Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Mua bộ ghế sofa karaoke đẹp lạ ở đâu thu hút khách nườm nượp?

21/01/2022

Bộ bàn ghế sofa được cho là điểm nhấn nổi bật nhất trong không gian phòng karaoke. Một bộ sofa có thiết kế sang trọng và bắt mắt đồng thời đảm bảo sự êm ái sẽ để lại ấn tượng mạnh trong lòng khách hàng. Nếu bạn đang là chủ doanh nghiệp của một quán karaoke và muốn thu hút được nhiều khách hàng hơn nữa thì hãy đến ngay Vương Quốc Nội Thất để chọn mua bộ ghế sofa karaoke sang trọng, hiện đại nhất năm nay nhé!

Tiêu chí chọn mua bộ ghế sofa karaoke phù hợp


Để chọn được bộ sofa phòng karaoke đẹp – độc – lạ mà lại phù hợp với không gian quán không hề dễ chút nào. Nó đòi hỏi chủ doanh nghiệp phải có nhiều kinh nghiệm mua sắm đồ nội thất quán karaoke. Nếu không thì phải bỏ nhiều thời gian để tìm hiểu kỹ lưỡng về dòng sản phẩm này. Dưới đây là các tiêu chí lựa chọn sofa karaoke được nhiều chuyên gia áp dụng.

1. Tiêu chí về chất liệu: bộ ghế sofa karaoke thường là các mẫu sofa bọc da thật, giả da cao cấp hoặc vải nỉ với phần khung ghế được làm từ chất liệu gỗ.

2. Tiêu chí về thiết kế: thiết kế bộ sofa cần đồng bộ với phong cách thiết kế của phòng karaoke, cụ thể như sau.

 
Tiêu chí chọn mua bộ ghế sofa karaoke phù hợp
 
+ Phòng karaoke cổ điển: nên chọn những bộ sofa được chạm khắc tinh xảo. Hoa văn cầu kỳ, uốn lượn đẹp mắt giúp thu hút được ánh nhìn của khách hàng.

+ Phòng karaoke hiện đại: vì đối tượng khách hàng tiềm năng của phòng karaoke hiện đại thường là những người trẻ tuổi như dân công sở, học sinh, sinh viên,…nên thiết kế bộ sofa không nên quá rườm rà như sofa karaoke cổ điển. Thay vào đó, bạn có thể cân nhắc các thiết kế sofa hiện đại, trẻ trung với mặt ghế được đính đá trang trí.

+ Phòng karaoke gia đình: mua bộ ghế sofa karaoke cho phòng hát gia đình thì thường dễ dàng hơn bởi nó cho phép bạn lựa chọn nhiều phong cách thiết kế khác nhau từ hiện đại, tân cổ điển cho đến cổ điển, miễn cho phù hợp với thị hiếu của khách hàng.

3. Tiêu chí về kiểu dáng: các mẫu sofa karaoke thường có kiểu dáng hình chữ U hoặc chữ L để tận dụng tối đa diện tích.

 
Tiêu chí về kiểu dáng
 
+ Đối với phòng karaoke cổ điển: bạn có thể sử dụng mẫu sofa hình chữ U hoặc kết hợp sofa chữ I và đặt 2 bộ sofa văng ở cạnh tường.

+ Đối với phòng karaoke hiện đại: mẫu sofa chữ U hoặc chữ L tùy vào diện tích của phòng.

+ Đối với phòng karaoke gia đình: diện tích phòng rộng rãi thì ưu tiên mẫu sofa chữ U hoặc chữ V. Không gian phòng chưa được lớn cho lắm thì tốt nhất nên chọn sofa chữ L.

4. Tiêu chí về màu sắc: màu sắc bộ ghế sofa cần đồng bộ với màu sơn tường và các món đồ nội thất khác. Bạn có thể tham khảo một số gợi ý màu sắc dưới đây khi mua bộ ghế sofa karaoke.

 
Tiêu chí về màu sắc

+ Phòng karaoke cổ điển: màu sắc nên sử dụng cho phòng hát cổ điển thường là những tông màu nóng như đỏ, xanh, bạc, vàng nhằm tạo cảm giác sang trọng và quyền quý.

+ Phòng karaoke hiện đại: sử dụng những bộ sofa karaoke hiện đại thường có màu đỏ, tím, vàng, nâu để tạo nên một không gian giải trí hiện đại và năng động hơn, phù hợp với phân khúc khách hàng là giới trẻ.

+ Phòng karaoke gia đình: bộ sofa cho phòng karaoke gia đình màu vàng, kem, ghi xám, đỏ,…sẽ giúp không gian trở nên lung linh và đẳng cấp hơn hẳn. 

Địa chỉ mua bộ ghế sofa karaoke chất lượng nhất thị trường


Vương Quốc Nội Thất là cái tên đầu tiên của nhiều người thường nghĩ tới mỗi khi có nhu cầu sắm sửa nội thất cho gia đình hoặc chủ doanh nghiệp nhà hàng, khách sạn, quán bar muốn tìm mua bộ sofa đẹp lạ có 1-0-2 nhằm gây thiện cảm với khách hàng khi lần đầu ghé thăm. Không phải tự nhiên Vương Quốc Nội Thất lại được đông đảo người dùng đánh giá cao đến vậy. Dưới đây là những ưu đãi mà bạn có cơ hội nhận được khi đến với chúng tôi.

Chính sách bảo hành minh bạch, lâu dài

 
Chính sách bảo hành minh bạch, lâu dài

Toàn bộ đồ nội thất tại đây đều được bảo hành trong 24 tháng, sửa chữa và thay thế linh kiện miễn phí trong suốt thời gian bảo hành. Sau khi hết 2 năm, quý khách vẫn được hỗ trợ gói bảo dưỡng trọn đời với mức chi phí sửa chữa ưu đãi nhất. Các chính sách bảo hành sẽ được đội ngũ nhân viên của Vương Quốc Nội Thất phổ biến rõ ràng, đầy đủ nhất tới khách hàng.
 

Hàng nhập khẩu chính hãng 100%


Ở Vương Quốc Nội Thất chỉ có những mẫu nội thất nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu quốc tế nổi tiếng. Nói không với hàng bãi hoặc hàng nhái kém chất lượng. Khi mua bộ ghế sofa karaoke bạn sẽ được cung cấp thêm giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm để quý khách có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không cần lo lắng về chất lượng.
 

Chất liệu bền bỉ, an toàn cho sức khỏe


 Chất liệu bền bỉ, an toàn cho sức khỏe

Các mẫu sofa karaoke đều được sản xuất từ những chất liệu đắt giá, được lựa chọn kỹ lưỡng từ khâu đầu vào. Sản phẩm cuối cùng phải trải qua quy trình kiểm định chất lượng vô cùng chặt chẽ. Toàn bộ mẫu nội thất không chứa chì hay bất cứ chất phụ gia độc hại nào làm ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng. Từ gỗ, chất liệu da cho đến vải nỉ có độ bền cao, không lo bong tróc hay nứt nẻ khi sử dụng.

 

Phân khúc giá đa dạng, cạnh tranh nhất thị trường


Dòng sản phẩm sofa karaoke được phân thành nhiều khoảng giá khác nhau cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Từ mẫu ghế sofa cổ điển cao cấp có giá thành từ 30 -100 triệu cho đến bộ sofa bình dân chỉ khoảng 10 – 40 triệu đồng, Vương Quốc Nội Thất đều mang đến những lựa chọn mua sắm hiện đại nhất, chất lượng nhất cho khách hàng của mình.

 Ngoài ra, đây đều là những sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp, không qua bên trung gian thứ 3 nên giá bán sẽ “hạt dẻ” hơn mức giá thị trường từ 20-30% tùy vào từng sản phẩm.


Các mẫu ghế sofa karaoke sang trọng đáng sở hữu nhất 2022


Cũng giống như sofa phòng khách, bộ bàn ghế sofa cho phòng karaoke vô cùng đa dạng về thiết kế. Quá nhiều sự lựa chọn lại vô tình làm khó không ít người tiêu dùng. Thế nên, nếu bạn vẫn đang loay hoay không biết nên mua bộ ghế sofa karaoke nào HOT nhất thị trường hiện nay thì đừng bỏ lỡ bộ sưu tập sau đây.
 
Mẫu ghế sofa karaoke cổ điển
Mẫu ghế sofa karaoke cổ điển
 
Mẫu ghế sofa karaoke hiện đại cao cấp
Mẫu ghế sofa karaoke hiện đại cao cấp
 
Mẫu ghế sofa karaoke gia đình màu tính sang chảnh
Mẫu ghế sofa karaoke gia đình màu tính sang chảnh
 
Mẫu ghế sofa karaoke phong cách disco
Mẫu ghế sofa karaoke phong cách disco


Cách vệ sinh bộ ghế sofa karaoke chuẩn nhất


Vệ sinh bộ bàn ghế sofa karaoke ra sao để vừa sạch sẽ, thơm tho mà lại tốn ít thời gian nhất đang là sự bận tâm của nhiều chủ doanh nghiệp. Thấu hiểu khó khăn này, Vương Quốc Nội Thất sẽ được phép chia sẻ kinh nghiệm vệ sinh và bảo quản ghế sofa karaoke đúng chuẩn tới quý độc giả đang theo dõi bài viết hôm nay.

+ Làm sạch bụi bẩn, đồ ăn thừa rơi vãi trên ghế sofa (nếu có) bằng máy hút bụi

+ Pha một lượng nhỏ xà phòng với nước sạch. Sau đó thấm lên khăn vải mềm. Lưu ý, bạn cần vắt bớt nước thừa trước khi lau.

+ Dùng khăn vải lau chùi sạch sẽ những vết bẩn.

+ Để sofa khô tự nhiên hoặc sử dụng máy sấy khô

+ Thoa kem dưỡng để giúp bộ sofa giữ được vẻ đẹp sáng bóng lâu dài
 
Hy vọng những kiến thức mà chúng tôi vừa gửi tới quý độc giả sẽ giúp bạn biết được thêm một địa chỉ mua bộ ghế sofa karaoke chuyên nghiệp, đáng tin cậy. Chúc bạn sớm “ring” được những mẫu sofa karaoke đẹp ấn tượng cho không gian quán của mình. Từ đó thu hút được nhiều khách hàng hơn trong năm 2022.


Xem thêm : +368 Mẫu ghế sofa phòng khách nhập khẩu

 
 
 
 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại