với nhu cầu sử dụng. Với trần nhà khoảng 2,5m, nên chọn những bộ bàn ghế sofa thấp, Nếu dùng những chiếc ghế sofa cao sẽ khiến căn phòng trở nên chật chội và tù túng.

Thử ngồi lên trước khi mua: Yếu tố về sự thoải mái và mềm mại là  rất quan trọng. Đối với ghế sofa nhập khẩu, đây được coi là tiêu chuẩn cơ bản, bạn có thể ngồi thử để cảm nhận chất lượng của ghế, cũng như cảm giác dễ chịu mà sản phẩm mang lại. Đệm mút cao cấp được đánh giá là mềm mại và có độ đàn hồi tốt hơn các sản phẩm gia dụng vì đệm mút thường được sử dụng nhiều, giúp không bị xẹp lún sau thời gian dài sử dụng.

Chất liệu và màu sắc của sofa nhập khẩu cao cấp: Không giống như sản phẩm trong nước, các sản phẩm cao cấp nhập khẩu đều được kiểm tra và đánh giá kỹ lưỡng trước khi sản xuất, tuy nhiên mỗi chất liệu đều có những điểm mạnh và  điểm yếu khác nhau. 
  • Sofa vải: Giá rẻ, bề mặt mềm mại, thoáng khí, không tốn tiền "thay" được, nhưng dễ thấm nước, ẩm mốc 
  • Sofa nỉ: Kiểu dáng sang trọng, hiện đại, sờ vào êm ái nhưng khó lau chùi, bám bụi và không có màu sắc biến đổi. 
  • Sofa nhập khẩu da thật: Dễ lau chùi, vệ sinh, chống thấm nước, kiểu dáng sang trọng nhưng  không có điều hòa thì hơi nóng vào mùa hè
Cân nhắc về phương thức vận chuyển, lắp đặt: Bên cạnh quá trình vận chuyển  showroom, cửa hàng đến nhà mình, đặc biệt là tại các khu chung cư, bạn cần kiểm tra độ cao của thang máy và kích thước của cửa. 
 
Mua sofa nhập khẩu cao cấp cần lưu ý gì?
 

Mua sofa nhập khẩu cao cấp uy tín chất lượng ở đâu? 

Hãy chọn đối tác lâu dài với cơ sở uy tín, cung cấp bàn ghế sofa nhập khẩu chính hãng vì chúng có giá thành rẻ hơn và chất lượng đảm bảo. Nó cũng là một lưu ý vì chế độ bảo hành  là quyền lợi của bạn. Chất lượng sản phẩm không đảm bảo và chế độ hỗ trợ khách hàng không tận tâm nên hạn chế mua hàng online. 

Vương Quốc Sofa tự tin là một trong những đơn vị cung cấp sofa nhập khẩu Hà Nội uy tín hàng đầu thị trường, đặc biệt là dòng sofa cao cấp nhập khẩu dựa trên chất lượng sản phẩm và giá thành được khách hàng lâu năm đánh giá ngày càng tăng.

Cùng với hệ thống showroom đầy đủ và đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu, chúng tôi đã mang đến hàng triệu sản phẩm chất lượng cao cho các gia đình trên khắp Việt Nam. Đơn vị hứa hẹn mang lại cho bạn trải nghiệm mua sắm tốt nhất. 

Mong rằng những bài viết trên sẽ giúp bạn  hiểu rõ hơn về dòng ghế sofa cao cấp nhập khẩu và những điều cần biết về sản phẩm này. Hãy chọn cho mình chiếc ghế sofa  phù hợp  để có những giây phút  thư giãn thật sự thoải mái và làm bừng sáng căn phòng của bạn!
 
 
 

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại