Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Tổng hợp những mẫu giường gỗ đẹp nhất 2021

16/01/2021

Không gian phòng ngủ luôn chiếm một vị trí quan trọng nhất trong kiến trúc của mỗi ngôi nhà. Vừa mang đến một không gian nghỉ ngơi, thư giãn vừa góp phần hoàn thiện căn hộ sang trọng và tiện nghi hơn. Chính vì thế, việc trang hoàng bộ giường ngủ phù hợp là điều mà các gia chủ đặc biệt quan tâm. Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu giường gỗ dẫn đầu xu hướng hiện nay.

Các mẫu giường gỗ đẹp thịnh hành nhất 2021

Giường ngủ được đánh giá là món đồ nội thất quan trọng và không thể thiếu trong phòng ngủ của gia đình Vừa mang đến một không gian nghỉ ngơi, thư giãn vừa trở thành món đồ nội thất trang trí ấn tượng trong căn phòng. Các nhà sản xuất liên tục cập nhật và cho ra mắt nhiều kiểu dáng, phong cách khác nhau. Dưới đây là những mẫu giường gỗ đẹp nhất 2021, bạn có thể tham khảo:

Mẫu giường gỗ đẹp cổ điển

Dù xuất hiện từ khá lâu, song đến nay dòng sản phẩm giường ngủ gỗ cổ điển vẫn được đánh giá cao nhất về chất lượng, tính thẩm mỹ. Sản phẩm mang phong cách cổ điển với những đường nét chạm khắc tinh xảo, tinh tế cộng với sự tỉ mỉ trong từng chi tiết. Mang đến một vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp trong phòng ngủ, cùng với chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp đảm bảo độ bền và tuổi thọ vượt trội với thời gian với các sản phẩm nổi bật sau:
 
Mẫu giường gỗ đẹp cổ điển.



Mẫu giường gỗ đẹp tân cổ điển

Là sự hòa quyện giữa phong cách cổ điển và nét đẹp hiện đại, mẫu giường ngủ gỗ đẹp tân cổ điển hiện đang vẫn là xu hướng dẫn đầu xu hướng 2021. Không quá cầu kỳ và rườm rà nhưng với các chi tiết được bo tròn kỹ càng, toát lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế và đây cũng chính mẫu giường cưới đẹp 2020 được nhiều cặp đôi lựa chọn.
 
Mẫu giường gỗ đẹp tân cổ điển



Mẫu giường gỗ đẹp hiện đại

Những mẫu mẫu giường ngủ đơn giản không chứa các đường nét cầu kỳ, rườm rà như phong cách cổ điển nhưng lại không hề đơn điệu. Sản phẩm nổi bật bởi các đường nét dứt khoát, mạnh mẽ kết hợp với tone màu trắng mang đến một không gian hiện đại và trẻ trung trong mọi căn phòng. Hơn nữa với các thiết kế đơn giản, giường ngủ gỗ đẹp còn được xem là giải pháp tiết kiệm diện tích căn phòng hiệu quả.
 
Mẫu giường gỗ đẹp hiện đại



Cách chọn mua giường gỗ đẹp - chất lượng

Giường ngủ không đơn thuần chỉ là mang đến một không gian nghỉ ngơi – thư giãn như trước đây, nó còn đóng vai trò là món đồ nội thất trang trí cực kỳ ấn tượng. Chính vì thế, cách lựa chọn mẫu giường gỗ đẹp mà đảm bảo tiêu chí chất lượng là điều cực kỳ cần thiết. Dưới đây là các tiêu chí khi lựa chọn sản phẩm, bạn nên biết:

Chọn kích thước giường ngủ gỗ chuẩn

Đây là tiêu chí hàng đầu khi chọn giường ngủ gỗ trong phòng ngủ mà khách hàng cần phải chú ý. Bởi kích thước không chỉ tác động đến yếu tố thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của các thành viên. Bạn cần xác định vị trí đặt giường ngủ, đo đạc các thông số về chiều dài, chiều rộng và đưa ra lựa chọn hợp lý về kích thước giường ngủ.
 
Chọn kích thước giường ngủ gỗ chuẩn

Chú ý đến kiểu dáng – màu sắc giường ngủ gỗ

Cùng với kích thước thì kiểu dáng và màu sắc đều là các tiêu chí ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của chiếc giường ngủ. Dù sản phẩm được thiết kế đẹp đến mấy nhưng đặt không phù hợp trong không gian thì cũng chẳng có ý nghĩa gì. Chính vì thế, bạn cần phải xem xét thật kỹ phong cách thiết kế phòng ngủ để chọn kiểu dáng phù hợp.
Đặc biệt, màu sắc giường ngủ là một trong những tiêu chí ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của giường ngủ. Chọn màu sắc của giường hài hòa với các món đồ nội thất, màu sơn tường góp phần hoàn thiện không gian phòng ngủ đẹp và ấn tượng hơn.

Chú ý đến chất liệu giường ngủ gỗ

Một chiếc giường ngủ gỗ được đánh giá đẹp hay không thì chất liệu cũng ảnh hưởng không nhỏ. Thường thì các mẫu giường gỗ tự nhiên sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng, thianh lịch nhờ chất liệu gỗ tự nhiên chủ đạo. Ngược lại, mẫu giường gỗ công nghiệp đa dạng hơn về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc. Tùy vào nhu cầu sử dụng của từng người để chọn sản phẩm ưng ý.
 
Chú ý đến chất liệu giường ngủ gỗ

Chọn thương hiệu giường ngủ gỗ

Ngoài các tiêu chí trên thì để chọn một chiếc giường ngủ đẹp và chất lượng thì bạn cần phải chú ý đến thương hiệu. Thường thì các thương hiệu giường ngủ nhập khẩu thì sẽ có giá cao hơn bởi các tiêu chí vượt trội về chất lượng và tính thẩm mỹ, ngược lại các mẫu giường ngủ gỗ trong nước có giá rẻ hơn. Tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế để chọn sản phẩm phù hợp.

Nên mua giường gỗ đẹp giá rẻ - uy tín ở đâu?

Hiện nay, giường ngủ gỗ vẫn là sản phẩm được lựa chọn hàng đầu trong không gian phòng ngủ. Từ đó, kéo theo nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm khác nhau làm cho nhiều khách hàng băn khoăn trong việc chọn địa chỉ mua mẫu giường gỗ cao cấp giá rẻ và chất lượng.
Vương Quốc Nội Thất “ Top 50 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2017” hiện đang là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Các sản phẩm giường ngủ gỗ tại đơn vị này được đánh giá cao bởi các ưu điểm nổi bật sau:

Thứ nhất – Sản phẩm nhập khẩu chính hãng 100%

Các mẫu giường ngủ gỗ tại Vương Quốc Nội Thất đều được nhập khẩu 100% từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như: ROSE, HOMY, Koreana, V-classic, Grant Classic………Chọn lọc nguyên liệu kỹ càng, xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại đảm bảo các tiêu chuẩn Châu Âu. Đặc biệt với các chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ cao cấp, gỗ MDF, da, nỉ……..hoàn toàn đảm bảo về độ bền và tính an toàn cho người sử dụng.
 
Thứ nhất – Sản phẩm nhập khẩu chính hãng 100%

Thứ hai – Đa dạng về mẫu kiểu dáng, phong cách

Đặc biệt, các mẫu giường ngủ tại Vương Quốc Nội Thất còn thu hút bởi các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách như: giường ngủ cổ điển, giường ngủ hiện đại, giường ngủ cổ điển……..mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng khi chọn. Đặc biệt, việc liên tục cập nhật các xu hướng thiết kế giường ngủ mới nhất phù hợp với không gian sống hiện đại của các gia đình.

Thứ ba – Giá thành rẻ hơn thị trường 10-20%

So với các đơn vị khác, giường ngủ gỗ tại đơn vị này luôn có giá rẻ hơn thị trường từ 10-20%. Bởi là địa chỉ nhập khẩu hàng trực tiếp, không qua bất kỳ một khâu trung gian nào nên giá thành luôn rẻ hơn khi đến với người tiêu dùng. Đặc biệt, bảng báo giá giường gỗ được phân khúc rõ ràng bạn có thể dễ dàng tham khảo chọn ra sản phẩm ưng ý.
 
Thứ ba – Giá thành rẻ hơn thị trường 10-20%

Thứ tư – Dịch vụ hậu mãi tốt trước và sau mua hàng

Ngoài các tiêu chí trên, Vương Quốc Nội Thất còn làm hài lòng tất cả các vị khách khó tính nhất nhờ dịch vụ hậu mãi tốt trước và sau mua hàng. Chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm, miễn phí ship và lắp đặt trong phạm vi bán kính 20km tại Hà Nội và TP.HCM, giúp quá trình mua hàng nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Với các ưu điểm nổi bật về chất lượng, tính thẩm mỹ mẫu giường ngủ gỗ được xem là lựa chọn hàng đầu trong không gian phòng ngủ của gia đình. Hy vọng qua những chia sẻ trên của chúng tôi, sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi chọn mua giường ngủ gỗ trong không gian riêng của mình nhé!


Tham khảo thêm : +451 Mẫu bộ giường ngủ gỗ cao cấp nhập khẩu

 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại