Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Góc tư vấn: Giường cũi đa năng mua ở đâu đảm bảo?

24/10/2020

Giường cũi đa năng với sự tích hợp thêm các tiện ích khác nhau đang ngày càng được nhiều mẹ bầu ưa chuộng, chuẩn bị để đón chào thiên thần nhỏ của mình. Những kiểu dáng truyền thống trước kia, chỉ đơn thuần là một chiếc cũi nhỏ cho các bé ngủ dường như đã bị xếp vào các thiết kế có sự lỗi thời. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu cũng như các địa chỉ chuyên phân phối dòng sản phẩm. Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn luôn hoài nghi, lo lắng không biết giường cũi đa năng mua ở đâu mới đảm bảo. Bởi dù nhiều địa chỉ cung ứng nhưng không phải cái tên nào cũng uy tín, cam kết về chất lượng cũng như nguồn gốc sản phẩm.

Giường cũi đa năng là gì?

Giường cũi đa năng là gì?

Chiếc cũi là đồ dùng vô cùng hữu ích giúp bé có được những giấc ngủ ngon. Nếu như chiếc nôi giới hạn về kích thước thì chiếc cũi được xem là sự lựa chọn an toàn hơn cả. Bên cạnh đó việc sử dụng giường cũi cho bé sau này sẽ tách phòng cho bé dễ dàng hơn, tạo dựng nên tính cách độc lập, tự tin cho bé. Nôi cũi đa năng tuy rằng đã không còn là những thiết kế mới lạ, hay chỉ mới xuất hiện trên thị trường nước ta 1, 2 năm gần đây. Thế nhưng không phải ai cũng hiểu rõ giường cũi đa năng là gì? chúng khác gì so với các mẫu quen thuộc mà chúng ta vẫn thường bắt gặp?.

Có lẽ chỉ cần nghe qua tên gọi, phần lớn chúng ta đều đoán được kiểu thiết kế cũi cho bé này có gì đặc biệt. Theo đó, kiểu dáng quen thuộc và hơi mang tính “truyền thống” chỉ đơn thuần là chiếc cũi để các bé có thể nghỉ ngơi và chơi đùa bên trong mỗi ngày. Tuy nhiên, khi đã lớn hơn thì những thiết kế này không thể sử dụng được cho những nhu cầu đơn thuần của các bé nữa. Ngược lại, những mẫu giường cũi đa năng cho bé lại được tích hợp thêm các công năng sử dụng khác vào như ngăn để đồ, bánh xe di chuyển, chốt mở thông minh để chuyển đổi thành giường,… Như vậy, ngay cả khi lớn hơn đôi chút mẫu sản phẩm này cũng không bị “vô dụng”.

Ưu điểm của thiết kế giường cũi đa năng cho bé

Thiết kế giường cũi đa năng cho bé đang dần trở thành một xu hướng lựa chọn nội thất cho bé yêu thích của đông đảo các phụ huynh, ngay cả khi rất nhiều gia đình vẫn giữ thói quen cho các bé ngủ chung giường cùng người lớn. Sự xuất hiện của mẫu sản phẩm này giúp việc chăm sóc các bé được toàn diện hơn, đảm bảo hơn rất nhiều. Nếu như các bạn vẫn đang phân vân không biết nên mua một mẫu truyền thống hay một mẫu đa năng thì hãy tìm hiểu những ưu điểm đầy vượt trội của những thiết kế giường cũi đa năng cho bé ngay sau đây.
 
Ưu điểm của thiết kế giường cũi đa năng cho bé

Tối ưu hóa sự tiện nghi khi chăm sóc các bé

Mục đích ra đời các sản phẩm nội thất đa năng nói chung và giường cũi đa năng cho bé nói chung luôn là nâng tầm sự tiện nghi trong quá trình sử dụng. Đối với việc chăm sóc trẻ nhỏ luôn đòi hỏi sự tỉ mỉ, cận thận và rất nhiều kỹ năng. Vì vậy, vốn đây là việc nhìn qua tưởng như rất đơn giản nhưng thực tế lại rất vất vả. Để giảm bớt áp lực những mẫu sản phẩm đa năng này đã giúp tối ưu hóa sự tiện nghi khi chăm sóc các bé. Điển hình như việc tích hợp thêm ngăn/tủ để đồ thì khi cần tìm kiếm và sử dụng các mẹ cũng không cần phải vất vả chạy ra chỗ khác để lấy nữa.

Thời gian sử dụng được lâu dài hơn

Ở những mẫu thiết kế truyền thống, đơn giản chỉ là một chiếc cũi để các bé ngủ, chơi mỗi ngày thì khi đã lớn hơn tầm 3, 4 tuổi là đã không thể sử dụng được nữa, Vì lúc này các bé đã lớn hơn nên không gian được bao hẹp trong chiếc cũi này đã không còn thích hợp nữa. Trong khi đó, các mẫu giường cũi đa năng thì lại có thể sử dụng suốt từ lúc 0 – 5 tuổi. Bởi ở nhiều mẫu cũi đã năng có thể biến thành 1 chiếc giường mini cho bé với một vài thao tác rất đơn giản. Nếu như các bé vẫn còn sợ ra ngủ riêng, các mẹ hoàn toàn có thể kê “chiếc giường mini” này ngay bên cạnh giường của mình.

Tiết kiệm chi phí mua sắm cho gia đình

Với việc tích hợp thêm các công năng sử dụng khác nhau chỉ trong một thiết kế nội thất và thời gian sử dụng lâu dài, nên đây là dòng sản phẩm được đánh giá về mặt tiết kiệm chi phí mua sắm hơn rất nhiều cho gia đình bạn. Trong khi đó, các mẫu cũi cho bé giá rẻ duy nhất một công năng dù chỉ rẻ hơn đôi chút và thậm chí cũng khá là đắt nếu như bạn đặt đóng cũi gỗ cho bé chỉ sau 2 năm đầu đã phải bỏ đi rồi.

Giường cũi đa năng mua ở đâu đảm bảo?

Quay trở lại với câu hỏi chính trong bài ngày hôm nay mà chúng ta đã đặt ra “Giường cũi đa năng mua ở đâu đảm bảo?”. Có thể thấy rằng, đây là một trong những thiết kế nội thất trẻ em rất “đáng đồng tiền bát gạo” mà các mẹ bầu nên cân nhắc mua sắm để chuẩn bị cho việc chăm sóc các bé yêu của mình một cách tốt nhất. Trên thị trường hiện nay việc mua sắm dòng sản phẩm này gần như không gặp quá nhiều khó khăn, dù nhu cầu cao nhưng nguồn cung ứng siêu lớn cũng hoàn toàn có thể đáp ứng được một cách kịp thời.
 
Giường cũi đa năng mua ở đâu đảm bảo?

Nhưng giữa vô vàn những cái tên, những địa chỉ được quảng cáo rầm rộ trên các trang mạng xã hội rất khó để chọn lọc được một địa chỉ uy tín thực sự. Trong khi đó đây lại là một trong những thiết kế nội thất được dành riêng cho các bé sơ sinh sử dụng, vì vậy yêu cầu về sản phẩm từ chất lượng, kiểu dáng cho đến tính an toàn đối với sức khỏe cần phải chú trọng rất cao. Nên việc tìm kiếm một địa chỉ mua sắm uy tín là điều cần rất thiết dể tránh mua phải những sản phẩm chất lượng kém, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều của quý khách hàng mà hiện nay, Vương Quốc Nội Thất với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực nội thất nhập khẩu đã trở thành địa chỉ mua sắm quen thuộc của đông đảo các gia đình Việt. Những thiết kế giường cũi đa năng cho bé tại đây luôn nhận những “cơn mưa lời khen” từ kiểu dáng, chất lượng cho đến sự đảm bảo về mặt an toàn. Thêm vào đó, khi đến đây mua sắm khách hàng còn nhận được những cam kết đầy uy tín như sau.

Cam kết sản phẩm được nhập khẩu chính hãng

Cam kết sản phẩm được nhập khẩu chính hãng

Về mặt bằng chung các mẫu sản phẩm giường cũi đa năng hiện nay được phân thành hai dòng sản phẩm khác nhau là nội địa và nhập khẩu. Trong đó, các mẫu sản phẩm nhập khẩu luôn được đánh giá cao và ưa chuộng hơn cả. Vì so về chất lượng hay kiểu dáng các sản phẩm nội địa cho đến nay vẫn khó có thể sánh bằng. Với mong muốn mang đến những sự lựa chọn tốt nhất, toàn bộ các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu chính hãng với chất lượng được kiểm duyệt một cách nghiêm ngặt.

Cam kết sản phẩm đảm về an toàn với bé yêu

Cam kết sản phẩm đảm về an toàn với bé yêu

Đối với các sản phẩm nội thất được dùng trong những năm tháng đầu đời cho các bé, nên sự đòi hỏi về mặt an toàn luôn là tuyệt đối. Những sản phẩm có bánh xe sẽ kèm theo chốt an toàn cố định, chiều cao, kích thước cho đến khoảng cách giữa các thanh chắn sẽ được tính toán đúng với tiêu chuẩn. Kèm theo đó, các nguyên vật liệu như gỗ, sơn nội thất sẽ được kiểm định về mặt an toàn đối với sức khỏe và làn da của trẻ nhỏ.

Cam kết sản phẩm luôn có mức giá ưu đãi nhất

Cam kết sản phẩm luôn có mức giá ưu đãi nhất

Không chỉ mang đến những sản phẩm luôn được cam kết về mặt chất lượng sử dụng tuyệt đối mà khi đến đây khách hàng sẽ được nhận kèm theo những ưu đãi về mặt giá thành đầy hấp dẫn. Hơn hết, ữu đãi về giá thành tại đây còn dành cho cả khách mua lẻ lẫn khách mua buôn. Ngay cả khi bạn chỉ mua một mẫu sản phẩm duy nhất thì mức giá được giảm ít nhất cũng là 10% - 20%. Còn đối với khách mua buôn với số lượng lớn ngoài nhận mức giá niêm yết vốn đã ưu đãi như trên còn nhận được mức chiết khấu có thể lên đến 30%.

Mong rằng thông qua phần tư vấn ngày hôm nay, các bạn đã có thể tìm ra cho mình một đáp án chính xác nhất đối với câu hỏi “Giường cũi đa năng mua ở đâu đảm bảo?”. Dù có rất nhiều điều địa chỉ những hãy cố gắng tìm kiếm cho mình một cái tên uy tín, luôn mang đến một sự đảm bảo về mặt chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra, để có thể mua sắm và tham khảo các sản phẩm tại Vương Quốc Nội Thất các bạn có thể đến trực tiếp các địa chỉ showroom tại Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM hoặc truy cập vào địa chỉ website vuongquocnoithat.vn.


Tham khảo thêm : 
Các mẫu giường ngủ đơn giản mà đẹp

 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại