Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Báo giá những mẫu giường gỗ đẹp nhất, bán chạy nhất

01/02/2021

Những mẫu giường gỗ đẹp có thể nói là dòng sản phẩm luôn luôn lọt TOP bán chạy nhất nhìn trên thị trường tiêu dùng của các nước. Không chỉ bởi vai trò thiết yếu của chúng mà còn là sự khẳng định về chất lượng sử dụng lâu dài, giá trị thẩm mỹ mà những thiết kế này đang sở hữu. Dù là giường ngủ gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp cũng luôn nhận được những đánh giá rất cao, vượt trội hơn rất nhiều so với các chất liệu thông dụng khác. Nhằm giúp các bạn có được những sự lựa chọn phù hợp nhất nhu cầu và điện kiện kinh tế, sau đây chúng tôi sẽ gửi đến phần báo giá chi tiết những mẫu giường gỗ đẹp nhất, bán chạy nhất hiện nay.

Giá giường ngủ gỗ được tính như thế nào?

Những mẫu giường gỗ đẹp nhất hiện nay được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn, với những ưu điểm vượt trội không quá ngạc nhiên khi chúng trở thành “ứng cử viên sáng giá” trong việc mua sắm của nhiều người đến vậy. Thế nhưng, trong thời buổi vật giá leo thang như hiện nay thì giá giường ngủ gỗ luôn là điều khiến bất kì ai cũng phải lo lắng khi tìm hiểu đến. Do thông thường khi so sánh chúng ta sẽ luôn thấy rằng chúng có mức giá cao hơn so với những sản phẩm bằng nhựa hay sắt. Dù hiện nay, với sự xuất hiện của các thiết kế bằng gỗ công nghiệp nhưng giá bán của dòng sản phẩm này vẫn khiến bất kì ai cũng phải phân vân.
 
Giá giường ngủ gỗ được tính như thế nào?

Trên thị trường tiêu dùng, tất cả các loại giường ngủ gỗ đều được tính theo đơn vị là chiếc nhưng tùy theo thiết kế, chất liệu gỗ lúc đó mới có giá chính xác và thực tế. Nên đối với câu hỏi “Giá giường ngủ gỗ được tính như thế nào?” sẽ phải dựa vào những yếu tố cụ thể như sau:

Chất liệu gỗ gia công

Cùng là những mẫu giường ngủ bằng gỗ đẹp nhưng ở mỗi một thiết kế chưa chắc chắn đã cùng được gia công từ một loại gỗ giống nhau. Như nhắc đến gỗ tự nhiên chúng ta sẽ có các mẫu giường gỗ gụ đẹp, gỗ hương, gỗ xoan,… Hay như gỗ công nghiệp có giường gỗ MDF, MFC,… Tất nhiên sự khác nhau này sẽ dẫn đến sự chênh lệch về giá thành không hề nhỏ chút nào.

Kiểu dáng, phong cách thiết kế

Một trong những lý do khiến rất nhiều người ưa chuộng các sản phẩm thuộc dòng này chính là sự đa dạng về kiểu dáng, phong cách thiết kế. Thế nhưng tùy theo độ khó của từng kiểu dáng thì giá thành cũng sẽ có sự khác biệt rất nhiều. Thông thường các mẫu giường gỗ đẹp hiện đại hay các bạn vẫn thường quen thuộc gọi là mẫu giường ngủ đơn giản bao giờ cũng rẻ hơn các thiết kế cổ điển, tân cổ điển đòi hỏi các họa tiết phức tạp, hoa văn tinh xảo hơn rất nhiều.

Kích thước của giường ngủ

Giường ngủ có những kích thước thông dụng: 1.6m x 2.0m ; 1.8m x 2.0m; 2.0m x 2.2m. Trong đó, mẫu giường gỗ 2mx2m2 đẹp thường được lựa chọn cho phòng ngủ của các cặp đôi hay các không gian có diện tích rộng rãi. Theo đó, kích thước càng lớn sẽ có mức giá sẽ càng đắt đỏ hơn. Ngoài ra, đối với các mẫu giường tầng gỗ đẹp bao giờ cũng có kích thước nên giá thành cũng sẽ cao hơn.

Báo giá những mẫu giường gỗ đẹp nhất, bán chạy nhất

Mẫu giường gỗ cao cấp hoa văn tinh tế

  • Giá thị trường: 21.000.000đ
  • Giá tại Vương Quốc Nội Thất: 16.350.000đ
Mẫu giường gỗ cao cấp "ghi điểm" nhờ kiểu dáng sang trọng nhưng vô cùng nhã nhặn đồng thời mang đến cảm giác gần gũi, hài hòa cho không gian riêng của bất kì ai. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại thổi một làn gió mới vào không gian phòng ngủ của gia đình. Đó là sự sang trọng, đẳng cấp mang dáng dấp của cổ điển và sự thanh thoát, tươi trẻ của hiện đại được hòa quyện vào làm một.
 
Mẫu giường gỗ cao cấp hoa văn tinh tế

Mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên phong cách hoàng gia

  • Giá thị trường: 55.000.000đ
  • Giá tại Vương Quốc Nội Thất: 42.000.000đ
Không quá rườm rà như giường ngủ cổ điển, thế nhưng cũng không quá đơn điệu như giường ngủ hiện đại. Mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên phong cách hoàng gia thực sự đã mang đến sự lựa chọn đầy lý tưởng cho bất kì ai khi chúng mang đến một kiểu dáng đầy thời thượng, được coi là chuẩn mực về cái đẹp thực thụ. Tuy đã lược bỏ đi bớt sự rườm rà, cầu kỳ thế nhưng những họa tiết hoa văn được chạm khắc trên phần thành giường vẫn được mang đậm chất nghệ thuật.
 
Mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên phong cách hoàng gia

Mẫu giường gỗ nhập khẩu phong cách đồng quê

  • Giá thị trường: 37.200.000đ
  • Giá tại Vương Quốc Nội Thất: 32.550.000đ
Không tạo điểm nhấn nổi bật như các mẫu giường ngủ nhập khẩu Châu Âu là luôn phải cầu kỳ, rườm rà với họa tiết xung quanh, chỉ cần những đường vát khỏe khoắn, cùng những đường cong mềm mại vẫn có thể sở hữu một vẻ đẹp vô cùng tinh tế. Đặc biệt với những đường vân đẹp như vẽ của chất liệu gỗ tự nhiên càng giúp cho tổng thể thiết kế mang tính thẩm mỹ một cách sâu sắc.
 
Mẫu giường gỗ nhập khẩu phong cách đồng quê

Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ

  • Giá thị trường: 10.500.000đ
  • Giá tại Vương Quốc Nội Thất: 7.700.000đ
Là sản phẩm đại diện cho phong cách thiết kế hiện đại, bộ giường ngủ cao cấp này tuân thủ nguyên tắc "tối đa hóa sự đơn giản" bằng việc lược bỏ các chi tiết rườm rà, cầu kỳ thay vào đó là các đường nét thiết kế thanh thoát, mạnh mẽ toát lên vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung toàn bộ căn phòng. Đặc biệt, các chi tiết trên bộ sản phẩm còn được bo tròn góc cạnh kỹ càng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn ngay cả khi va chạm. Thêm vào đó, phần báo giá giường gỗ này chắc chắn sẽ khiến nhiều người ưng ý với mức giá cực mềm như vậy.
 
Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ

Showroom giường ngủ gỗ chất lượng, giá rẻ uy tín số 1

Với nhu cầu mua sắm ngày một tăng cao, hiện nay trên cả nước có rất nhiều địa chỉ đang phân phối dòng sản phẩm này. Thế nhưng với tâm lý chung của người tiêu dùng luôn muốn tìm kiếm một địa chỉ mua giường ngủ gỗ chất lượng, giá rẻ. Thế nhưng hàng “giá rẻ” thì lại thường đi kèm với chất lượng kèm, nên đây chính là lý do khiến nhiều người phải lo lắng. Từ lâu Vương Quốc Nội Thất đã trở thành cái tên bảo chứng cho rất nhiều các dòng sản phẩm nội thất và trong đó bao gồm cả giường ngủ gỗ chất lượng, giá rẻ mà chúng ta đang tìm hiểu đến.
 
Showroom giường ngủ gỗ chất lượng, giá rẻ uy tín số 1

Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nội thất nhập khẩu, với phương châm luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng, Vương Quốc Nội Thất đã và đang mang đến một không gian mua sắm giường ngủ cho mọi khách hàng trên cả nước. Nếu như cái tên này vẫn khiến các bạn phải băn khoăn, lo lắng và cũng thắc mắc là tại sao chúng tôi lại giới thiệu đến Vương Quốc Nội Thất mà không phải là một cái tên khác thì sau đây chính là lý do.

+ Luôn đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu: Toàn bộ các sản phẩm đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nội thất nổi tiếng toàn cầu cùng một quy trình sản xuất hiện đại, tiên tiến với những chất liệu được chọn lọc một cách kỹ lưỡng.

+ Giường ngủ gỗ được gia công từ những chất liệu đạt chuẩn: Các sản phẩm giường ngủ gỗ tại đây dù là dòng cao cấp hay giá rẻ đều được gia công từ những chất liệu đảm bảo nhất. Đồng thời mỗi một chất liệu sẽ được chọn lọc, xử lý kỹ lưỡng nhằm nâng cao chất lượng sử dụng lâu dài hơn.

+ Mức giá đầy ưu đãi dành cho mọi khách hàng: Đối với những sản phẩm tại đây thì giá bán bao giờ cũng sẽ rẻ hơn so với các địa chỉ khác ít nhất là 10% - 20%, chưa kể nếu như các bạn đến mua vào các dịp sale lớn trong năm thì còn có thể nhận được mức giá giảm đến 50%, 70%.

+ Bảo hành lâu dài: Nhằm mang đến một sự đảm bảo tuyệt đối về sự uy tín, các sản phẩm khi mua sắm tại đây đều được bảo hành lâu dài trong vòng 24 tháng và bảo trì trọn đời.

Thông qua phần báo giá những mẫu giường gỗ đẹp nhất, bán chạy nhất trên đây. Mong rằng các bạn đã có thật nhiều thông tin hữu ích trước những sự lựa chọn mua sắm của mình. Thêm vào đó, các bạn sẽ có được một sự so sánh nho nhỏ giữa mức giá chúng tôi đưa ra trên cùng một sản phẩm. Có thể thấy rõ được sự chênh lệch trên thị trường và Vương Quốc Nội Thất chính là địa chỉ mang đến những mức giá ưu đãi trên hết cho khách hàng.


Tham khảo thêm : 
+451 Mẫu bộ giường ngủ gỗ cao cấp nhập khẩu giá rẻ

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại