Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Tư vấn: Giá tủ quần áo gỗ công nghiệp có đắt không?

29/10/2020

Nếu như bạn là người thường xuyên mua sắm nội thất, ắt hẳn đã không còn xa lạ gì với các mẫu thiết kế tủ quần áo gỗ công nghiệp – một trong những dòng sản phẩm đang bán rất chạy trong thời gian gần đây. Theo thói quen, khi nhắc đến tủ quần áo gỗ nhiều người sẽ nghĩ ngay đến các mẫu bằng gỗ tự nhiên với chất lượng cao và giá thành đắt đỏ. Nhưng với sự ra đời và cải tiến theo từng ngày, tủ quần áo gỗ công nghiệp dần chiếm được cảm tính hơn đối với người tiêu dùng nhờ sở hữu những đặc tính ưu việt. Tuy nhiên, “Giá tủ quần áo gỗ công nghiệp có đắt không?” vẫn là câu hỏi khiến nhiều người băn khoắn, lo lắng khi tìm đến dòng sản phẩm này.

Hiểu thêm về tủ gỗ công nghiệp đẹp

Do sự phổ biến trên thị trường, người tiêu dùng nước ta phần lớn chỉ quen thuộc với các mẫu tủ gỗ tự nhiên. Đây là chất liệu được áp dụng đầu tiên trong lĩnh vực sản xuất nội thất và cho đến nay vẫn rất được ưa chuộng. Nhưng do nạn khai thác gỗ một cách bừa bãi, nên nguồn gỗ tự nhiên đang dần trở nên khan hiếm mà không chỉ riêng tại Việt Nam chúng ta. Vì thế các nhà nghiên cứu đã cho ra đời một chất liệu mới, thay thế và sở hữu một số đặc tính nhất định từ gỗ tự nhiên đó chính là gỗ công nghiệp.
 
Hiểu thêm về tủ gỗ công nghiệp đẹp

Gỗ công nghiệp là thành quả của quá trình sản xuất từ những vụn gỗ tự nhiên được liên kết với các loại keo đặc dụng, dưới tác động của lực nén trở thành những ván gỗ chắc chắn. Sau khi thành phẩm chúng sẽ được sử dụng cho việc sản xuất các sản phẩm cụ thể và tủ gỗ công nghiệp đẹp nói chung, tủ quần áo gỗ công nghiệp nói riêng chính là một trong những thiết kế ấy. Ban đầu, chất liệu này được coi như một sự thay thế nhưng với những sự thay đổi cho đến ngày hôm nay gỗ công nghiệp đã trở thành một chất liệu được ưa chuộng rộng rãi nhờ các đặc tính vượt trội.

Theo đó, tủ quần áo gỗ công nghiệp đã khắc phục được tình trạng cong vênh, sâu mọt ở các mẫu bằng gỗ tự nhiên. Dù độ bền, sự chắc chắn không thể bằng nhưng đây vẫn là một điểm cộng rất lớn và cũng là một trong những lý do giúp dòng sản phẩm này trở nên phổ biến như hiện nay. Do đặc tính riêng của bề mặt, các mẫu tủ gỗ công nghiệp không thể gia công được những đường nét cầu kỳ hay rườm rà hoàn toàn thiên về đơn giản, hiện đại. Ngoài ra, trọng lượng của các sản phẩm này cũng nhẹ hơn rất nhiên nên việc di chuyển hay bố trí cũng không quá khó khăn.

Giá tủ quần áo gỗ công nghiệp có đắt không?

Quay trở lại với câu hỏi chính được đặt ra trong bài ngày hôm nay, bên cạnh chất lượng, kiểu dáng hay kích thước thì giá tủ quần áo gỗ công nghiệp luôn là một trong những yếu tố được chú trọng đến. Bởi thậm chí đôi khi chúng ta còn dựa hoàn toàn theo giá thành để lựa chọn cho mình một mẫu sản phẩm ưng ý. Vì vậy, tâm lý chung của tất cả mọi người khi tìm đến dòng sản phẩm này ắt hẳn sẽ đều muốn biết chúng có mức giá là bao nhiêu? Có đắt không? Nhất là khi trước đó, tủ quần áo gỗ tự nhiên nổi tiếng là có giá thành đắt đỏ.

Tuy nhiên, nếu như đã từng tham khảo các bảng giá tủ quần áo gỗ công nghiệp trước đó sẽ thấy rằng những con số này thường rẻ hơn rất nhiều so với giá của các mẫu tủ quần áo bằng gỗ tự nhiên. Ngay cả là đối với tủ quần áo gỗ công nghiệp cao cấp hay tủ gỗ công nghiệp giá rẻ cũng đều vậy. Ngoài ra, giá bán tủ quần áo gỗ công nghiệp cũng rất là đa dạng với nhiều phân khúc dựa trên nhiều yếu tố. Như giá tủ quần áo 3 buồng gỗ công nghiệp bao giờ cũng sẽ cao hơn giá tủ quần áo gỗ công nghiệp 2 cánh hay tủ quần áo gỗ công nghiệp 1m6, tủ quần áo gỗ công nghiệp 1m2 cũng sẽ vậy.

Còn nếu như so sánh với các mẫu bằng nhựa bằng vải thì giá tủ quần áo gỗ công nghiệp vẫn sẽ cao hơn, nhưng ngược lại chất lượng và tuổi thọ sử dụng lại được đánh giá cao hơn rất nhiều. Vì vậy, có thể đánh giá rằng giá của dòng sản phẩm này ở mức tầm trung, không quá đắt đỏ và phù hợp với phần đa khả năng chi trả của người tiêu dùng nước ta.

Báo giá tủ quần áo gỗ công nghiệp các mẫu mới nhất

Để giúp bạn có thông tin tham khảo một cách cụ thể hơn sau đây chúng tôi sẽ gửi đến phần báo giá tủ quần áo gỗ công nghiệp các mẫu mới nhất, vừa được tung ra thị trường với mức giá cụ thể.

Tủ quần áo gỗ công nghiệp thiết kế đơn giản

  • Giá thị trường: 13.200.000đ
  • Giá tại Vương Quốc Nội Thất: 9.220.000đ
Áp dụng nguyên thắc đơn giản về kiểu dáng - đề cao công năng sử dụng, mẫu sản phẩm này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Đơn giản là một sắc trắng tinh tế kết hợp cùng những đường vát chéo cùng những đường thẳng màu đen dứt khoát nhưng vẫn rất thành công để tạo thành một sức hút vô hình đối với những người đang quan sát. Cùng với đó là chất liệu gỗ công nghiệp MDF không cong vênh, co ngót và an toàn tuyệt đối với sức khỏe.
 
Tủ quần áo gỗ công nghiệp thiết kế đơn giản

Tủ quần áo gỗ công nghiệp 1m6 hiện đại

  • Giá thị trường: 16.000.000đ
  • Giá tại Vương Quốc Nội Thất: 12.750.000đ
Với thiết kế hai buồng cửa tủ là cánh trượt nên bạn sẽ tiết kiệm được diện tích không gian sử dụng một cách tối đa, ngoài ra thiết kế cánh tủ này cũng không hề quá khó sử dụng bạn chỉ cần đẩy nhẹ sang một bên là có thể lấy hoặc xếp đồ vào bên trong. Như vậy việc phòng ngủ của bạn chật chội do kiến trúc nhà chung cư, nhà phố hay nhà ống sẽ không còn là một vấn đề quá khó khăn nào nữa.
 
Tủ quần áo gỗ công nghiệp 1m6 hiện đại

Mẫu tủ quần áo màu trắng trang nhã gỗ công nghiệp

  • Giá thị trường: 13.100.000đ
  • Giá Vương Quốc Nội Thất: 9.220.000đ
Với kiểu dáng 5 cánh này bạn chắc chắn sẽ được sở hữu một trong những mẫu tủ quần áo có khả năng lưu trữ cực kì lớn, đặc biệt là thích hợp với những phòng ngủ có diện tích rộng. Với kích thước lên đến 2000 x 575 x 2200 (mm) này luôn đạt một tỷ lệ cân xứng đối với phòng ngủ lớn, nhằm mang đến một không gian hài hòa.
 
Mẫu tủ quần áo màu trắng trang nhã gỗ công nghiệp

Mẫu tủ quần áo gỗ cao cấp nhập khẩu

  • Giá thị trường: 15.500.000đ
  • Giá Vương Quốc Nội Thất: 10.800.000đ
Thiết kế tủ quần áo gỗ công nghiệp lần này chú trọng nhiều hơn vào công năng sử dụng của sản phẩm, vì dù một mẫu nội thất kiểu dáng có đẹp đến đâu nhưng nếu công năng không lớn thì chúng ta cũng không nên chọn. Thông thường chúng ta có rất nhiều loại quần áo cần được phân loại ra như đồ mặc ở nhà, đồ đi làm, đồ đi tiệc, đồ đi du lịch,... bởi thế như tủ quần áo hẹp sẽ khiến việc quản lí đồ đạc trở nên khó khăn hơn rất nhiều.
 
Mẫu tủ quần áo gỗ cao cấp nhập khẩu

Với mức giá thuộc tầm trung, tủ quần áo gỗ công nghiệp mang đến cho chúng ta những sự lựa chọn đầy lý tưởng. Vừa đảm bảo về mặt chất lượng, công năng mà mức giá lại vô cùng phải chăng, không quá là đắt đỏ. Tuy nhiên, có một điều mà các bạn cần phải lưu ý đó là giá tủ quần áo gỗ công nghiệp luôn có sự chênh lệch giữa các địa chỉ phân phối. Nên trước khi đưa ra quyết định mua mẫu nào và mua tại đâu, các bạn hãy tìm hiểu và so sánh một cách chi tiết nhất.


Tham khảo thêm : 
Cẩm nang chi tiết về phong cách nội thất bán cổ điển

 
 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại