Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Giới thiệu các mẫu giường ngủ đẹp nhất 2021 không thể bỏ lỡ

02/11/2021

Tìm được một chiếc giường ưng ý không hề dễ. Vương Quốc Nội Thất đã tổng hợp được các mẫu giường mới nhất, vừa được ra mắt trong năm nay. Dưới đây là bảng báo giá giường ngủ và top 5 mẫu giường ngủ đẹp 2021 mà bạn nên lưu ngay.

Bí quyết chọn mua giường bền đẹp cực đơn giản

Có đến hàng nghìn mẫu giường ngủ khác nhau trên thị trường để cho bạn lựa chọn. Một chiếc giường tốt chưa chắc đã đắt tiền. Nó phải hài hòa với không gian nội thất và đem đến sự thoải mái, êm ái cho người sử dụng. Bạn có thể sở hữu ngay một chiếc giường phù hợp dựa trên các bí quyết lựa chọn giường ngủ như sau:

Chọn giường theo chất liệu

Chọn giường theo chất liệu

2 chất liệu phổ biến hiện nay dùng để sản xuất giường là gỗ và sắt. Giường ngủ có độ bền bỉ cao, thiết kế sang trọng và đẳng cấp, tuổi thọ sử dụng lên tới 30-60 tùy theo từng chất liệu gỗ như: gỗ sồi, gỗ óc chó hay gỗ MDF cao cấp. Trong khi đó, giường ngủ sắt có giá thành “mềm” hơn so với giường gỗ. Kích thước giường khá nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và di chuyển.

Chọn giường theo kích thước

Chọn giường theo kích thước

Kích thước giường phải đủ rộng để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Cụ thể, kích thước giường tiêu chuẩn dành cho 1 người nằm là 100 cm x 200 cm hoặc 120 cm x 200 cm. Giường ngủ cho 2 người nằm có kích thước tiêu chuẩn là 160 cm x 190cm, 180 cm x 200 cm,…Nếu có từ 3 người nằm trở lên, bạn có thể cân nhắc lựa chọn giường King Size có kích thước 210 cm x 220cm.

Chọn giường theo màu sắc

Màu sắc giường được chọn dựa trên sở thích cá nhân của từng người, miễn sao gam màu đó phải hài hòa với các vật dụng nội thất khác như: màu tường, màu rèm cửa, màu tủ quần áo. Nếu bạn là người yêu thích phong thủy, bạn có thể lựa chọn màu giường theo ngũ hành như sau:
 
Chọn giường theo màu sắc

- Giường ngủ cho người mệnh Kim: Giường màu nâu, vàng nhạt, xanh lá
- Giường ngủ cho người mệnh Mộc: Giường màu đen, màu vàng, xanh dương, xanh lá
- Giường ngủ cho người mệnh Thủy: Giường màu đen, màu nâu
- Giường ngủ cho người mệnh Hỏa: Giường gỗ, có màu đỏ hoặc vàng
- Giường ngủ cho người mệnh Thổ: Giường ngủ màu trắng, màu hồng, màu tím.

Kiểm tra bề mặt giường

Kiểm tra bề mặt giường

Một chiếc giường ngủ tốt phải có bề mặt trơn nhẵn, không bị ghồ ghề. Khi đi mua giường ngủ, bạn nên dùng tay trực tiếp kiểm tra giường đã thực sự bằng phẳng hay chưa? Có xuất hiện các khe nứt vỡ hay không? Các mối nối, đầu ốc vít đã được vặn chặt chưa?

Giường ngủ có thiết kế chắc chắn

Giường ngủ có thiết kế chắc chắn

Ngoài ra, một trong những tiêu chí quan trọng để chọn giường là thiết kế chắc chắn, ổn định. Bạn hãy thử rung giường hoặc nằm lên để xem giường có phát ra tiếng cọt kẹt hay không? Nếu có thì đây là một chiếc giường xiêu vẹo, chẳng những gây ra tiếng động khó chịu mà còn không đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Kê giường ngủ thế nào để có giấc ngủ ngon?

Kê giường ngủ thế nào để có giấc ngủ ngon?

Một số lưu ý khi kê giường ngủ giúp đem lại giấc ngủ sâu, cải thiện sức khỏe và đem đến tinh thần minh mẫn mỗi khi tỉnh giấc.
  • Tránh đặt giường dưới xà ngang vì sẽ mang đến cảm giác khó chịu, ngột ngạt cho người nằm
  • Không đặt giường ngủ hướng thẳng ra phía cửa phòng để tránh bị những luồng khí xấu làm ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ
  • Không kê giường ngủ gần nhà vệ sinh hay quá gần cửa sổ. Các vị trí này mang ý nghĩa phong thủy không được tốt, dễ làm gia chủ bất tỉnh giữa đêm hoặc không có giấc ngủ trọn vẹn
  • Không kê giường đối diện các vật sắc nhọn hay ở những khúc cua
  • Nên kê giường ở vị trí thoáng mát, rộng rãi. Đầu giường đặt sát tường sẽ mang lại cảm giác vững chãi, an toàn cho gia chủ
  • Chọn hướng kê giường hợp với cung mệnh của gia chủ. Ví dụ, gia chủ mệnh Kim thì nên kê giường theo hướng Đông Bắc hoặc Tây Nam.

Cập nhật bảng báo giá giường ngủ mới nhất hiện nay

Giá bán giường ngủ ảnh hưởng rất nhiều tới quyết định mua sắm của người tiêu dùng. Giường ngủ không chỉ đẹp mà còn phải phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình. Vương Quốc Nội Thất xin gửi tới bạn bảng giá các mẫu giường ngủ đẹp 2021 được đông đảo gia chủ lựa chọn.
 
Cập nhật bảng báo giá giường ngủ mới nhất hiện nay

- Báo giá giường ngủ hiện đại: Các mẫu giường ngủ hiện đại có kiểu dáng khá đơn giản, tập trung vào sự tiện lợi, hiệu quả sử dụng có giá thành dao động từ 7-20 triệu.

- Báo giá giường ngủ tân cổ điển: Giường ngủ phong cách tân cổ điển mang thiết kế đẹp mắt, khiến phòng ngủ thêm sang – xịn thường có giá từ 20 – 40 triệu.

- Báo giá giường ngủ cổ điển: Giường ngủ cổ điển nổi tiếng với các họa tiết tinh xảo, kỹ càng có giá bán khoảng 15 – 45 triệu.

- Báo giá giường ngủ gỗ tự nhiên: Loại giường này có khoảng giá khá rộng, giá giường > 8 triệu tùy vào thiết kế giường

- Báo giá giường ngủ gỗ công nghiệp: Giá giường gỗ công nghiệp dao động từ 6 – 30 triệu.

Top 5 mẫu giường ngủ đẹp không thể rời mắt năm 2021

Đừng bỏ lỡ top 5 mẫu giường ngủ ấn tượng được yêu thích nhất năm 2021. Mang tới cho bạn một không gian nghỉ ngơi thật tiện nghi và trọn vẹn.

Mẫu giường ngủ đa năng cao cấp

Mẫu giường ngủ đa năng cao cấp

Mẫu giường này đang là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều người tiêu dùng trên toàn quốc. Ưu điểm của sản phẩm là khả năng tiết kiệm diện tích, thiết kế thông minh tích hợp nhiều tính năng tiện nghi như: ghế massage, cổng sạc USB, loa nghe Bluetooth, giá để đồ đầu giường, cuối giường. Khung giường được làm từ chất liệu gỗ thật mang tới độ bền bỉ cao, không bị cong vênh hay sâu mọt.

Phần đệm lưng được lót lớp da bò đem đến sự êm ái, mềm mại, độ đàn hồi cao nên không bị biến dạng sau một thời gian sử dụng. Chiếc giường đa năng này sẽ giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng, áp lực trong cuộc sống.

Mẫu giường ngủ hiện đại tinh tế

Mẫu giường ngủ hiện đại tinh tế

Nếu bạn yêu thích sự đơn giản, tinh tế thì mẫu giường này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Giường ngủ đã được lược bỏ các chi tiết cầu kỳ, thay vào đó là đường thẳng mang tới sự phóng khoáng và mạnh mẽ. Giường lấy tông màu trắng làm chủ đạo, đem tới cảm giác nhẹ nhàng, trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch.

Mẫu giường ngủ phong cách Hoàng Gia

Mẫu giường ngủ phong cách Hoàng Gia

Đặc điểm của mẫu giường ngủ Hoàng Gia là vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Các họa tiết trang trí giường được chạm trổ tinh xảo và tỉ mỉ, toát lên sự xa hoa, quyền quý, đậm chất quý tộc Châu Âu. Giường được sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên có độ bền bỉ cao, khả năng chịu lực tốt giúp giữ gìn vẻ đẹp thẩm mỹ theo thời gian.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn chất liệu bọc da thật hoặc giả da theo mong muốn của gia đình. Ưu điểm của chất liệu da là sự mềm mại, đông ấm hạ mát sẽ đem tới những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Mẫu giường ngủ cổ điển gỗ tự nhiên

Mẫu giường ngủ cổ điển gỗ tự nhiên

Đây là một trong những mẫu giường ngủ đẹp 2021 được nhiều gia chủ săn đón tại Vương Quốc Nội Thất. Giường ngủ “ghi điểm” tuyệt đối trong mắt người tiêu dùng nhờ thiết kế đẹp mắt, quý phái và hiện đại. Bạn sẽ không thể rời mắt khỏi những đường nét uốn lượn uyển chuyển, hoa văn tinh xảo tạo nên một tổng thể hoàn mỹ.

Sự hiện diện của mẫu giường ngủ cổ điển này sẽ làm cả không gian phòng ngủ toát lên sự sang trọng và lộng lẫy. Giúp gia chủ khẳng định đẳng cấp và vị thế của mình.

 Mẫu giường ngủ tân cổ điển gỗ sồi

 Mẫu giường ngủ tân cổ điển gỗ sồi

Một mẫu giường ngủ ấn tượng được đánh giá cao về cả tính thẩm mỹ và chất lượng chính là mẫu giường phong cách tân cổ điển gỗ sồi. Chiếc giường ngủ mang phong cách Châu Âu này sẽ đem tới sắc thái thời thượng, quý phái và đẳng cấp cho căn phòng ngủ. Chất liệu gỗ sồi OAK cùng lớp sơn Lacker 7 lớp giúp tính thẩm mỹ luôn bền vững theo thời gian.
Giường ngủ có 2 kích thước khác nhau: Giường 180 cm x 200cm và 218 cm x 215 cm, phù hợp sử dụng cho những không gian rộng rãi hay những gia đình có con nhỏ ngủ cùng bố mẹ.

Trên đây là các mẫu giường ngủ mới nhất 2021 mà chúng tôi muốn chia sẻ tới quý độc giả. Chúc bạn sớm tìm được mẫu giường phù hợp nhất cho cả gia đình. Hẹn gặp lại bạn vào những bài viết thiết kế nội thất tiếp theo!


Xem thêm : 
Mẫu bộ giường ngủ gỗ cao cấp

 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại