Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

HỎI – ĐÁP: Bàn trang điểm gỗ công nghiệp tốt hay không?

04/11/2020

Là một trong những món bảo bối không thể thiếu của các chị em trong quá trình làm đẹp, bàn trang điểm đang được các nhà sản xuất liên tục cập nhật vể kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu và mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp là một trong những sản phẩm thay thế hoàn hảo cho chất liệu gỗ tự nhiên. Tuy nhiên vẫn có không ít người băn khoăn về bàn trang điểm gỗ công nghiệp tốt hay không? Cùng theo dõi bài chia sẻ dưới đây để được giải đáp nhé!

Giới thiệu khái quát về gỗ công nghiệp

Trước khi đi tìm hiểu về mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp thì bạn phải biết được gỗ công nghiệp là gì? Tại sao chất liệu này được sử dụng làm bàn trang điểm? Gỗ  công nghiệp là chất liệu được ra đời trong thời nền công nghiệp 4.0, sản phẩm được chọn lọc từ các loại gỗ có nguồn nguyên liệu gỗ rừng trồng các loại cây trồng ngắn hạn lấy gỗ như: cao su, bạch đàn, keo được băm nhỏ ép với cường lực cao sau đó phủ tấm melamnate, chống trầy xước, chống nhiệt……đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.
 
Giới thiệu khái quát về gỗ công nghiệp

Đặc biệt, việc được xử lý qua quy trình công nghệ hiện mà gỗ công nghiệp có khả năng chống cong vênh, mối mọt hơn hẳn gỗ tự nhiên cộng với bề mặt dễ dàng kết hợp với nhiều vật liệu, mang đến nhiều thiết kế nội thất khác nhau và mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên là một trong những sản phẩm gỗ công nghiệp đang nhận được sự ưa chuộng của nhiều khách hàng, nhất là phái nữ.

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp tốt hay không?

Mang phong cách thiết kế hiện đại, mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp với các thiết kế đơn giản mà tinh tế hiện đang nhận được sự ưa chuộng của nhiều nhiều chị em khi mua sắm sản phẩm. Tuy nhiên vẫn có không ít người băn khoăn về bàn trang điểm gỗ công nghiệp tốt hay không? Để trả lời cho câu hỏi này thì bạn cần phải nắm được các ưu – nhược điểm của bàn trang gỗ công nghiệp sau:

Ưu điểm của bàn trang điểm gỗ công nghiệp

+ Đa dạng về kiểu dáng - màu sắc: Ưu điểm đầu tiên khi nhắc đến các mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp đó chính là các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng hay màu sắc bởi được làm từ nhiều loại gỗ công nghiệp như: MFC, MDF, HFC…..mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng khi mua sắm sản phẩm.

+ Khả năng chống cong vênh - mối mọt: Đặc biệt, mẫu bàn phấn gỗ công nghiệp có khả năng chống cong vênh, mối mọt tốt hơn bàn trang điểm gỗ tự nhiên bởi sản phẩm được xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại nên các tiêu chí đều được xử lý một cách kỹ, đảm bảo tiêu chí đạt tiêu chuẩn chất lượng về độ bền và phù hợp với điều kiện thời tiết nóng - ẩm.

+ Giá thành phải chăng: So với các mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên, bàn trang điểm gỗ MDF có giá thành rẻ hơn nhiều bởi các thiết kế đơn giản cộng với chất liệu dễ tìm kiếm, rút ngắn thời gian sản xuất nên các sản phẩm sẽ có giá thành rẻ hơn nhiều khi đến với người sử dụng.

 
Ưu điểm của bàn trang điểm gỗ công nghiệp

Nhược điểm của bàn trang điểm gỗ công nghiệp

Bên cạnh những ưu điểm, mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp vẫn còn một số hạn chế trong quá trình sử dụng bạn nên biết khi lựa chọn sản phẩm dưới đây:

+ Tuổi thọ không cao: So với bàn phấn gỗ tự nhiên thì bàn phấn gỗ công nghiệp hạn chế hơn về độ bền và tuổi thọ, bởi đặc tính gỗ ép nên sau một thời gian sử dụng sẽ không còn được chắc chắn và bắt đầu bị nới lỏng nên tuổi thọ bàn trang điểm không bền.

+ Dễ hỏng khi gặp nước: Đặc biệt, các loại bàn trang điểm sẽ dễ hư hỏng khi gặp nước bởi khi để nước dính trực tiếp vào bề mặt sẽ ngấm xuống bàn trang điểm ảnh hưởng đến các lớp keo dán liên kết của gỗ bị hỏng, làm cho bàn trang điểm nhanh xuống cấp.

+ Hạn chế về tính thẩm mỹ: So với các mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên, bàn trang điểm gỗ công nghiệp còn hạn chế hơn về tính thẩm mỹ, bởi bề mặt gỗ MDF không thể chạm khắc được các đường nét tinh xảo mà chỉ là các đường nét đơn giản và nổi bật là các đường nét trẻ trung thay vì độc đáo và quyền quý.

=> Dựa trên các ưu – điểm mà mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp mang đến trên, bạn đã biết được sản phẩm có thực sự tốt hay không rồi chứ. So với các sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên thì bàn trang điểm gỗ công nghiệp có phần hạn chế hơn, tuy nhiên so với chất liệu nhựa, inox thì bàn trang điểm gỗ công nghiệp hiện đại vẫn được xem là lựa chọn an toàn nhất cho mọi khách hàng, bạn có thể yên tâm khi chọn.

Giá bàn trang điểm gỗ công nghiệp trên thị trường

Vậy giá bàn phấn gỗ công nghiệp bao nhiêu? đang là câu hỏi nhận được sự quan tâm của nhiều người khi lựa chọn sản phẩm. So với các mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên thì bàn trang điểm có giá rẻ hơn nhiều, sản phẩm được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách nên được phân thành nhiều mức giá khác nhau. Dưới đây là các mức giá bàn trang điểm gỗ công nghiệp phổ biên trên thị trường, bạn có thể tham khảo:

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp dưới 5 triệu

Đây là các sản phẩm được xếp vào dòng bàn trang điểm gỗ công nghiệp giá rẻ, phù hợp với nhu cầu mua sắm của nhiều bạn học sinh, sinh viên. Sản phẩm được thiết kế cực kỳ đơn giản, không có nhiều kiểu dáng hay phong cách chỉ tập trung vào công năng chính là trang điểm nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí chất lượng bởi chất liệu gỗ công nghiệp, xử lý kỹ càng đảm bảo an toàn khi sử dụng.
 
Bàn trang điểm gỗ công nghiệp dưới 5 triệu

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp 5-10 triệu

Các mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp trong khoảng giá này được xếp vào tầm trung với giá dao động từ 5-10 triệu đồng. Các thiết kế đa dạng hơn về kiểu dáng thiết kế và màu săc, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Hơn nữa, các thiết kế bàn trang điểm đa năng mang đến một không gian lưu trữ mỹ phẩm đầy tiện nghi cho người tiêu dùng.

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp 10-30 triệu đồng

Mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp từ 10-20% triệu đồng mang đến các thiết kế hoàn hảo về chất lượng và tính thẩm mỹ. Sản phẩm được chọn lọc nguyên liệu kỹ càng, qua bàn tay khéo léo của những nghệ nhân được cách điệu tinh tế và tỉ mỉ về kiểu dáng cộng với chất liệu gỗ MDF có khả năng chống cong vênh, mối mọt phù hợp với điều kiện thời tiết nóng - ẩm của nước ta.
 
Bàn trang điểm gỗ công nghiệp 10-30 triệu đồng

Những mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp HOT nhất 2020

Mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp hiện đang tạo nên một sức hút lớn trên thị trường mua sắm nội thất với các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách, mang đến nhiều lựa chọn cho các chị em. Dưới đây là bộ sưu tập mẫu bàn trang điểm đẹp 2020, bạn đừng bỏ lỡ:
 
Những mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp HOT nhất 2020
 

 

 

 

Chắc chắn với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn đã trả lời được câu hỏi bàn trang điểm gỗ công nghiệp tốt hay không rồi chứ. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm gợi ý khi mua sắm bàn trang điểm, mang đến một công cụ đắc lực trong quá trình làm đẹp của mình nhé!


Tham khảo thêm : TOP 7 Combo giường tủ bàn trang điểm đẹp giá rẻ

 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại