Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Tuyển tập TOP 5 mẫu giường tầng trẻ em gỗ công nghiệp ấn tượng nhất

05/01/2023

Hẳn nhiên nhiều bậc cha mẹ vẫn luôn suy nghĩ khi thiết kế giường ngủ cho con mình nên chọn gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp khi nào. Mỗi loại đều có ưu và nhược điểm riêng nhưng xét về tính kinh tế và thiết kế trẻ trung, bắt mắt thì giường tầng gỗ MDF chiếm ưu thế. Đặc biệt ới xu hướng nhà chung cư, không gian nhỏ thì nó là sự lựa chọn hợp lý. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn BST 5 mẫu giường tầng trẻ em gỗ công nghiệp hot nhất hiện nay. 

Lí do bạn nên mua giường tầng bằng gỗ công nghiệp cho bé

Sở dĩ ngày nay nhiều người lựa chọn giường tầng cho con, đặc biệt là giường gỗ công nghiệp là bởi những ưu điểm sau: 
 

Lí do bạn nên mua giường tầng bằng gỗ công nghiệp cho bé


+ Tiết kiệm không gian: Giống như giường tầng, giường tầng cũng có nhiều không gian hơn khi gấp theo chiều dọc, Kết cấu giường tầng gỗ công nghiệp giúp phòng ngủ trở nên rộng rãi hơn. 

+ Tạo không gian riêng tư: sự riêng tư cần thiết khi ngủ cùng nhau có ảnh hưởng, bất kỳ hành động nhỏ nào cũng ảnh hưởng đến những người còn lại. Tuy nhiên với giường tầng thì điều này được giải quyết, vì cơ bản nó vẫn là 2 giường riêng biệt 

+ Tiết kiệm chi phí: với giường tầng bạn tiết kiệm được nhiều tiền hơn so với việc mua 2 giường riêng biệt, và giá giường tầng gỗ công nghiệp  sẽ rẻ hơn so với giường làm bằng gỗ tự nhiên. Đây là một điểm cộng lớn mà cha mẹ nên chú ý. 

+ Gắn kết trẻ hơn: Chia sẻ không gian chung giúp trẻ hòa đồng và thân thiết hơn từ đó giúp nhau cùng phát triển và trưởng thành. Đôi khi có những tranh cãi trẻ con, nhưng ở trong phòng chung sẽ nhanh chóng giải quyết mọi hiểu lầm. 

Đánh giá ưu - nhược điểm của giường tầng trẻ em bằng gỗ MDF

MDF là loại gỗ công nghiệp phổ biến nhất hiện nay, được làm từ các loại cây ngắn ngày như cao su, tràm, chế biến thành nội thất gỗ công nghiệp. Giường tầng trẻ em cũng được làm từ loại gỗ này và được đánh giá cao về kiểu dáng, chất lượng cũng như tính đa năng. Tìm hiểu về những ưu và nhược điểm của tài liệu này ở đây.

Ưu điểm của giường trẻ em gỗ công nghiệp dạng tầng

 

Đánh giá ưu - nhược điểm của giường tầng trẻ em bằng gỗ MDF 

+ Độ bền chắc chắn: Đây được coi là sản phẩm tương đối bền trong dòng gỗ công nghiệp và an toàn cho sức khỏe. 

+ Kiểu dáng đa dạng, màu sắc tươi sáng: Các loại giường tầng trẻ em đều tương đối nhỏ gọn và được thiết kế nổi bật với những màu sắc đặc trưng như trăng, xanh, hồng, vàng… Giường tầng 1m8x2m rộng rãi cho cả trẻ nhỏ và người lớn.

+ An toàn cho trẻ nhỏ: MDF đã vượt qua các bài kiểm tra an toàn của Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi đảm bảo nồng độ, màu sắc và chất lượng chì nằm trong giới hạn cho phép Giường có thang rộng, được trang bị tay vịn nên an toàn cho trẻ nhỏ. 

Nhược điểm của giường tầng gỗ công nghiệp giá rẻ

Nó có khả năng chống nước kém, không bền ngay cả khi bị uốn cong và dễ bị ảnh hưởng bởi thời tiết khắc nghiệt. Vì vậy, bố mẹ lưu ý chỉ lau chùi sản phẩm bằng khăn ẩm và kê giường ở nơi có quá nhiều ánh nắng trực tiếp.

Do đặc tính của gỗ công nghiệp nên trên bề mặt sản phẩm không thể có những đường chạm khắc phức tạp hay họa tiết tinh xảo. Tuy nhiên, đối với người dùng là trẻ nhỏ thì điều này ít cần thiết và ít quan trọng hơn. 

BST 5 mẫu giường tầng trẻ em gỗ công nghiệp đẹp nhất

Dưới đây là 5 loại giường tầng gỗ công nghiệp được nhiều phụ huynh ưa chuộng vì thiết kế bắt mắt và chất lượng đáng tin cậy. xin vui lòng tham khảo!

Giường tầng trẻ em nhập khẩu cao cấp JYA06

 

Giường tầng trẻ em nhập khẩu cao cấp JYA06

 
Có thể nói đây luôn là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình muốn thiết kế phòng ngủ chung cho con nhưng không gian trong nhà lại là một vấn đề. và dễ dàng trở thành điểm nhấn làm bừng sáng căn phòng. 

Nó đi ngược lại những nguyên tắc thiết kế cũ mà thay vào đó tích hợp những tính năng như tủ quần áo, tủ sách, giường thứ 3… Đây là phương án tận dụng tối đa không gian. Sản phẩm trên giúp bố mẹ tiết kiệm không gian và chi phí mua sắm khi trang trí phòng cho con. 

Giường kèm tủ trẻ em phong cách Hàn Quốc JYB-16G

Giường cũi có tủ quần áo phong cách Hàn Quốc JYB-16G là sự lựa chọn hàng đầu cho những căn phòng hạn chế về diện tích. Nếu bé có chỗ ngủ ở tầng dưới thì không gian phía trên được tận dụng làm tủ quần áo 4 cánh tiện nghi. Việc sở hữu một chiếc giường tầng cho bé để lại không gian vui chơi trong phòng giúp con bạn có được một không gian sinh hoạt đầy đủ và trọn vẹn từ A đến Z.
 

Giường kèm tủ trẻ em phong cách Hàn Quốc JYB-16G

 
Giường được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc đang thịnh hành hiện nay. Thoạt nhìn, thiết kế có vẻ đơn giản, nhưng những đường cong uốn lượn và những đường sọc chéo bắt mắt đều toát lên sự tinh tế và sang trọng. Màu trắng trang nhã, nhẹ nhàng mang đến cảm giác an toàn, mát mẻ ngay khi bé bước vào phòng. Đối với những phòng ngủ có diện tích quá nhỏ và chật chội thì sản phẩm này chính là giải pháp hoàn hảo để khắc phục tình trạng khó xử này.

Giường ngủ cho bé kèm tủ trang trí tiện dụng JVNA922G

Giường ngủ công chúa cho bé gái 100% Châu Âu hoàn hảo về mẫu mã và chất lượng chắc chắn sẽ là món đồ nội thất ấn tượng trong căn phòng của bé. Sản phẩm được tích hợp hài hòa giữa tủ trang trí, giường ngủ và ngăn kéo nhỏ tạo nên trải nghiệm vô cùng thú vị cho bé khi ở trong phòng. Nó vừa là nơi nghỉ ngơi, vừa là góc trang trí và lưu trữ thiết thực.
 

Giường ngủ cho bé kèm tủ trang trí tiện dụng JVNA922G

 
Dù kết hợp nhiều chức năng trong cùng một sản phẩm nhưng bền bỉ và chống cong vênh, mối mọt hiệu quả nhờ sử dụng chất liệu hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên, đặc biệt đã qua xử lý bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, thể hiện được tính chịu chơi và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sản phẩm. trẻ em sống trong phòng. Vì vậy, không có lý do gì để không sử dụng nội thất trẻ em chất lượng này trong phòng ngủ của công chúa của bạn.

Giường ngủ trẻ em kèm tủ hiện đại JYL502GT

Chúng tôi xin chia sẻ thêm một giải pháp tiết kiệm không gian mà vẫn đảm bảo sự thoải mái nếu bạn có hai con ngủ riêng trở lên. Đánh giá chất lượng không phải là ưu tiên duy nhất trong việc sản xuất các sản phẩm dành cho trẻ em, các tiêu chuẩn an toàn cũng rất quan trọng. 

Gỗ công nghiệp kết hợp với sơn bóng có ưu điểm về độ bền, khả năng chịu lực và đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. Hơn hết, chất liệu được xử lý nhẹ nhàng giúp loại bỏ hạn chế cong vênh, co ngót, mối mọt thường gặp ở gỗ tự nhiên. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho trẻ nhỏ.

 

Giường ngủ trẻ em kèm tủ hiện đại JYL502GT

 

Giường ngủ cho bé kết hợp tủ trang trí cao cấp JVNA662G

Bên cạnh việc phù hợp với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, không gian hạn chế, sản phẩm này còn có tính thẩm mỹ rất cao và hiện đại. Một thiết kế đa năng với hai chiếc giường đơn xếp chồng lên nhau. Chưa kể một số tính năng: tủ thang có ngăn kéo để đựng đồ, giường thứ ba và ngăn kéo. 

Với thiết kế gọn gàng và khoa học, sản phẩm này giúp cuộc sống hàng ngày của con bạn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Đồng thời, đó cũng là cách giải quyết vấn đề hạn chế về không gian. 

 

Giường ngủ cho bé kết hợp tủ trang trí cao cấp JVNA662G

 
Hi vọng bài viết trên đã mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích và giúp bạn tìm được chiếc giường tầng trẻ em gỗ công nghiệp ưng ý cho con yêu của mình. Nếu bạn chưa biết mua những đồ nội thất trên ở đâu, hãy đến với Vương Quốc Nội Thất. Chúng tôi luôn có mẫu mã phong phú và đảm bảo chất lượng đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.
 

 

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại