Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Bật mí những điều cần biết về bàn ghế sofa tân cổ điển giá rẻ

01/10/2021

Không thể phủ nhận rằng dòng ghế sofa phong cách tân cổ điển đang tạo nên cơn sốt mua sắm trên thị trường nội thất hiện nay. Mẫu ghế này “ghi điểm” tuyệt đối về cả chất lượng lẫn tính thẩm mỹ. Chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Vậy bạn đã biết ở đâu bàn ghế sofa tân cổ điển giá rẻ, đảm bảo chất lượng chưa? Qua bài viết, bạn sẽ có câu trả lời cho riêng mình

Khái quát về bàn ghế sofa tân cổ điển

Khái quát về bàn ghế sofa tân cổ điển

Sofa tân cổ điển là một món đồ nội thất mang phong cách Châu Âu hiện đại. Phong cách này là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp cổ kính, xa xưa của phong cách cổ điển và sự hiện đại, tối giản. Sofa phòng khách tân cổ điển đã được lược bỏ các chi tiết chạm trổ cầu kỳ, rườm rà mà thay vào đó là các đường nét thiết kế mạnh mẽ, thanh thoát nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy.

Cấu tạo của bàn ghế sofa tân cổ điển

Cấu tạo của bàn ghế sofa tân cổ điển

Cũng giống như những bộ bàn ghế sofa thông thường, chúng được cấu tạo từ những bộ phận chính như sau
Khung ghế sofa: Khung ghế sofa được làm từ chất liệu gỗ cao cấp có độ bền cao, chống cong vênh, chống mối mọt hiệu quả nên tuổi thọ sử dụng của sản phẩm có thể lên tới 20 năm.

Đệm ngồi ghế sofa: Đệm ghế sofa được bọc da thật hoặc giả da cao cấp mang tới độ đàn hồi cao, mềm mại và êm ái mang đến cho người ngồi cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Chân ghế sofa: Chân ghế sofa được làm từ các chất liệu khác nhau như: gỗ, kim loại, inox,…Chân ghế thường gắn liền với khung ghế giúp thiết kế sản phẩm thêm phần chắc chắn, cố định và có khả năng chịu lực tốt.

Lò xo ghế sofa: Nhờ chất liệu lò xo cao cấp mà ghế sofa tân cổ điển không bị biến dạng, bị lún sau một thời gian sử dụng. Điều này đảm bảo trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng ghế sofa và tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Tại sao nên sử dụng bàn ghế sofa tân cổ điển?

Không phải ngẫu nhiên mà bàn ghế sofa tân cổ điển lại được nhiều gia chủ ưa chuộng đến vậy. Những lý do sau đây sẽ thuyết phục bạn sử dụng bàn ghế sofa tân cổ điển cho phòng khách.

Tính thẩm mỹ cao

Tính thẩm mỹ cao

Khi nhắc tới bàn ghế sofa tân cổ điển, bạn sẽ nghĩ ngay tới vẻ đẹp sang trọng, thời thượng toát lên từ những chi tiết chạm trổ tinh xảo và đẹp mắt, giúp bạn sở hữu một không gian tiếp đón khách khứa ấn tượng và đẳng cấp.

Khẳng định vị thế của gia chủ

Khẳng định vị thế của gia chủ

Sở hữu một bộ bàn ghế sofa mang nét đẹp hiện đại pha lẫn với sự hoài cổ của giới quý tộc, vua chúa Châu Âu thời xưa giúp gia chủ khẳng định được vị thế và gu thẩm mỹ cá tính của bản thân trước khách khứa, bạn bè và người thân.

Vẻ bền đẹp theo thời gian

Vẻ bền đẹp theo thời gian

Các mẫu bàn ghế sofa tân cổ điển giá rẻ nổi tiếng với độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài, lên tới hàng chục năm nếu biết cách bảo quản khéo léo. Với chất liệu da cao cấp, sản phẩm càng dùng thì lại càng sáng bóng và mịn. Đây dường như là mẫu bàn ghế phòng khách giữ được vẻ bền đẹp qua từng năm tháng.

Phù hợp với mọi không gian nội thất

Phù hợp với mọi không gian nội thất

Lý do khiến nhiều gia chủ lựa chọn những bộ bàn ghế sofa tân cổ điển là dòng sản phẩm này rất dễ kết hợp với các vật dụng nội thất có thiết kế độc đáo, mới lạ nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ , sự hài hòa cho không gian phòng khách.

Kích thước tiêu chuẩn của bàn ghế sofa tân cổ điển

Các bộ bàn ghế sofa tân cổ điển có kích thước vô cùng đa dạng, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được một bộ bàn ghế sofa ưng ý cho căn nhà của mình. Bàn ghế sofa tân cổ điển được chia làm 3 kích thước phổ biến như sau:
 
Kích thước tiêu chuẩn của bàn ghế sofa tân cổ điển

Bàn ghế sofa đơn: Mẫu bàn ghế sof đơn có 2 kích thước là 80x110 cm hoặc 75x 85 cm. Chiều cao ghế sofa từ 35-42cm.
Bàn ghế sofa văng tân cổ điển 2 chỗ: 80-85 x 160-180 cm. Chiều cao ghế từ 85-90cm.
Bàn ghế sofa văng tân cổ điển 3 chỗ:  80-85 x 200-260 cm. Chiều cao ghế từ 85-90 cm.

Một số mẫu bàn ghế sofa tân cổ điển HOT nhất hiện nay

Để giúp bạn có thêm nhiều gợi ý khi mua sắm bàn ghế phòng khách, Vương Quốc Nội Thất sẽ giới thiệu tới quý độc giả các mẫu bàn ghế sofa tân cổ điển bán chạy nhất hiện nay.

Mẫu bàn ghế sofa tân cổ điển gỗ tự nhiên

Các mẫu bàn ghế sofa tân cổ điển làm từ gỗ tự nhiên sở hữu vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy sẽ biến phòng khách không đơn thuần là nơi nghỉ ngơi, thư giãn mà còn giúp gia chủ chiêm ngưỡng một tuyệt tác đậm chất nghệ thuật ở ngay tại nhà mình.
 
Mẫu bàn ghế sofa tân cổ điển gỗ tự nhiên



Mẫu bàn ghế sofa tân cổ điển gỗ công nghiệp

Với mức giá thành tương đối hợp lý, mẫu bàn ghế sofa tân cổ điển gỗ công nghiệp sẽ giúp bạn sở hữu không gian phòng khách lung linh, đẳng cấp mà không tốn quá nhiều chi phí. Chính vì vậy, đây là lựa chọn của rất nhiều hộ gia đình hiện nay khi mua sắm đồ nội thất cho phòng khách nhà mình.
 
Mẫu bàn ghế sofa tân cổ điển gỗ công nghiệp



Mua bàn ghế sofa tân cổ điển giá rẻ ở đâu?

Nhu cầu sử dụng bàn ghế phòng khách phong cách tân cổ điển ngày càng tăng cao. Chính vì vậy, các đơn vị cung cấp mặt hàng này được mở cửa rất nhiều. Tuy nhiên, nó lại mang đến một hệ lụy là rất nhiều cửa hàng cung cấp bàn ghế sofa kém chất lượng tới khách hàng.
 
Mua bàn ghế sofa tân cổ điển giá rẻ ở đâu?

Các mẫu ghế sofa tân cổ điển không đảm bảo chất lượng sẽ bị hư hỏng, phai màu chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng và thậm chí gây ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng khi làm tăng nguy cơ mắc các bệnh về cột sống, thậm chí là dị ứng và ung thư da.

Nếu bạn đang tìm mua bàn ghế phòng khách tân cổ điển nhưng không biết đặt niềm tin ở đâu. Hãy nhanh chân ghé thăm showroom Vương Quốc Nội Thất – tự hào là địa chỉ mua sắm bàn ghế sofa tân cổ điển uy tín, đảm bảo chất lượng với mức giá thành hợp lý.

Quyền lợi khi mua sắm bàn ghế sofa tại Vương Quốc Nội Thất

Khi quý khách hàng tìm đến showroom Vương Quốc Nội Thất, bạn sẽ cơ hội nhận được nhiều quyền lợi mua sắm hấp dẫn như sau:
  • Đội ngũ tư vấn có chuyên môn cao: Tư vấn chính xác mẫu bàn ghế sofa phù hợp với tổ ẩm của bạn. Giải đáp kỹ lưỡng về nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng và thông tin sản phẩm
  • Chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch, bảo dưỡng trọn đời. Chất lượng sản phẩm tương xứng với chi phí bạn bỏ ra
  • Dịch vụ hậu mãi hấp dẫn: Miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong vòng 20km trên toàn quốc. Ưu đãi giảm giá sốc vào những dịp lễ tết lớn nhằm giúp bạn sở hữu được bộ sản phẩm chất lượng cao với giá thành phải chăng
  • Tiết kiệm chi phí: Giá thành của bàn ghế sofa tân cổ điển rẻ hơn giá thị trường  ít nhất 10% giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí khi mua sắm.
Trên đây là tất cả thông tin chi tiết liên quan tới bàn ghế sofa tân cổ điển giá rẻ. Hi vọng bài viết hữu ích này sẽ giúp bạn có được những lựa chọn tốt nhất khi mua sắm sản phẩm nội thất phòng khách cho căn nhà của mình. Chúc bạn một ngày làm việc tốt lành.

Xem thêm : +368 Mẫu ghế sofa phòng khách nhập khẩu

 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại