Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Gợi ý các mẫu giường ngủ đẹp đơn giản nhất hiện nay

24/04/2023

Giường ngủ không chỉ là món đồ nội thất quan trọng, là nơi nâng niu giấc ngủ ngon mà còn giúp bạn thư giãn thoải mái hơn. Vì vậy, việc lựa chọn một mẫu giường phù hợp với nhu cầu của mình là một bài toán rất khó. Cùng chúng tôi điểm qua những mẫu giường ngủ đẹp đơn giản, ấn tượng cho không gian gia đình nhé!

Giường ngủ đơn giản giá rẻ có kích thước bao nhiêu?

Điều đầu tiên cần xem xét khi mua giường là kích thước của giường. Đối với phòng ngủ có diện tích vừa đủ thì nên chọn giường có kích thước vừa hoặc lớn. Giường nên đặt ở vị trí cân đối và phù hợp trong phòng ngủ. Đối với phòng ngủ nhỏ, bạn nên chọn giường nhỏ và đặt giường sát tường hoặc gần cửa sổ để tối ưu hóa không gian và thuận tiện hơn cho cuộc sống.
 

Giường ngủ đơn giản giá rẻ có kích thước bao nhiêu?

 
Nội thất phòng ngủ phải phù hợp với không gian phòng ngủ, cân nặng và chiều cao của người ngồi. Kích thước của giường cần tạo sự cân đối và hài hòa với tổng thể không gian. Trẻ em có thể chọn giường đơn, còn người lớn có thể chọn giường gỗ tự nhiên. Giường thường được thiết kế với kích thước giường ngủ theo thước Lỗ Ban như sau: 
Các kích thước của giường đơn:

  • Rộng 1m x Dài 2m
  • Rộng 1.2m x Dài 2m
  • Rộng 1.4m x Dài 2m
  • Rộng 1.6m x Dài 2m

Nếu bạn có giường đôi, vui lòng chọn kích thước bên dưới.

  • Rộng 1.8m x Dài 2m
  • Rộng 2m x dài 2m

Chọn mẫu giường ngủ gỗ đẹp đơn giản cần lưu ý điều gì?

Lựa chọn kiểu dáng cho mẫu giường gỗ đơn giản đẹp

Việc lựa chọn kiểu dáng giường ngủ không còn khó khăn nữa. Bạn có thể chọn những chiếc giường ngủ hiện đại với kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể chọn mẫu giường ngủ đẹp có thiết kế đơn giản. Hoặc sử dụng một thiết kế phức tạp hơn với các chạm khắc phức tạp hơn. 
 

Lựa chọn kiểu dáng cho mẫu giường gỗ đơn giản đẹp

 
Khi chọn giường ngủ cho trẻ, bạn nên chọn giường có thiết kế phù hợp để tăng cường khả năng sáng tạo và tư duy của trẻ. Ngoài ra, giường tầng đa năng cũng rất thích hợp cho các bé khi sử dụng thiết kế này. Có thể kết hợp cầu trượt nhỏ để bé vui chơi sau những ngày học tập căng thẳng.

Đặt giường gỗ đơn giản giá rẻ theo phong thủy

Ngoài cách bố trí, sắp đặt giường ngủ theo phong thủy cần chú ý đến các yếu tố của giường ngủ. Theo các chuyên gia phong thủy, hướng chính của giường ngủ là hướng dọc theo chân người ngủ. Do đó, tùy vào mệnh của gia chủ mà hướng kê giường cũng sẽ khác nhau.

+ Người mệnh Kim nên đặt giường theo hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc
+ Người mệnh Mộc nên đặt giường theo hướng Đông, Đông Bắc và Đông Nam
+ Người mệnh Thủy nên đặt giường hướng Bắc, Tây, Tây Bắc
+ Người mệnh Hỏa nên kê giường theo hướng Đông, Đông Nam
+ Những người mệnh Thổ nên kê giường theo hướng Tây Nam, Nam và Đông Bắc

 

Đặt giường gỗ đơn giản giá rẻ theo phong thủy

 
Hướng giường ngủ trên được kê theo phong thủy từ bản mệnh của gia chủ. Nó giúp mang lại nhiều vượng khí, bình an và sức khỏe cho cả gia đình.

Chọn giường thông minh vừa đẹp vừa tiện dụng

Giường thông minh là một loại giường có thể tối ưu hóa không gian của một căn phòng nhỏ. Ngoài ra, giường ngủ gỗ còn có thể kiêm luôn chức năng của những vật dụng khác trong phòng ngủ như tủ quần áo, bàn học… Một chiếc giường đa chức năng cho người lớn có thể biến thành bàn làm việc hoặc tủ quần áo sang trọng với cùng đồ nội thất, chỉ bằng cách di chuyển nó xung quanh. 

Một chiếc giường như vậy sẽ không chỉ chinh phục trẻ em mà còn làm hài lòng cha mẹ của chúng. Mẫu giường ngủ đẹp có ngăn kéo để tăng không gian lưu trữ và tận dụng tốt hơn không gian dưới gầm giường. Nó có thể giúp bạn làm cho phòng ngủ của bạn gọn gàng hơn và làm cho đồ đạc của bạn bớt lộn xộn hơn. 

Mẫu giường ngủ đơn giản hiện đại đẹp nhất hiện nay

Những mẫu giường gỗ đẹp nhất hiện nay đều sử dụng chất liệu gỗ bởi nó có ưu điểm rất bền, tuổi thọ lâu năm, chất lượng cao. Tuy có thiết kế giường ngủ đơn giản nhưng lại mang đến vẻ trang nhã cho nội thất căn phòng của bạn. Cùng tìm hiểu về các sản phẩm này nhé!

Giường ngủ đẹp từ gỗ sồi 

 

Giường ngủ đẹp từ gỗ sồi

 
Gỗ sồi Nga và sồi Mỹ là hai loại gỗ được lựa chọn để tạo nên chiếc giường ngủ, chúng có độ bền cực cao và mang đến vẻ sang trọng độc đáo. Vân gỗ cao cấp không bị cong vênh, mối mọt dù sử dụng lâu dài và có khả năng chịu nước cao. Khả năng chống nước được cải thiện hơn nữa nhờ độ cứng cao, khả năng chống thấm, sấy khô đặc biệt. 

Độ bám dính và liên kết giữa các bộ phận của giường cũng rất tốt, không bị trầy xước do va đập. Theo tiêu chí chọn giường ngủ chất lượng thì chiếc giường ngủ gỗ sồi chất lượng này thuộc top những chiếc giường ngủ giá rẻ. 

Giường ngủ đẹp từ gỗ óc chó

 

Giường ngủ đẹp từ gỗ óc chó

 
Chất liệu gỗ óc chó màu nâu socola đậm, nổi bật với đường vân gỗ sang trọng, nổi bật so với các phần còn lại và mang một vẻ ngoài rất sang trọng. Đây cũng chính là yếu tố khiến nó khác biệt với nhiều loại gỗ khác. Nó tạo nên các mẫu giường ngủ hiện đại đẹp nhất.

Gỗ được chọn làm giường cũng cần đạt độ cứng phù hợp. Giường ngủ gỗ óc chó cao cấp có khả năng chống mối mọt cao và không bị co ngót do nhiệt độ và điều kiện thời tiết. Đặc biệt rất thân thiện với sức khỏe người dùng. Một chiếc giường ngủ gỗ óc chó giúp cho tính thẩm mỹ của căn phòng trở nên sang trọng và phong cách hơn.

Giường ngủ đẹp từ gỗ xoan đào

 

Giường ngủ đẹp từ gỗ xoan đào

 
Cây xoan đào trong tự nhiên rất dễ kiếm nên giường ngủ gỗ xoan đào cũng có giá rất phải chăng. Được sử dụng phổ biến trong hầu hết các không gian sống. Gỗ sồi có đặc tính chịu lực vừa phải, không thấm nước và chống mối mọt. Không có biến dạng thời tiết. 

Đặc biệt loại gỗ này có đường vân đẹp tự nhiên với nhiều màu sắc đa dạng. Giường ngủ gỗ xoan đào mang đến sự êm ái, ấm cúng cho giấc ngủ của gia đình bạn.

Giường ngủ đẹp từ gỗ hương

 

Giường ngủ đẹp từ gỗ hương

 
Một căn phòng thơm tho tự nhiên là mong ước của nhiều gia đình. Mùi hương thoang thoảng từ chiếc giường gỗ mang lại cảm giác thư thái, giảm căng thẳng mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng. Tuy nhiên, loại gỗ này trong tự nhiên rất hiếm và giá thành cao hơn so với các loại gỗ khác. 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở trồng trầm hương để phục vụ nhu cầu của người dùng. Trong thế giới tự nhiên có 2 loại trầm hương là trầm hương đá với độ quý hiếm khác nhau và trầm hương xám.

Giường ngủ đẹp từ gỗ thông

 

Giường ngủ đẹp từ gỗ thông

 
Giường gỗ thông trắng là loại gỗ được ưa chuộng nhất hiện nay. Đặc điểm của loại gỗ này là có nhiều mắt và mỗi mắt lại tạo nên một vẻ đẹp riêng trên bộ bàn ghế. Ngoài ra, bàn ghế gỗ thông trắng thường có thớ gỗ rất đẹp và mịn.

Giường ngủ đẹp từ gỗ công nghiệp

Giường ngủ gỗ công nghiệp được làm từ các loại gỗ công nghiệp như MFC, MDF, HDF trong đó MDF được sử dụng phổ biến nhất. Chúng còn được phân loại theo chủng loại màu sắc và mác gỗ công nghiệp.
 

Giường ngủ đẹp từ gỗ công nghiệp

 
Giường ngủ gỗ MDF lõi xanh có khả năng chống ẩm tốt được ứng dụng rộng rãi. Chất liệu MDF chống nấm mốc thích hợp làm giường ngủ. Loại gỗ MDF để sản xuất giường ngủ rất được ưa chuộng hiện nay bởi giá thành rẻ, độ bền cao và đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ cao.

Giường gỗ MFC loại bỏ mối mọt, nấm mốc tấn công và thiệt hại. Gỗ trước khi đến tay người tiêu dùng đều trải qua quá trình sản xuất kỹ lưỡng để đảm bảo tính thân thiện và an toàn. Những đặc tính trên khiến gỗ MFC phù hợp với nhu cầu đóng giường, bàn và các loại nội thất khác.

Giường gỗ HDF được làm từ sợi gỗ (thu được từ phế liệu hoặc bột gỗ phế thải), kết hợp với chất kết dính đặc biệt và kết dính với tấm ván bằng phương pháp ép nóng ở áp suất rất cao. 

Trên đây là những mẫu giường ngủ hiện đại đẹp nhất, với thiết kế đơn giản và đẹp mắt. Bạn hãy tham khảo các thông tin trên một cách tích cực để có thêm nhiều gợi ý hay ho cho mình nhé!
 
 
 

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại