Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Báo giá dù lệch tâm các mẫu bán chạy nhất của năm 2020

29/10/2020

Dù lệch tâm là một trong những thiết kế ô dù che nắng ngoài trời đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, không bởi vì kiểu dáng có sự độc đáo mà còn nhờ những ưu điểm vượt trội mà dòng sản phẩm này đang sở hữu. Chính vì vậy, đã có rất nhiều gia đình lẫn các địa điểm kinh doanh quán café, nhà hàng có không gian ngoài trời đã lựa chọn dòng sản phẩm này cho nhu cầu sử dụng của mình. Vậy ngay sau đây hãy cùng tham khảo phần báo giá dù lệch tâm đối với các mẫu đang bán chạy nhất của năm, để có được những sự lựa chọn ưng ý nhất cho mình nhé.

Dù lệch tâm là gì? Ưu điểm của dù lệch tâm

Dù lệch tâm là gì?

Dù lệch tâm là gì?

Dù lệch tâm hay còn gọi là ô lệch tâm là một trong những thiết kế ngoại thất đang thu hút được sự quan tâm, chú ý của đông đảo người tiêu dùng trên khắp cả nước trong khoảng thời gian trở lại gần đây. Ô dù che nắng ngoài trời loại lớn có lẽ không còn là thiết kế xa lạ gì đối với chúng ta, mẫu sản phẩm này được ví như “tấm lá chắn” giúp bảo vệ các sản phẩm được bố trí ở ngoài trời như bàn ghế, xích đu khỏi những tác động tiêu cực của thời tiết khi mà không có một “mái nhà” nào để che chắn thực sự. Thêm vào đó thì sự xuất hiện của chúng cũng góp phần nâng tầm về thẩm mỹ cho không gian ngoại thất của bất kì ai.

Tuy nhiên, trước đó phần lớn chúng ta chỉ quen thuộc với các mẫu ô dù đúng tâm nên khi được nghe nhắc đến dù lệch tâm sẽ không khỏi cảm thấy mới lạ đôi chút. Theo đó, hiểu một cách đơn giản thì dù lệch tâm là loại dù có thân nằm chếch về một bên so với tán dù, không đồng trục và đế dù không giống các loại dù che mưa nắng phổ thông khác. Hiện nay, dựa trên kiểu dáng thiết kế người ta thường phân dòng sản phẩm này thành hai loại khác nhau là dù lệch tâm tròn và dù lệch tâm vuông.

Ưu điểm của các thiết kế dù lệch tâm

Ra đời sau, nhưng cho đến nay các thiết kế dù lệch tâm lại đang có phần “áp đảo” các mẫu dù đồng trục – dù đúng tâm dù có mặt rất lâu từ trước đó. Vậy tại sao dòng sản phẩm này lại được ưa chuộng đến vậy? chúng ta có nên lựa chọn mẫu sản phẩm này không? Tất cả sẽ đều được giải thích thông qua những ưu điểm vượt trội mà dòng sản phẩm này đang sở hữu.

Thứ nhất: Các loại dù lệch tâm có thân nằm về hoàn toàn một bên, nên việc bố trí bàn ghế, xích đu ở phía dưới sẽ không bị vướng mắc phải phần thân của dù những các mẫu đúng tâm nữa.

Thứ hai: Cũng nhờ cấu tạo thân ô và trục ô có phần đặc biệt nên mẫu sản phẩm này giúp chúng ta có thể tận dụng được tối đa nhất diện tích không gian ngoại thất, đặc biệt đối với những mặt bằng kinh doanh thì đây là điều rất cần thiết.
Thứ ba: Sở hữu kiểu dáng độc đáo, đa dạng nên các sản phầm này hoàn toàn trở thành một điểm nhấn nổi bật cho toàn bộ không gian. Giúp khẳng định được cá tính, gu thẩm mỹ của bạn hoặc thu hút khách hàng hơn.

Báo giá dù lệch tâm các mẫu bán chạy nhất của năm 2020

Nếu như tìm hiểu về các phần báo giá dù lệch tâm trước đó bạn sẽ thấy rằng đây là một trong những dòng sản phẩm có tính đa dạng rất cao, nên để có một con số cụ thể là điều không thể. Vì vậy, để giúp các bạn có được những thông tin tham khảo hữu ích nhất sau đây chúng tôi sẽ báo giá dù lệch tâm cụ thể với các mẫu bán chạy nhất này.

Ô lệch tâm ngoài trời kiểu dáng sang trọng

  • Giá thị trường: 9.800.000đ
  • Giá tại Vương Quốc Nội Thất: 6.300.000đ
Nếu bạn đang có ý định sắm ngay một chiếc dù ngoài trời cho khu vườn nhà mình thì mẫu ô lệch tâm ngoài trời này là lựa chọn lý tưởng giành cho không gian sống nhà bạn. Thiết kế đơn giản, chất liệu chắc chắn, màu sắc ô che đa dạng là những điểm nhấn nổi bật của mẫu sản phẩm này. Phần chân đỡ của ô được làm từ hợp kim chống gỉ, sơn tĩnh điện; phần mái che được làm từ chất liệu vải dày cao cấp bền đẹp.
 
Ô lệch tâm ngoài trời kiểu dáng sang trọng

Dù lệch tâm vuông 4m thiết kế chóp độc đáo

  • Giá thị trường: 9.450.000đ
  • Giá tại Vương Quốc Nội Thất: 6.300.000đ
Với kích thước lớn cùng kiểu dáng độc đáo, dù lệch tâm vuông 4m mang đến sự lựa chọn đầy lý tưởng cho bất kì ai. Ô được thiết kế hình vuông độc đáo, với màu sắc xanh lục gay hiệu ứng thị giác tốt, mang lại cảm giác mát mẻ ngay cả khi thời tiết ngoài trời nắng nóng. Ngoài ra, mẫu sản phẩm này còn có những phiên bản kích thước nhỏ hơn là 2,1m; 2,5m; 3m;…. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà các bạn có thể lựa chọn cho mình thông số phù hợp nhất.
 
Dù lệch tâm vuông 4m thiết kế chóp độc đáo

Dù lệch tâm tròn còn nút bấm cụp tiện dụng

  • Giá thị trường: 9.100.000đ
  • Giá tại Vương Quốc Nội Thất: 5.400.000đ
Sở hữu kiểu dáng trnag nhã, hiện đại, màu sắc tươi tắn trẻ trung sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian khu vườn nhà bạn. Đặc biệt ô có nút điều chỉnh mở gập ngay khung. Ô có thể dễ dàng xoay và điều chỉnh mọi hướng, nấc xoay 360 độ giúp bạn thoải mái điều chỉnh theo hướng nắng một cách dễ dàng, ô xoay mang đến khả năng che nắng hoàn hảo.
 
Dù lệch tâm tròn còn nút bấm cụp tiện dụng

Ô che nắng ngoài trời phong cách hiện đại

  • Giá thị trường: 10.300.000đ
  • Giá tại Vương Quốc Nội Thất: 7.400.000đ
Với vẻ đẹp tinh tế đầy ấn tượng, lệch tâm tròn 3m7 sẽ giúp không gian của bạn sang trọng và tiện nghi hơn. Thiết kế mạnh mẽ, chắc chắn nhưng cũng không kém phần hiện đại, ô lệch tâm tròn 3m7 là một trong sản phẩm rất được khách hàng yêu thích hiện nay. Tán ô 2 tầng không chỉ giúp việc thông gió tốt còn giúp sản phẩm trở nên độc đáo. Thân ô được làm bằng hợp kim chống gỉ, sơn tĩnh điện giúp sản phẩm thêm bền đẹp theo thời gian.
 
Ô che nắng ngoài trời phong cách hiện đại

Mua dù lệch tâm cũ tại TPHCM – Nên hay không nên?

Với xu hướng của cuộc sống hiện đại, không gian ngoại thất ngày càng được chú trọng không kém. Vì vậy mà ngay cả những sản phẩm ngoại thất như dù lệch tâm cũng có nhu cầu mua sắm tăng đột biến, đặc biệt là ở những thành phố đông đúc dân cư như TPHCM. Tuy nhiên, do giá cả các sản phẩm ngày càng có nhiều sự biến động nên việc chọn mua dù lệch tâm cũ TPHCM cũng đang là chủ đề được đề cập đến rất nhiều.

Không phủ nhận rằng, hiện nay thị trường này đã có rất nhiều đơn vị sản xuất dù lệch tâm hay những cửa hàng, showroom bán dù lệch tâm nhập khẩu giúp đáp ứng tôi ưu nhu cầu tiêu thụ và nhanh chóng. Thế nhưng, thói quen mua sắm của mọi người phần đa vẫn là “càng rẻ càng tốt”. Trong khi đó các sản phẩm cũ cùng những quảng cáo, PR rầm rộ của các cửa hàng chuyên về dòng sản phẩm này lại luôn thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng nhờ mức giá rẻ như cho. Nhưng đây lại là sản phẩm ngoại thất, được sử dụng trực tiếp ngoài trời và dùng với mục đích lâu dài. Bằng những kinh nghiệm của mình chúng tôi cho rằng các bạn KHÔNG NÊN mua chúng, bởi những lí do như sau:

+ Chất lượng sản phẩm không đảm bảo do đã qua sử dụng, hơn nữa các mẫu ngoại thất thường xuống cấp rất nhanh nên dù trước đó bảo quản rất kỹ lưỡng, dù cần thận thì cũng khó tránh được điều này.

+ Do chất lượng không đảm bảo nên chắc chăn sẽ thường xuyên hỏng hóc, với chính sách bảo hành ngắn hạn thì các bạn sẽ tiêu tốn một khoản chi phí không hề nhỏ chút nào cho việc sửa chữa.

+ Kiểu dáng, mẫu mã đôi khi được xếp vào hàng lỗi mốt, màu sắc cũng không được tươi tắn và bắn mắt.

+ Đồ cũ đã qua sử dụng là một trong những điều kiêng kỵ về mặt phong thủy không nên mua.

Mong rằng, thông qua phần báo giá dù lệch tâm các mẫu bán chạy nhất của năm 2020 trên đây các bạn sẽ có được những sự gợi ý mua sắm tốt nhất đối với mình. Hơn thế, có thể thấy rằng giá bán sẽ luôn có sự chênh lệch giữa các địa chỉ phân phối dù là cùng một mẫu giống nhau 100%. Vì vậy, hãy luôn tham khảo và tìm hiểu về giá bán giữa các địa chỉ khác nhau một cách kỹ lưỡng trước khi quyết định mình nên mua tại đâu, mẫu nào.


Tham khảo thêm : 
Phong cách nội thất Retro là gì? Những đặc trưng nổi bật

 
 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại