Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Tuyển tập các mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ đơn giản hot nhất hiện nay

07/01/2023

Gần đây, xu thế dùng nội thất kiểu tối giản đang "tăng nhiệt", ngày càng được nhiều nhà ưa thích sản phẩm này. Với các vật dụng thiết yếu của một phòng khách bao gồm ghế sofa, bàn trà và tủ rượu thì bạn cũng không thể bỏ qua những mẫu kệ tivi đơn giản, ấn tượng. Sự đa dạng trong mẫu mã cùng chức năng nổi trội cũng thể hiện vị thế hàng đầu của dòng sản phẩm trên. Đến điểm qua một số các mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ đơn giản nhưng đẹp mắt của chúng tôi nhé!

Kệ để tivi phòng khách bằng gỗ đơn giản có ưu điểm gì?

So với dòng sản phẩm theo phong cách retro hay vintage truyền thống thì những mẫu kệ tivi hiện đại đẹp rất biết cách tạo ra điểm nhấn về thiết kế cho đến chức năng hoạt động. Cụ thể, các "điểm cộng" của sản phẩm này là: 
 

Kệ để tivi phòng khách bằng gỗ đơn giản có ưu điểm gì?

 

  • Hợp với nhiều kích cỡ trong diện tích rộng rãi và thoải mái 
  • Kiểu dáng đa dạng, dễ bài trí trong nhiều phòng khách khác nhau 
  • Phong cách hiện đại đem lại vẻ tươi trẻ và điểm mới
  • Chất lượng cao, tiếp cận với kiến giả thế giới 
  • Giá cao tương đương kệ tivi cổ và hiện đại 
  • Khẳng định gout thời trang sang trọng và thanh lịch của người 

Cách chọn các mẫu kệ tivi đẹp chuẩn cho không gian phòng khách

Nếu bạn chưa có đủ một số kiến thức cơ bản cần thiết khi lựa chọn các loại kệ tivi kiểu dáng đẹp cho gia đình thì nên tham khảo ngay vài điều dưới đây. 

Chọn vật liệu cho các mẫu kệ gỗ đẹp

Như loại gỗ để làm nhiều loại kệ tivi, đó là gỗ thiên nhiên và gỗ nhân tạo. Gỗ cũng có thể phân thành loại khác nữa như gỗ tự nhiên làm kệ tivi gỗ xoan đào đẹp. .. Với những loại kệ tivi gỗ tự nhiên đẹp cũng thế. Mỗi một loại lại có nhiều ưu điểm trái ngược nhau sẽ giúp bạn lựa chọn những giải pháp tốt nhất. 

Lựa chọn màu sắc để có kệ tivi phòng khách đẹp

Đặc điểm chung của những mẫu tủ tivi hiện đại là thường khá vuông vức, gọn và có nét hoa văn tinh xảo. Kích thước của tủ cũng luôn biến đổi và có thể tuỳ thuộc vào kiểu dáng của kệ và kích thước của gian phòng. 

Chọn kiểu dáng để mẫu kệ tivi gỗ đẹp

Đặc điểm chung của những mẫu tủ tivi hiện đại là thường khá vuông vức, góc cạnh và có nét hoa văn tinh xảo. Kích thước của tủ cũng luôn biến đổi và còn tuỳ thuộc vào kiểu dáng của kệ và kích thước của gian phòng. Chỉ chọn các mẫu mã thật sự thích hợp với môi trường làm việc của bạn. 
 

Chọn kiểu dáng để mẫu kệ tivi gỗ đẹp

 
Các mẫu kệ tivi mới nhất đang thu hút được khá đông sự chú ý của khách hàng nhờ kiểu dáng độc và lạ. Phù hợp với những khu phòng khách hiện đại. Có thể nói sơ qua một vài mẫu kệ tivi đang được ưa thích như: kệ chữ V, kệ tròn. .. 

Chọn màu sơn những mẫu kệ tivi hiện đại đẹp

Màu sắc chiếc kệ tivi của bạn ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và tổng thể không gian. Nhiều khách hàng ưa chuộng những mẫu kệ đẹp, màu sắc tương đối đơn giản, dễ phối với các phong cách nội thất khác nhau. Tránh những màu quá sáng hoặc quá lòe loẹt.

Đề xuất các mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ đơn giản đẹp nhất 2023

Đây là mẫu kệ tivi phòng khách hiện đại chắc chắn sẽ gây ấn tượng với người nhìn ngay từ giây phút đầu tiên. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Kệ tivi kiểu cổ điển sang trọng HVM8801K2

Đặc biệt, kệ tivi cổ điển cao cấp HVM8801K2 có kiểu dáng sang trọng, là sản phẩm nội thất phòng khách cao cấp vừa được nhập khẩu. Ngoài kệ tivi, mẫu kệ tivi cổ điển này được tô điểm bởi những ngăn kéo, ngăn nhỏ nhiều kích thước ở hai bên và ở giữa giúp gia chủ có thể trưng bày một vài cuốn sách, đồ trang trí, vật dụng, kỷ niệm giúp không gian thêm đầy đẹp sang trọng.
 

Kệ tivi kiểu cổ điển sang trọng HVM8801K2


Kệ tivi phòng khách là món đồ nội thất mang đến sự hiện đại, tiện nghi cho không gian và giúp gia đình quây quần, trò chuyện và tận hưởng giây phút thư giãn sau bữa tối. Hãy đến với thế giới nội thất và tìm kiếm nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Có nhiều cơ hội để nhờ cậy kệ tivi phòng khách nhập khẩu cao cấp.

Bộ kệ tivi phòng khách cổ điển kết hợp tủ rượu JYLM1119

Kệ tivi phòng khách cổ điển được chia thành nhiều tầng đẹp mắt. Toàn bộ giữa các tầng và ba mặt trước đều được làm bằng kính cường lực trong suốt làm nổi bật sản phẩm trưng bày bên trong. Mẫu thiết kế nội thất phòng khách cổ điển này vừa có thể sử dụng làm tủ rượu, vừa làm tủ trang trí mà vẫn tôn được công năng cầu kỳ của gia chủ. 

Là loại gỗ cao cấp đã qua công nghệ hút ẩm hút chân không có khả năng chống cong vênh và mối mọt, được ứng dụng rộng rãi làm vật liệu nội thất gia đình và văn phòng. Sơn 7 lớp công nghệ mới nhất, chống trầy xước và thân thiện với người dùng

 

Bộ kệ tivi phòng khách cổ điển kết hợp tủ rượu JYLM1119

 

Bộ kệ tivi tân cổ điển kết hợp tủ rượu TSG901K

Với phong cách thiết kế tân cổ điển, là sự kết hợp hài hòa giữa hai phong cách thiết kế là cổ điển và hiện đại, tivi tủ rượu nhập khẩu TSG901K thổi luồng sinh khí mới vào nội thất phong cách của bạn. Kệ tivi và tủ rượu thiết kế đơn giản nhưng lại tôn thêm nét sang trọng, đẳng cấp cho không gian hiện có nhờ tông màu trắng ngọc trai tinh tế.

Đặc biệt mẫu kệ tivi phòng khách cao cấp này được cách điệu tinh tế khi thiết kế thêm một ngăn kéo nhỏ tiện dụng. Ngoài không gian để tivi, gia chủ còn có thể cất giữ những đồ đạc khác một cách tiện lợi. Làm cho căn phòng của bạn gọn gàng và ngăn nắp hơn.

 

Bộ kệ tivi tân cổ điển kết hợp tủ rượu TSG901K

 

Kệ tivi phòng khách nhập khẩu sang trọng HVT8801K

Một chiếc kệ tivi cao cấp, chất lượng nhất định phải có để tạo sự thuận lợi cho việc bố trí phòng khách và có được một bức tranh tổng thể cân đối hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm đáng để đầu tư và có tuổi thọ sử dụng lâu dài thì hãy tham khảo mẫu kệ tivi phòng khách cao cấp nhập khẩu HVT8801K. Tuy mới ra mắt nhưng đây là món đồ nội thất phòng khách đã chiếm được cảm tình của rất nhiều người.

Với tông màu trắng be chủ đạo kết hợp với khung viền màu vàng đồng sang trọng không chỉ đẹp mắt mà còn nổi bật trong căn phòng. Hơn nữa, các thiết kế nổi bật trên phù hợp với các phong cách trang trí khác nhau. Kệ tivi hiện đại HVT8801K có kích thước 220 * 47 * 60 cm rộng rãi cùng các ngăn chứa đồ, giúp hô biến phòng khách nhà bạn trở nên ngăn nắp và tiện nghi đến không ngờ.

 

Kệ tivi phòng khách nhập khẩu sang trọng HVT8801K

 

Kệ tivi phòng khách hiện đại màu nâu trầm cách điệu CGN5H102K

Điểm nổi bật của mẫu kệ tivi phòng khách hiện đại này chính là thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với đường vân gỗ tự nhiên, mang đến nét thẩm mỹ mới cho không gian nội thất của bạn. Bên cạnh thiết kế sang trọng hiện đại, vẻ đẹp dân dã, mộc mạc luôn thu hút những khách hàng khó tính.

Một sản phẩm có thiết kế nổi bật, các chi tiết đơn giản được cách điệu độc đáo. Không gian kệ được thiết kế rộng rãi, rất thích hợp để trưng bày thêm các tác phẩm nghệ thuật, tạo nét độc đáo cho không gian nội thất. Với thiết kế nhiều ngăn chuyên dụng, bộ bàn ghế phòng khách nhập khẩu này mang đến sự tiện nghi tối ưu cho người sử dụng.

 

Kệ tivi phòng khách nhập khẩu sang trọng HVT8801K


Hi vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ cùng mẫu kệ tivi đẹp hiện đại cho phòng khách sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng mua sắm nội thất tuyệt vời cho gia đình mình. Các sản phẩm trên rất dễ sử dụng, nhưng sự hiện diện của chúng đã tạo ra sự khác biệt lớn trong không gian này.

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại