Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Tham khảo các mẫu bàn ghế cafe độc đáo, ấn tượng nhất 2023

29/03/2023

Vì sao bàn ghế cà phê ngoài trời ngày càng được ưa chuộng?

Những mẫu bàn ghế cafe trà sữa này có màu sắc hài hòa, được thiết kế dễ dàng phù hợp với phong cách trang trí ngôi nhà của bạn, tạo nên sự một không gian đẹp và thiết kế tổng thể cho cửa hàng của bạn. Ngày nay, số lượng người uống cà phê ngày càng tăng, kéo theo đó là nhu cầu về những bộ bàn ghế cà phê đẹp, tiện nghi và chất lượng cao. Ưu điểm của bàn ghế cafe là:
 
Vì sao bàn ghế cà phê ngoài trời ngày càng được ưa chuộng?
 
+ Mẫu bàn ghế cà phê sân vườn là một phần quan trọng tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi bước vào quán cà phê.

+ Thiết kế tinh tế, đẹp mắt của bộ bàn ghế khiến chúng phù hợp với mọi không gian, từ quán cà phê đường phố đến quán cà phê dân văn phòng cao cấp.

+ Các loại bàn ghế được làm từ các chất liệu khác nhau như: Bàn ghế gỗ nhựa, gang, nhôm đúc, khung sắt…

+ Mang nhiều thiết kế kiến ​​trúc vào không gian của bạn như bạn muốn với các sản phẩm chất lượng cao của chúng tôi. 

Phân loại bàn ghế cafe theo chất liệu

Ngày nay bàn ghế quán cà phê được làm từ nhiều chất liệu khác nhau để tạo sự thoải mái cho khách hàng. Dưới đây là một số bàn ghế quán cà phê yêu thích của chúng tôi.

Bàn ghế cafe chất liệu gỗ

Bàn ghế cafe gỗ được làm bằng gỗ tự nhiên có độ bền cao, chịu được tác động của thời tiết. Ưu điểm: Sử dụng loại gỗ có khả năng chống cong vênh và mối mọt. Màu sắc thường dùng: nâu, màu gỗ tự nhiên, nâu cà phê,... Ngoài ra còn có những mẫu bàn cafe gỗ nguyên khối bàn ghế cafe gỗ được trang hoàng trong nhiều quán cafe đậm chất, đẹp và sang trọng. 
 
Bàn ghế cafe chất liệu gỗ
 
Gỗ đặc thường là gỗ me chất lượng cao, được đánh bóng bằng các thớ gỗ tự nhiên và hoàn thiện cẩn thận để tạo nên vẻ đẹp dẻo dai và mềm mại. Nhờ được xử lý kỹ lưỡng nên gỗ chống mối mọt và có tuổi thọ cao. Nó càng nổi bật hơn khi kết hợp với những chiếc ghế mang phong cách hiện đại.

Bàn ghế cafe chất liệu nhựa

Mẫu bàn ghế nhựa trong nhập khẩu này được làm từ chất liệu nhựa dẻo rất chắc chắn và bền đẹp. Ghế có thiết kế đơn giản, trang nhã nhưng rất hiện đại. Phù hợp với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, sản phẩm này là giải pháp giúp căn phòng của bạn trở nên thoáng mát và rộng rãi hơn. Mẫu ghế này thường có màu trắng rất nhã nhặn. Ngoài ra còn có nhiều loại ghế nhựa với kiểu dáng độc đáo như ghế đan mây, ghế nhựa xếp… 

Bàn ghế cà phê sắt

Bàn ghế cafe chân sắt sơn tĩnh điện là mẫu bàn bán chạy nhất hiện nay và được sử dụng rộng rãi tại nhiều quán cafe. Thiết kế đơn giản không quá lòe loẹt bắt mắt. Chân sắt được sơn tĩnh điện và xử lý kỹ lưỡng trước khi lắp ráp đảm bảo chống rỉ sét và độ bền cao. Chân sắt sơn tĩnh điện màu đen.
 
Bàn ghế cà phê sắt
 
Nếu bạn muốn một không gian đơn giản nhưng vẫn sang trọng và hiện đại thì bộ bàn ghế cafe sắt đẹp độc đáo này chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Bàn ghế cafe chất liệu inox

Bàn ghế inox quán cafe được sử dụng phổ biến tại các quán cafe, quán trà sữa trên phố. 
+ Ưu điểm: Với phần tựa lưng bằng nhựa tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.
+ Chất lượng: Dòng xe này đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chất lượng, khả năng chịu tải và độ bền.
+ Giá bàn ghế uống cafe: Giá thành sản phẩm thấp nên rất phù hợp với những khách hàng có kinh tế trung bình. Mặt sau và mặt trên làm bằng nhựa, khung thép không gỉ rất chắc chắn. Màu sắc: Màu sắc đi kèm rất sặc sỡ như đỏ, vàng, nâu, đen…

 
Bàn ghế cafe chất liệu inox
 

Mẫu thiết kế ghế cafe chất liệu mây tre đan

Bàn ghế cafe mây mang nét truyền thống và thẩm mỹ tinh tế. Chính vì vậy, những mẫu xe này ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Chất liệu: Có 2 loại cơ bản là bàn ghế giả mây ngoài trời làm bằng nhựa và bàn ghế giả mây được đan bằng mây mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Giá thành: Bàn ghế cafe giả mây rẻ hơn rất nhiều so với bàn ghế gỗ. Màu sắc: Có nhiều màu như đen, trắng, xanh… 

Các mẫu bàn ghế cafe nhôm đúc

Bộ bàn ghế cafe nhôm đúc có kiểu dáng cổ điển sẽ làm căn phòng của bạn thêm sang trọng và tinh tế. Sản phẩm được làm bằng nhôm đúc, chống va đập và không bị biến dạng. Đặc biệt những bộ bàn ghế nhập khẩu được sơn tĩnh điện nhiều lớp chống oxi hóa tự nhiên.

Bộ bàn cafe và sofa

 
Bộ bàn cafe và sofa
 
Bộ bàn ghế của dòng này được sử dụng rộng rãi trong phân khúc quán cafe cao cấp sang trọng và hiện đại. Vì giá của chúng khá cao trên thị trường hiện nay. Một bộ bàn ghế sẽ được đánh giá cao không chỉ trong nội thất quán cà phê mà còn trong khách sạn hoặc phòng khách. Những mẫu bàn ghế cafe này thường thấy ở nhiều quán cafe lớn.

Có nệm bọc da hoặc nỉ êm ái tạo cảm giác mềm mại và bền chắc khi bạn ngồi lên. Ngoài ra, nhiều mẫu ghế còn có thể kết hợp với tay ghế tinh tế làm bằng gỗ nguyên khối để tạo nên một bức tranh tổng thể hài hòa, độc đáo. Giá: 500.000 - 6.000.000 đồng. Chất lượng: bền và lâu dài.

Gợi ý những mẫu bàn ghế cafe độc ​​đáo nhất năm 2023

Bàn ghế cafe kiểu dáng độc đáo với những khối được thiết kế rất độc đáo. Các chi tiết mặt bàn và ghế được uốn cong tạo sự mềm mại. Các nhà thiết kế thường lựa chọn màu sắc khác biệt cho bàn ghế so với nội thất bên trong cửa hàng để mang đến cho cửa hàng nét thẩm mỹ khác biệt. Chính vì vậy xu hướng của nhiều bạn trẻ hiện nay là ưa chuộng những mẫu quán cafe độc ​​đáo. Bạn có thể tham khảo những mẫu bàn ghế cafe dưới đây cho những diện tích nhà hàng khác nhau.

Mẫu bàn ghế cafe độc đáo phong cách hiện đại

 
Mẫu bàn ghế cafe độc đáo phong cách hiện đại
 
Đối với quán cafe có thiết kế hiện đại, năng động nên chọn những chiếc ghế có thiết kế đơn giản, màu sắc tươi sáng, tinh giản phù hợp với nội thất của quán. Bàn ghế hiện đại được làm từ nhiều loại vật liệu bao gồm gỗ, nhựa và nhôm đúc. Sản phẩm này là một bổ sung tinh vi và bắt mắt cho bất kỳ phòng nào. 

Mẫu bàn ghế cafe độc đáo phong cách hoài cổ

 
Mẫu bàn ghế cafe độc đáo phong cách hoài cổ
 
Bộ bàn ghế café hoài cổ là những bộ bàn ghế vintage màu ngà bạc tạo nên sự nổi bật cho không gian của quán. Chất liệu chính để tạo nên những mẫu ghế cafe đẹp mang hơi hướng hoài cổ thường là gỗ nguyên khối, bàn ghế mây, gỗ tự nhiên sơn màu mang đậm dấu ấn thời gian. 

Mẫu bàn ghế cafe độc đáo phong cách bình dân

 
Mẫu bàn ghế cafe độc đáo phong cách bình dân
 
Để phù hợp với các quán cà phê đường phố trong khu vực nhỏ của các thành phố lớn, các quán cà phê đã chọn những chiếc bàn ghế cà phê nhỏ và thiết thực. Những thiết kế này thường có tựa lưng, hoàn thiện và thiết kế đơn giản nhưng nổi bật. Màu sắc thường sáng để tạo sự lịch sự và sang trọng hơn cho căn phòng. 

Mẫu bàn ghế cafe độc đáo phong cách cao cấp

 
Mẫu bàn ghế cafe độc đáo phong cách cao cấp
 
Nhiều khách hàng của chúng tôi thích cải tạo không gian của họ hoặc ngồi trong những quán cà phê vỉa hè để hòa mình với thiên nhiên. Quán cafe hòa nhập với thiên nhiên, tạo không gian mở với nhiều cây xanh và sử dụng kính để tận dụng ánh sáng tự nhiên. Tính chất của ánh nắng trực tiếp khiến bộ bàn ghế cafe ngoài trời trở nên hoàn hảo. 

Mẫu bàn ghế cafe độc đáo phong cách sân vườn

 
Mẫu bàn ghế cafe độc đáo phong cách sân vườn
 
Bàn ghế cafe sân vườn có những ưu điểm tuyệt vời mang đến nhiều tiện ích cho quý khách hàng. Bộ bàn ghế cafe sân vườn dưới đây là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Thường thì trong không gian sân vườn rất thích hợp để bài trí những bộ bàn ghế café latin tạo cảm giác nhẹ nhàng, bình dị. Bộ bàn ghế ngoài trời giả mây được thiết kế bền bỉ với thời tiết khắc nghiệt. 

Mẫu bàn ghế cafe độc đáo mini

 Bộ bàn ghế cafe mini đáp ứng yêu cầu của bạn về chất lượng, độ bền và khả năng chịu lực. Mẫu bàn này được làm từ nhiều chất liệu như gỗ, inox, nhựa... rất thân thiện với người dùng. Vì vậy, những bộ bàn ghế cafe cóc này luôn có giá rẻ hơn và được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Có thể thấy, các mẫu bàn ghế cafe độc đáo, ấn tượng được phát triển ngày càng nhiều hơn, đồng thời mang lại vẻ đẹp cho không gian gia đình bạn. Vì vậy, hãy cân nhắc và sắm ngay cho tổ ấm của mình món đồ ngoại thất này nhé!
 
 

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại