Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Bộ sưu tập các kiểu sofa giường gỗ HOT nhất 2020

29/10/2020

Thay thế cho sản phẩm sofa truyền thống thì sự xuất hiện của mẫu sofa giường thông minh mang đến một lựa chọn hoàn hảo trong không gian sống hiện đại. Vừa mang đến một chiếc ghế ngồi, vừa trở thành chiếc giường ngủ thư giãn cho chủ nhân sau một ngày làm việc mệt mỏi. Cùng theo dõi ngay bài chia sẻ dưới đây, bỏ túi các kiểu sofa giường gỗ thịnh hành nhất 2020 khi mua sắm sofa cho ngôi nhà của mình nhé!

Sức hút mẫu sofa giường gỗ đến từ đâu?

Chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, nhu cầu về đời sống của con người cũng được tăng lên một cách đáng kể. Việc lựa chọn và mua sắm nội thất đang nhận được sự đầu tư lớn của chủ nhân, không đơn giản là mang đến một món đồ nội thất đơn thuần mà nó còn thực hiện được nhiều chức năng khác nhau phù hợp với không gian sống hiện đại và mẫu sofa giường gỗ là sản phẩm nổi bật, đang nhận được sự ưa chuộng bởi các ưu điểm sau:

Mang vẻ đẹp sang trọng - tinh tế

Là dòng nội thất thông minh, mẫu sofa giường gỗ là sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu gỗ và nỉ mang đến một thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, toát lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại trong không gian sống hiện đại. Đặc biệt, mẫu sofa giường gỗ kết hợp với những ưu điểm nổi bật nhất của ghế gỗ với nệm sofa và tạo nên một sản phẩm hoàn hảo trong căn phòng.
 
Mang vẻ đẹp sang trọng - tinh tế

Sở hữu nhiều tính năng khác nhau

Mẫu sofa giường gỗ mang đến một thiết kế đa năng, không đơn thuần chỉ là chiếc sofa mà còn là một chiếc giường ngủ hay chiếc tủ quần áo. Sản phẩm được thiết kế đóng - gập một cách tiện lợi, bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác nhỏ là có thể chuyển đổi công năng sử dụng. Chính vì thế, mẫu sofa giường gỗ được xem là lựa chọn thông minh trong các không gian phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc.

Độ bền sản phẩm vượt trội

Đặc biệt, mẫu sofa giường gỗ còn nhận được đánh giá cao về chất lượng với việc sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên có độ bền, sự chắc chắn đảm bảo khả năng chịu lực tốt cộng với phần nệm được làm từ da hoặc vải bọc nỉ, tạo độ êm ái và thoải mái cho các thành viên khi ngồi nghỉ ngơi. Hơn nữa với chất liệu da và vải còn dễ dàng vệ sinh và lau chùi sản phẩm khi bẩn.
 
Độ bền sản phẩm vượt trội

Giúp tiết kiệm diện tích không gian

Ưu điểm lớn nhất của mẫu sofa giường thông minh đến từ khả năng tiết kiệm diện tích không gian một cách tối ưu, nhờ vào sự thông minh trong thiết kế mà ghế sofa, giường gỗ, tủ quần áokhông chỉ đa năng mà còn tiết kiệm diện tích, bạn có thể dùng sofa gỗ cho phòng khách diện tích nhỏ, phòng ngủ hay văn phòng đều hợp lý giúp tiết kiệm diện tích căn phòng tối ưu.

Các kiểu sofa gỗ thịnh hành nhất năm 2020

Mẫu ghế sofa kết hợp giường ngủ

Mẫu ghế sofa kết hợp giường ngủ chính là dòng sofa thông minh được nhiều gia đình lựa chọn nhất hiện nay. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa giường ngủ và sofa, vừa mang đến một chiếc ghế ngồi vừa là không gian nghỉ ngơi - thư giãn tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình. Đặc biệt với kết cấu linh hoạt, bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản là chuyển biến công năng sử dụng giúp tiết kiệm diện tích không gian tối ưu.
 
Mẫu ghế sofa kết hợp giường ngủ

Mẫu sofa gỗ kéo ra thành giường

Ghế sofa gỗ kéo ra thành giường cũng đang tạo nên một sức hút không hề kém, sản phẩm được thiết kế với nhiều ngăn kéo nhỏ bên hông giường, mang đến một không gian lưu trữ đồ đạc rộng rãi cho các thành viên có trong gia đình. Hơn nữa với việc lược bỏ các chi tiết rườm rà kết hợp với nhiều công năng hiện đại, toát lên vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm cho toàn bộ không gian hiện hữu.
 
Mẫu sofa gỗ kéo ra thành giường

Mẫu sofa giường gỗ sồi cao cấp

Mẫu ghế sofa giường gỗ sồi cao cấp cũng đang là thiết kế nhận được sự ưa chuộng của nhiều khách hàng khi lựa chọn. Ghế sofa giường thông minh chọn lọc từ các chất liệu gỗ sồi tự nhiên có độ bền, tuổi thọ và khả năng chịu lực tốt, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Thêm vào đó, chất liệu gỗ sồi có hàm lượng Tatimin có khả năng chống cong vênh – sâu mọt tốt.
 
Mẫu sofa giường gỗ sồi cao cấp

Mẫu sofa giường gỗ phong cách Hàn Quốc

Mẫu ghế sofa giường kéo mang phong cách thiết kế Hàn Quốc với kiểu dáng bắt mắt và thông minh được xem là lựa chọn hàng đầu trong không gian sống hiện đại. Sản phẩm lược bỏ các chi tiết rườm rà và cầu kỳ, thay vào đó là các đường nét thanh thoát và mạnh mẽ, toát lên vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại cho toàn bộ không gian. Hơn nữa, việc tạo nên một không gian tuyệt đẹp phải chọn thêm bộ dra giường có màu sắc tương đồng để căn phòng trở nên hài hoàn.
 
Mẫu sofa giường gỗ phong cách Hàn Quốc

Những lưu ý quan trọng khi trọng khi chọn sofa giường gỗ

Các kiểu sofa giường gỗ hiện đang được xem là lựa chọn hàng đầu trong không gian sống hiện đại của gia đình. Tuy nhiên với các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách để chọn được mẫu sofa giường gỗ ưng ý thì bạn cần phải dựa vào các tiêu chí sau:

+ Thứ nhất – Chú ý đến diện tích: Khi chọn sofa gỗ, bạn nên chú ý đến diện tích căn phòng, đồng thời cũng nên dựa trên nhu cầu sử dụng của gia đình để chọn mẫu sofa giường gỗ. Bạn nên chú ý đến diện tích của vị trí đặt sản phẩm, chọn kích thước chiều dài và chiều rộng của mẫu sofa giường gỗ phù hợp.

+ Thứ hai – Chất liệu sản phẩm: Tiêu chí quyết định đến việc chọn mẫu sofa giường gỗ chính là chất liệu, sản phẩm được làm từ nhiều loại gỗ khác nhau nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn được chất liệu ưng ý. Những loại gỗ thông dụng như xoan đào thường có giá tầm trung còn các mẫu sofa giường gỗ óc chó, gồ sồi có giá cao cấp.

+ Thứ ba – Giá thành: Các kiểu sofa giường gỗ được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, giá thành cũng sẽ được phân thành nhiều mức khác nhau. Chính vì thế, bạn cần phải xem xét kỹ để chọn mẫu sofa giường gỗ phù hợp với điều kiện thu nhập của gia đình mà vẫn đảm bảo tiêu chí chất lượng.

+ Thứ tư – Đơn vị mua hàng: Ngoài các tiêu chí trên, khi chọn mẫu sofa giường gỗ thì bạn cần phải chú ý đến đơn vị mua hàng. Chọn đơn vị mua hàng uy tín, bạn sẽ chọn được sản phẩm giá rẻ mà chất lượng, dựa vào các tiêu chí: thương hiệu, chính sách bảo hành, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp…….

Trên đây là các kiểu sofa giường gỗ HOT nhất 2020 mà chúng tôi giới thiệu, hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm gợi ý khi chọn sofa giường gỗ trong không gian sống, đảm bảo sự tiện nghi cho các thành viên khi sử dụng. Chúc bạn sẽ chọn được mẫu sofa giường gỗ ưng ý nhé!


Tham khảo thêm : +99 bộ sofa phòng khách cổ điển giảm giá 30%

 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại