Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Top 8 mẫu ghế - giường gỗ 2 trong 1 đang HOT nhất hiện nay

31/05/2021

Với sự phát triển mạnh mẽ của xu hướng nội thất thông minh, hiện đại, các dòng sản phẩm độc đáo và tiện ích lần lượt được ra đời, trong đó có sản phẩm ghế - giường gỗ. Nó là thiết kế 2 trong 1 và mang đầy đủ những tính năng của giường ngủ hay ghế gỗ truyền thống, tuy nhiên được đánh giá cao hơn và thích hợp cho không gian có diện tích vừa phải. Cùng chúng tôi điểm qua Top 8 mẫu ghế - giường gỗ 2 trong 1 đang HOT nhất hiện nay nhé, chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ đấy!

Mẫu giường - ghế gỗ 2 trong 1 là gì ?

Mẫu giường - ghế gỗ 2 trong 1 là gì ?

Chắc hẳn vẫn còn nhiều người chưa hiểu rõ về dòng sản phẩm này. Hiểu một cách đơn giản, nó là thiết kế giường ngủ và ghế 2 trong 1, nếu để nguyên thì nó sẽ là chiếc ghế sang trọng, rộng rãi còn khi kéo ra thì thành chiếc giường thoải mái, phẳng mịn.

Chất liệu gỗ được sử dụng giúp sản phẩm luôn bên chắc, giữ được tuổi thọ lâu dài cũng như mang tới vẻ đẹp đẳng cấp và tự nhiên. Hiện có hai mẫu ghế giường gỗ chủ yếu là dạng gấp và dạng kéo. Thậm chí, chúng có thể kèm thêm phần ngăn kéo ở dưới giúp tăng không gian chứa đồ. Thiết kế này phù hợp với nhiều vị trí khác nhau, như phòng khách, phòng ngủ, văn phòng,…

Lí do các mẫu ghế giường 2 trong 1 giá rẻ được ưa chuộng

Là một sản phẩm thông minh và hiện đại, chắc chắn các mẫu ghế tựa kiêm giường gấp 2 trong 1 hứa hẹn trở thành giải pháp tuyệt vời để giải quyết nhiều vấn đề về diện tích và công năng trong gia đình. Không phụ sự kì vọng đó, thiết kế này có rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Đáp ứng đầy đủ nhu cầu cần thiết như một mẫu ghế hoặc giường ngủ thông thường
  • Siêu tiết kiệm không gian với tích hợp về kiểu dáng và tính năng thông minh
  • Mang tới sự thuận tiện khi sử dụng cho người dùng, dễ dàng di chuyển
  • Đa dạng về mẫu mã, thiết kế và sử dụng chất liệu gỗ nên có tuổi thọ cao
  • Tiết kiệm chi phí cho gia đình khi không phải sắm nhiều món nội thất riêng lẻ
  • Có thể làm giường ngủ gia đình, hoặc giường cho khách vì chuyển đổi rất linh hoạt
  • Phù hợp với nhiều không gian khác nhau, cũng như các cách bài trí khác nhau.  

Chỉ với “sương sương” một vài lí do trên, cũng đã đủ để chứng minh sản phẩm ghế kiêm giường gấp 2 trong 1 xứng đáng trở thành món đồ nên xuất hiện trong tất cả các ngôi nhà, và khiến bạn cảm thấy chất lượng cuộc sống được nâng cấp rõ rệt.

Tổng hợp 8 mẫu ghế - giường gỗ 2 trong 1 chất lượng nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu ngay cho gia đình mình một sản phẩm thông minh, tiện ích này thì hãy tham khảo ngay 8 mẫu ghế và giường 2 trong 1 chất liệu gỗ đang HOT nhất trên thị trường nhé!

Ghế giường gỗ 2 trong 1 – Mẫu 1

Ghế giường gỗ 2 trong 1 – Mẫu 1

Các mẫu giường này có ưu điểm là giá thành tương đối rẻ, chất lượng an toàn và mẫu mã đa dạng. Màu sắc thường thiên về tươi sáng, nhẹ nhàng. Tuy nhiên nhược điểm là kiểu dáng khá đơn giản và không có nhiều điểm nhấn.

Ghế giường gỗ 2 trong 1 – Mẫu 2

Ghế giường gỗ 2 trong 1 – Mẫu 2

Ghế và giường 2 trong 1 này thiết kế dạng gập đôi, với phần để tay của ghế sẽ trở thành chân giường, đảm bảo độ bền chắc. Đây là sản phẩm có mẫu mã tương đối truyền thống và phù hợp ở phòng khách, có thể sử dụng như giường cho khách khi cần thiết.

Ghế giường gỗ 2 trong 1 – Mẫu 3

Ghế giường gỗ 2 trong 1 – Mẫu 3

Sản phẩm này có sự khác biệt hoàn toàn với mẫu ghế giường trên, vì sử dụng dạng thanh dọc đan nhau, khi cần tạo thành giường thì bạn kéo nó ra, vậy là trở thành một chiếc giường rộng rãi và thoải mái. Tuy nhiên thiết kế này đòi hỏi sự tỉ mỉ và an toàn cao, tránh xảy ra các tình trạng kẹt cứng không kéo ra hoặc đẩy lại được.

Ghế giường gỗ 2 trong 1 – Mẫu 4

Ghế giường gỗ 2 trong 1 – Mẫu 4

Thêm một mẫu giường ghế tựa kiêm giường gấp 2 trong 1 nữa với kiểu dáng độc đáo và đẹp mắt. Thiết kế này sử dụng gỗ tự nhiên, phần khung dày dặn. Chiều sâu của ghế không quá rộng nhưng thực tế nó là chiếc giường được gấp gọn lại thành 3 phần, chính vì vậy tạo nên chiều cao khá lớn. Sản phẩm có màu sắc nhẹ nhàng và thiên về màu gỗ nên rất được ưa chuộng.

Ghế giường gỗ 2 trong 1 – Mẫu 5

Ghế giường gỗ 2 trong 1 – Mẫu 5

Ưu điểm của sản phẩm này là ngoài thiết kế giường ghế như trên, nó còn có thêm các ngăn kéo giúp chứa đồ thuận tiện, đây cũng được đánh giá là điểm tối ưu không gian rất thông minh và sáng tạo. Bạn có thể đặt sách báo, các món đồ linh tinh hoặc chăn, gối trong ngăn kéo để tiện cho việc nghỉ ngơi mà không làm chiếc ghế trở nên chật chội hơn.

Ghế giường gỗ 2 trong 1 – Mẫu 6

Ghế giường gỗ 2 trong 1 – Mẫu 6

Xếp thứ 6 là mẫu ghế sofa giường 2 trong 1. Chúng thường là dạng sofa góc, một phần đệm mút được giấu kín bên dưới tương tư với các mẫu giường ghế thanh dọc. Không chỉ vậy, phần sofa ngắn hơn còn có thể tích hợp với khoang chứa đồ ở dưới, tiết kiệm không gian và giúp phòng thêm ngăn nắp, gọn gàng.

Ghế giường gỗ 2 trong 1 – Mẫu 7

Ghế giường gỗ 2 trong 1 – Mẫu 7

Bên cạnh các sản phẩm dạng gấp, kéo thì có một mẫu ghế giường sofa cũng rất thịnh hành, đó là kiểu dáng giường ẩn thân, bên ngoài là ghế sofa dạng truyền thống. Khi cần sử dụng giường, bạn chỉ cần kéo phần giường xuống dưới, chồng lên ghế sofa bên ngoài là có thể sử dụng rồi.

Ghế giường gỗ 2 trong 1 – Mẫu 8

Ghế giường gỗ 2 trong 1 – Mẫu 8

Độc đáo nhất trong các sản phẩm trên là mẫu ghế và giường 2 trong 1 được lấy cảm hứng từ giường tầng. Chủ yếu chúng được làm từ gỗ công nghiệp để đảm bảo tính chắc chắn, kết hợp với khung sắt chịu lực. Sản phẩm thường thiết kế dưới dạng sofa để tăng cảm giác êm ái, thoải mái cho người sử dụng.

Giá ghế giường gỗ 2 trong 1 là bao nhiêu? Có đắt không ?

Chắc hẳn với những khách hàng quan tâm đến sản phẩm trên thì giá thành là điều khiến bạn phân vân nhất. Các mẫu giường ghế gỗ tích hợp không có giá thành giống nhau và đồng đều bởi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu sản xuất, kích thước sản phẩm, màu sắc – kiểu dáng hoặc đơn vị cung cấp,… Tuy nhiên, nhìn chung thì có thể chia nó thành 4 mức giá như sau:

Từ 4 -8 triệu: các sản phẩm này thường sử dụng gỗ công nghiệp cao cấp và có kiểu dáng cơ bản, chủ yếu tập trung vào công năng cũng như hiệu quả sử dụng nên không thể đòi hỏi nhiều về mẫu mã.

Từ 8 – 15 triệu: mới mức giá này, bạn có thể chọn giường gỗ tự nhiên, thiết kế đẹp mắt và có tuổi thọ sử dụng lâu dài. Đặc biệt là khi sử dụng như ghế phòng khách rất sang trọng và đẳng cấp.

Từ 15 – 25 triệu: đây là phân khúc giá thành của các sản phẩm có thiết kế độc đáo, như là dạng sofa giường tầng hoặc bộ giường – sofa góc. Ngoài chất liệu gỗ tự nhiên, nó kết hợp thêm các loại chất liệu khác như da thật, nỉ, ….để mang tới vẻ đẹp ấn tượng và cảm giác thoải mái.

Từ 25 triệu trở lên: mức giá này thường là của các sản phẩm cao cấp, có tình cầu kì cũng như mang lại sự ấn tượng cho người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ được chăm chút về mẫu mã và các sản phẩm trên đều có thể hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất.

 

Giá ghế giường gỗ 2 trong 1 là bao nhiêu? Có đắt không ?

Trả lời: Ghế giường gỗ 2 trong 1 có đắt không ?

Trên thực tế, nếu so sánh giữa mẫu giường hoặc ghế truyền thống với sản phẩm ghế giường gỗ 2 trong 1 thì thiết kế thông minh này có giá thành cao hơn một chút. Tuy nhiên đây không khó để giải thích vì nó chính là sản phẩm hiện đại, thông minh và có thể thay thế hoàn toàn cho các món đồ nội thất thông thường. Bởi vậy, giá thành của nó dù cao hơn nhưng lại không hề đắt, và vẫn được nhiều khách hàng săn lùng hiện nay.

Trên đây là bài viết tổng hợp lại 7 mẫu ghế - giường gỗ 2 trong 1 đang HOT nhất hiện nay. Nếu có nhu cầu sở hữu chúng bạn cần cân nhắc kĩ, cũng như tìm mua chúng tại các địa chỉ uy tin để có thể sắm cho gia đình những sản phẩm chất lượng, tránh mua phải hàng giả - hàng nhái không đảm bảo an toàn. Chúc bạn sớm tìm được mẫu ghế - giường phù hợp nhé!


Xem thêm : 
+67 bộ sofa phòng khách hiện đại

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại