Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Bật mí phụ kiện đẹp trang trí phòng ngủ Hàn Quốc dễ thương

04/10/2021

Trang trí phòng ngủ theo phong cách Đại Hàn đang là một trào lưu nổi tiếng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn đang dự định thiết kế phòng ngủ kiểu Hàn nhưng vẫn đang loay hoay khi không biết nên trang trí ra sao? Trong bài biết này, Vương Quốc Nội Thất sẽ bật mí các phụ kiện đẹp giúp bạn trang trí phòng ngủ Hàn quốc dễ thương trong vòng một nốt nhạc.

Tại sao thiết kế phòng ngủ Hàn Quốc lại được yêu thích?

Không phải ngẫu nhiên mà thiết kế phòng ngủ Hàn Quốc lại được yêu thích đến vậy.  Và dưới đây là một số lý do giải thích cho thắc mắc này.
 
Tại sao thiết kế phòng ngủ Hàn Quốc lại được yêu thích?
  • Sử dụng những phụ kiện trang trí đơn giản, tinh xảo. Mang tới không gian thanh thoát, nhẹ nhàng. Tạo cảm giác gần gũi, ấm áp cho phòng ngủ.
  • Không cầu kỳ như phong cách cổ điển hay tân cổ điển, phòng ngủ đại Hàn mang nét Á Đông giúp gia chủ cảm thấy thư thái, tràn đầy sức sống.
  • Thiết kế tinh giản giúp không gian sống trở nên rộng rãi, thoáng mát.
  • Sử dụng vật dụng nội thất thông minh giúp cuộc sống trở nên tiện nghi và đẳng cấp
  • Nội thất phòng ngủ Hàn Quốc có mức giá hợp lý, dễ tìm mua nên giúp gia chủ tiết kiệm được kha khá chi phí mua sắm.

Những phụ kiện trang trí phòng ngủ Hàn Quốc dễ thương nhất

Tham khảo các phụ kiện trang trí phòng ngủ Hàn Quốc phổ biến dưới đây để có thể tự mình thiết kế phòng ngủ theo phong cách Đại Hàn đúng chuẩn.

Rèm cửa màu trắng

Rèm cửa màu trắng

Rèm cửa màu trắng là món đồ nội thất không thể thiếu trong các căn phòng ngủ kiểu Hàn. Với một chiếc rèm phòng màu trắng, các tia nắng tự nhiên sẽ xuyên vào bên trong phòng và tạo nên khung cảnh lung linh, huyền ảo. Giúp bạn có những tấm hình selfie thật ưng ý. Sắc trắng tinh khôi của rèm cửa còn mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu cho phòng ngủ.

Tab đầu giường màu trắng

Tab đầu giường màu trắng

Phòng ngủ Hàn Quốc dễ thương sẽ không thể vắng bóng một chiếc tab đầu giưởng nhỏ xinh với gam màu tươi sáng. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa sở hữu không gian cất gọn đồ dùng cá nhân ngay trong tầm với mà không cần đi đâu, lại vừa tạo nên điểm nhấn tinh tế cho phòng ngủ của mình.

 Bên cạnh đó, gam màu trắng cũng giúp bạn dễ dàng kết hợp tab đầu giường với những vật dụng nội thất khác mà không cần quá lo lắng về việc làm mất tính thẩm mỹ của phòng ngủ.

Đèn ngủ độc đáo

Đèn ngủ độc đáo

Một chiếc đèn ngủ đầu giường có ánh sáng vàng hoặc trắng sẽ đem đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho phòng ngủ của bạn. Ngoài ra, những mẫu đèn ngủ có thiết kế độc đáo, đẹp mắt sẽ tạo điểm nhấn lôi cuốn, khiến người đối diện không thể dời mắt.

Lịch treo tường

Lịch treo tường

Bạn đã bao giờ thử sử dụng lịch treo tường cho phòng ngủ của bạn chưa? Đây là món đồ trang trí cần thiết cho không gian phòng ngủ kiểu Hàn.  Những món phụ kiện lịch treo tường có thiết kê sáng tạo, độc đáo với những hình ảnh đa sắc màu sẽ khiến phòng ngủ thêm phần trẻ trung, năng động.

Ghế ngồi chất liệu kính

Ghế ngồi chất liệu kính

Ghế ngồi được làm từ chất liệu chính đang trở thành một hot-trend hiện nay. Món đồ này sẽ làm phòng ngủ của bạn trông rộng rãi hơn so với diện tích thực tế bởi chất liệu đặc biệt, làm bạn nhìn xuyên thấu được qua bề mặt ghế. Bạn thậm chí có thể gấp ghế lại và cất gọn đi khi không sử dụng để tiết kiệm không gian. Đây chắc chắn là món đồ đẹp và tiện dụng cho tổ ấm của bạn.

Nến trang trí

Nến trang trí

Thay vì sử dụng nến thơm thông thường, bạn có thể cân nhắc sử dụng những mẫu nến trang trí. Với mùi thơm dịu nhẹ, nến thơm giúp bạn thả lỏng tinh thần, xua tan mệt mỏi, thậm chí là giảm stress. Thiết kế nến trang trí đa sắc màu mang lại sự lung linh, ấm cúng cho phòng ngủ.

Treo poster hoặc tranh ảnh nghệ thuật

Treo poster hoặc tranh ảnh nghệ thuật

Trong những căn phòng ngủ kiểu Hàn, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những tấm poster hoặc tranh ảnh nghệ thuật được treo lên tường. Những món phụ kiện này sẽ không những giúp tường phòng ngủ bớt trống trải mà còn thể hiện phong cách cá tính của gia chủ.

Sử dụng đồ gỗ nội thất

Một trong những đặc trưng nổi bật nhất của các mẫu phòng ngủ đại Hàn là sử dụng đồ gỗ nội thất. Khi quan sát, bạn có thể nhận thấy rằng phòng ngủ kiểu Hàn thường sử dụng giường ngủ gỗ, bàn ghế gỗ, bàn trang điểm gỗ,…
 
Sử dụng đồ gỗ nội thất

Chất liệu gỗ mang tới sự mộc mạc, giản dị và gần gũi với thiên nhiên nên rất được giới trẻ Hàn yêu thích. Ngoài ra, đồ nội thất gỗ được đánh giá cao về cả độ bền lẫn tính thẩm mỹ sẽ giúp gia chủ thể hiện đẳng cấp và “độ chịu chơi” của mình.

Top 3 mẫu phòng ngủ Hàn Quốc đẹp hút hồn

Từ những bộ phim truyền hình K-drama, chắc bạn đã không còn xa lạ với những căn phòng ngủ đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần thanh lịch, hiện đại. Mang lại sự thư thái cho gia chủ giữa những bộn bề của cuộc sống. Dưới đây là các mẫu phòng ngủ Hàn Quốc đẹp, ấn tượng mà bạn nên tham khảo.

Mẫu phòng ngủ Hàn Quốc đơn giản

Mẫu phòng ngủ Hàn Quốc đơn giản

Những mẫu phòng ngủ kiểu Hàn thường hướng tới sự đơn giản, không cầu kỳ, gọn gàng và sạch sẽ. Chính vì vậy, bạn nên dành thời gian để vệ sinh phòng ngủ của mình và dọn dẹp những món đồ không sử dụng. Quá nhiều món đồ nội thất sẽ khiến không gian sống trở nên chật chội, không thoải mái.

Mẫu phòng ngủ Hàn Quốc màu Pastel

Mẫu phòng ngủ Hàn Quốc màu Pastel

Phòng ngủ của các bạn trẻ Hàn Quốc thường sử dụng những tông màu pastel nhẹ nhàng để sơn tường. Bạn cũng có thể áp dụng ý tưởng thiết kế này cho căn phòng của mình. Các gam màu pastel sẽ đem đến cảm giác thơ mộng, ấm áp cho không gian sống. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng phối hợp nó với nhiều màu sắc nội thất khác ở trong phòng.

Mẫu phòng ngủ Hàn Quốc gỗ tự nhiên

Nếu bạn đang lo lắng phòng ngủ của bản thân quá bé nên không biết liệu có phù hợp với phong cách đại Hàn hay không? Đừng lo lắng vì thực tế các phòng ngủ kiểu Hàn thường có diện tích không quá lớn. Hãy sử dụng nhưng món đồ nội thất chất liệu gỗ tư nhiên có màu sắc tươi sáng để khiến phòng trở nên sáng sủa và rộng rãi so với diện tích thực.
 
Mẫu phòng ngủ Hàn Quốc gỗ tự nhiên

Tận dụng các giá treo tường để trưng bày sách, tranh ảnh, bộ sưu tập của bản thân để vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn mà lại tiết kiệm được không gian phòng.

Trên đây là các phụ kiện trang trí phòng ngủ Hàn Quốc dễ thương mà bạn không nên bỏ qua. Các món phụ kiện này có thiết kế khá đơn giản nhưng lại mang đến điểm nhấn tinh tế và ấn tượng. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết của chúng tôi và hẹn gặp lại vào những chủ đề thiết kế nội thất phòng ngủ hữu ích khác.


Tham khảo thêm : 1105 mẫu nội thất phòng trẻ em cao cấp 【HOT 2021】

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại