Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Hướng dẫn cách chọn tủ trang trí phòng khách đẹp và chuẩn

02/11/2020

Phòng khách chính là trung tâm chính của ngôi nhà nên việc lựa chọn bất kỳ món đồ nội thất nào, luôn nhận được sự tính toán một cách kỹ càng từ chủ nhân. Cùng với các món đồ chủ đạo như sofa, bàn trà, kệ tivi thì các phụ kiện trang trí là vật dụng không thể thiếu và mẫu tủ trang trí phòng khách đang nhận được sự ưa chuộng của nhiều gia đình. Cùng theo dõi bài chia sẻ dưới đây, bỏ túi cách chọn tủ trang trí phòng khách đẹp và chuẩn nhất

Vì sao nên chọn tủ trang trí phòng khách gia đình?

Với không gian sống hiện đại thì một chiếc kệ tủ trang trí phòng khách là điều không thể thiếu, bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn tác động trực tiếp đến không gian sinh hoạt, cách bố trí nội thất trong không gian sống của chủ nhận và tủ trang trí phòng khách chính là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn trong ngôi nhà hiện nay.
Sử dụng tủ trang trí là lựa chọn mang đến sự tiện dụng, sản phẩm được thiết kế với nhiều ngăn kéo khác nhau, đem đến một không gian lưu trữ các món đồ vật một cách tiện lợi như: chén, đĩa, chai rượu…… giúp cho không gian phòng khách trở nên gọn hàng và tiện nghi.

 
Vì sao nên chọn tủ trang trí phòng khách gia đình?

Đặc biệt, các mẫu tủ gỗ trang trí phòng khách đẹp được thiết kế độc đáo với nhiều hoa văn, họa tiết tinh tế ở các góc cạnh kết hợp với tone màu sơn sáng bóng, tô điểm cho phòng khách sang trọng và lịch lãm hơn. Chưa kể đến phía trên của chiếc tủ được thiết kế với kích thước rộng, trở thành không gian trưng bày các món đồ décor hay lọ hoa trang trí, tạo điểm nhấn cực kỳ ấn tượng trong phòng khách.
Ngoài ra, sự xuất hiện của mẫu tủ trang trí trong phòng khách còn thể hiện được sự tinh tế của chủ nhân. Chắc hẳn là một người vô cùng tỉ mỉ thì và tinh tế thì mới chú ý đến việc chọn phụ kiện trang trí, đồng thời khẳng định được vị thế của chủ nhân ngôi nhà, gây ấn tượng với các vị khách ngay lần đầu tiên đến chơi nhà. 

Cách chọn mẫu tủ trang trí phòng khách chuẩn nhất

Tủ trang trí phòng khách đang tạo nên một xu hướng khá Hot trên thị trường nội thất hiện nay, mang đến một lựa chọn hoàn hảo khi trang trí phòng khách. Tuy nhiên nó chỉ thực sự phát huy được mọi giá trị khi thực sự phù hợp, vì thế các gia chủ khi chọn tủ trang trí phòng khách cần phải chú ý đến các tiêu chí sau:

Thứ nhất – Chú ý đến diện tích phòng khách

Tiêu chí đầu tiên khi chọn tủ trang trí phòng khách đó chính là xem xét thật kỹ diện tích vị trí bố trí sản phẩm, chọn kích thước tủ trang trí phòng khách đúng chuẩn. Để làm được điều này thì bạn cần phải đo đạc thật kỹ chiều dài, chiều rộng vị trí đặt tủ trang trí phòng khách đảm bảo các thông số đúng chuẩn. Từ đó, sẽ xác định được kích thước của sản phẩm với không gian trưng bày.
Thứ nhất – Chú ý đến diện tích phòng khách

Thứ hai – Kiểu dáng của mẫu tủ trang trí

Các thiết kế tủ trang trí phòng khách khá đa dạng về mẫu mà, kiểu dáng và phong cách nhưng không phải mẫu tủ trang trí nào cũng phù hợp. Gia chủ cần phải dựa vào phong cách chủ đạo của phòng khách để chọn, nếu phòng khách thiết kế theo phong cách hiện đại thì mẫu tủ trang trí càng đơn giản càng phù hợp và ngược lại phòng khách cổ điển thì sản phẩm có hoa văn, họa tiết cầu kỳ được xem là lựa chọn hoàn hảo.

Thứ ba – Màu sắc của tủ trang trí phòng khách

Là tiêu chí tác động trực tiếp đến tính thẩm mỹ của phòng khách, yếu tố này có thể giúp cho chiếc tủ trang trí trở nên nổi bật và có thể ngược lại. Vì thế, để đảm bảo sự hài hòa cho toàn không gian chung thì chú ý chọn mẫu tủ trang trí với các tone màu sáng như trắng, kem hay các màu nâu của gỗ tự nhiên. Tuy nhiên, đúng nhất thì vẫn phải hài hòa với màu sơn tường, bộ sofa, bàn trà phòng khách đảm bảo tính thẩm mỹ cho toàn bộ ngôi nhà.
Thứ ba – Màu sắc của tủ trang trí phòng khách

Thứ tư – Chất liệu của mẫu tủ trang trí

Sản phẩm tủ trang trí hiện được thiết kế khá đa dạng về chất liệu như: gỗ, inox, kính hay nhựa nhưng dòng sản phẩm tủ gỗ trang trí vẫn được đánh giá cao hơn về độ bền, khả năng chịu lực và chống mối mọt hiệu quả, phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm của nước ta. Hơn hết, sản phẩm tủ nhỏ trang trí phòng khách còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các thành viên khi sử dụng với các góc cạnh được bo tròn kỹ càng, không gây chấn thương khi va chạm.

Thứ năm – Giá thành của tủ trang trí phòng khách

Ngoài các tiêu chí trên thì bạn cần phải chú ý đến giá tủ trang trí phòng khách trước khi chọn, sản phẩm được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách, chất liệu nên được phân thành nhiều mức giá khác nhau. Tùy vào điều kiện kinh tế và sở thích của gia chủ để chọn mẫu tủ trang trí phù hợp nhất với không gian sống của gia đình.

Thứ sáu – Đơn vị mua tủ trang trí phòng khách

Vậy mua tủ trang trí phòng khách đẹp – chất lượng ở đâu? đang là câu hỏi nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng hiện nay. Trên thị trường xuất hiện nhiều địa chỉ, cửa hàng cung cấp sản phẩm khác nhau để chọn đơn vị mua hàng uy tín thì bạn dựa vào các thương hiệu sau: thương hiệu, chính sách bảo hành sản phẩm, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp……trước khi chọn mua tủ trang trí phòng khách.
 
Thứ sáu – Đơn vị mua tủ trang trí phòng khách

Bộ sưu tập các mẫu tủ trang trí phòng khách đẹp nhất 2020

Với cuộc sống ngày càng hiện đại, các gia đình dần chú trọng hơn về yếu tố thẩm mỹ trong không gian sống và việc chọn mẫu tủ trang trí phòng khách đẹp, đang được xem là xu hướng được nhiều gia chủ chú trọng khi mua sắm nội thất phòng khách của mình. Dưới đây là bộ sưu tập các mẫu tủ trang trí phòng khách đẹp nhất 2020, bạn đừng bỏ lỡ:
Bộ sưu tập các mẫu tủ trang trí phòng khách đẹp nhất 2020
 

 

 

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn được mẫu tủ trang trí phòng khách đẹp và chuẩn, vừa mang đến một không gian lưu trữ đồ nội thất tiện lợi vừa giúp trang trí không gian phòng khách ấn tượng, thu hút các vị khách ngay lần đầu tiên đến chơi nhà và để chọn được một sản phẩm chất lượng thì hãy đến trực tiếp Showroom Vương Quốc Nội Thất tại số 57 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội nhé!


Tham khảo thêm : TOP 7 Combo giường tủ bàn trang điểm đẹp, giá rẻ siêu HOT

 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại