Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Bí quyết chọn mua bàn học cho bé tiểu học - không thể bỏ lỡ

14/02/2023

Chuẩn bị cho con vào lớp một là một hành trình quan trọng của cha mẹ. Một bộ bàn học phù hợp có thể giúp việc học của trẻ trở nên hứng thú. Bàn học sinh thông minh còn có thể giúp giảm tác động xấu đến hệ xương và thị giác của trẻ. Vậy cha mẹ nên mua bàn học cho bé tiểu học như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Kích thước tiêu chuẩn của bàn học cho bé giá rẻ

Lựa chọn bàn học của con bạn nên cung cấp một khu vực học tập hiệu quả dựa trên chiều cao và tuổi của con bạn. Đặc biệt, việc lựa chọn kích thước bàn học trẻ em thống nhất có thể tránh được các bệnh học đường như tật khúc xạ, các vấn đề về cột sống và mang lại sự thoải mái cho trẻ trong quá trình học tập.
 

Kích thước tiêu chuẩn của bàn học cho bé giá rẻ

 

  • 110cm x 120cm x 60cm (cao x rộng x dài)
  • 140cm x 120cm x 69.5cm (cao x rộng x dài)
  • 72cm x 120cm x 55cm (cao x rộng x dài)
  • 188cm x 120cm x 120cm (cao x rộng x dài)

Chất liệu bàn học trẻ em. Bàn học trẻ em được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nên có nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, an toàn là yếu tố quan trọng nhất đối với trẻ em. Vì vậy, bạn nên cân nhắc lựa chọn chất liệu thân thiện, tránh chất liệu thủy tinh, kim loại sắc nhọn để không làm bé bị thương.

Có rất nhiều mẫu bàn học đẹp được làm từ chất liệu thân thiện, an toàn với trẻ như bàn học gỗ, bàn học nhựa. Bàn làm việc gỗ công nghiệp: thiết kế đa năng và độ bền cao, chịu lực tốt và không cong vênh. Bàn làm việc gỗ công nghiệp giá cả phải chăng phù hợp với tài chính của nhiều gia đình. 

Bí quyết chọn ghế chuẩn cho từng loại bàn học sinh

Bạn nên chọn ghế phù hợp với kích thước và độ tuổi của bé. Điều này cho phép bé duy trì tư thế ngồi đúng và có được cảm giác thoải mái khi học. Bạn cũng nên tránh những chiếc ghế xoay vì chúng khiến tư thế ngồi của bé không ổn định. 
 

Bí quyết chọn ghế chuẩn cho từng loại bàn học sinh

 
Điều này sẽ ảnh hưởng đến sự tập trung và tư thế ngồi của bé. Ghế chống gù gần đây nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh. Ghế chống gù lưng thay đổi quyền kiểm soát của cha mẹ đối với tư thế ngồi của bé.

Bố trí bàn học của con theo phong thủy? 

Theo phong thủy, bàn học của trẻ nên đặt hướng Đông Bắc, hướng của trí tuệ và sự chăm chỉ. Trong mọi trường hợp không nên đặt bàn làm việc giữa cửa ra vào và cửa sổ hoặc quay lưng về hai vị trí này. Điều này là do đứa trẻ không ổn định về tinh thần. Ghế làm việc phải có tựa lưng để đảm bảo độ chắc chắn và an toàn.
Không chiếu đèn chùm, đèn chùm, máy điều hòa nhiệt độ chiếu thẳng vào vị trí trẻ ngồi học vì sẽ làm trẻ mất tập trung khi học. 

Mua bàn học cho bé tiểu học nên chọn loại nào?

Bàn học cho bé bằng gỗ tự nhiên

Bàn học gỗ tự nhiên là dòng sản phẩm sử dụng 100% gỗ tự nhiên. Có thể nói nó là chất liệu tốt nhất để đảm bảo tiêu chuẩn của bàn ghế học sinh. Các nhà phân tích cho rằng bàn làm việc bằng gỗ có ưu điểm là an toàn. Có độ bền cao và khả năng chống nước cực tốt, nhất là khi lớp sơn được phun ra chắc chắn.
 

Bàn học cho bé bằng gỗ tự nhiên

 

Bàn học cho bé bằng nhựa

 Các loại bàn học nhựa trên thị trường hiện nay được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau, trang trí bắt mắt tạo cảm hứng học tập hàng ngày cho trẻ. Thêm vào đó, bàn nhựa cũng rất rẻ, chỉ bằng một nửa so với bàn gỗ cùng kích thước. Điều này cho phép các gia đình tiết kiệm tiền bằng cách đầu tư vào nhiều đồ dùng học tập hơn cho con cái của họ.

Bàn học cho bé lớp 1 chống gù

Bàn học thông minh chống trượt là sản phẩm dành cho các bậc cha mẹ muốn có con. Xóa tan nỗi lo cận thị, cong vẹo cột sống do ngồi học sai tư thế. Chiếc bàn này có nhiều tính năng tuyệt vời giúp con bạn giảm nguy cơ mắc các bệnh học đường như gù lưng, cận thị.

Bàn gấp thông minh cho bé

Một trong những sản phẩm nội thất bán chạy nhất trên thị trường. Bàn học gấp là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc cha mẹ. Không chỉ là một thiết kế nhỏ gọn. Sản phẩm bàn gấp cũng rất tiện lợi để gấp gọn khi không sử dụng.
 

Bàn gấp thông minh cho bé

 
Nhờ ưu điểm này mà các gia đình có thể tối đa hóa không gian sống. Đặc biệt là đối với những gia đình sống trong không gian hạn chế. Ngoài việc sử dụng cho mục đích học tập. Bàn gấp có thể dùng làm bàn ăn, bàn làm việc,...

Bàn học trẻ em có giá sách sắt

Bàn học khung sắt là sản phẩm có phần thân được làm bằng gỗ công nghiệp. Khung được làm bằng sắt. Hầu hết các sản phẩm bàn sắt đều được phủ một lớp sơn tĩnh điện lên khung bàn và ghế để chống rỉ sét. Ngoài ra, đặc điểm lớn nhất của sản phẩm này là gỗ công nghiệp. Loại vật liệu này có ưu điểm là dễ thi công nên cho ra sản phẩm đạt tiêu chuẩn. Có nhiều kiểu dáng khác nhau, từ đơn giản đến phức tạp.

Bàn học cho bé 5 tuổi

Chọn bàn học cho bé 5 tuổi rất quan trọng. Cha mẹ cần chú ý đến đường cắt và kích thước phù hợp để trẻ có thể phát triển tối ưu. Căn cứ vào kích thước theo khuyến cáo của Bộ Y tế, khi chọn bàn học cho trẻ mẫu giáo, cha mẹ nên chọn những loại bàn ghế cần có phần tựa lưng. Bàn ghế nên cao từ 30-50 cm.
 

Bàn học cho bé 5 tuổi


Ngoài kích thước, cha mẹ cũng nên chú ý đến chất liệu của bàn học cho bé. Bàn ăn cho bé là nơi tiếp xúc trực tiếp với làn da của bé. Vì vậy, không nên chọn những sản phẩm có kết cấu quá cứng như sắt, gỗ.... Đối với trẻ 5 tuổi, cha mẹ nên chọn những sản phẩm bằng nhựa để đảm bảo an toàn cho trẻ.

Bàn học cho bé lớp 1

Khoảng 6 tuổi, trẻ sử dụng bàn học nhiều nhất và đây cũng là thời điểm trẻ dễ mắc các bệnh học đường như cận thị, gù lưng. Để giảm thiểu rủi ro này, cha mẹ nên chọn bàn ghế có kích thước phù hợp. như sau :
 

  • Lựa chọn các loại bàn ghế học sinh và ghế phải có lưng tựa
  • Kích thước bàn làm việc có chiều cao khoảng 48 cm đến 50 cm đến 52 cm
  • Chiều cao của ghế khoảng 26cm-28cm-30cm

Về chất liệu, các bé ở độ tuổi này đã có ý thức hơn nên bố mẹ có thể chọn cho con những mẫu bàn học nhựa hoặc bàn học gỗ công nghiệp. Đây là hai trong số những tài liệu giáo dục phổ biến nhất trên thị trường và có nhiều lợi ích đặc biệt giúp trẻ phát triển thêm các kỹ năng học tập. 

Bàn làm việc đôi 2 ghế cho 2 trẻ em

Với những gia đình có 2 bé sinh đôi hoặc 2 bé cùng độ tuổi thì lựa chọn bàn ăn cho 2 bé là phương án hiệu quả nhất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất các mẫu bàn đôi sử dụng các chất liệu khác nhau. Bạn có thể lựa chọn theo túi và sở thích của con bạn. Hầu hết các bàn đôi có nhiều màu sắc và kiểu dáng.
 

Bàn làm việc đôi 2 ghế cho 2 trẻ em


Cha mẹ nên cân nhắc lựa chọn dựa trên giới tính và sở thích của hai con. Nếu cả hai bé là trai hay gái thì chọn màu phù hợp cho cả hai bé. Vì sẽ có một trai và một gái nên bố mẹ nên chọn màu sắc tối giản để hai bé không ganh tị với nhau. 

Trên đây là một số gợi ý của chúng tôi về cách chọn mua bàn học cho bé tiểu học, bạn hãy cân nhắc tìm hiểu ngay nhé! 
 
 

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại