Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Cập nhật: Bảng báo giá giường gỗ công nghiệp mới nhất 2021

07/01/2021

Giường ngủ gỗ công nghiệp với các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng đang là cái tên thu hút được nhiều khách hàng lựa chọn trong phòng ngủ. Vừa mang đến một không gian nghỉ ngơi – thư giãn, vừa trở thành món đồ nội thất trang trí cực kỳ ấn tượng trong căn phòng. Để nắm rõ được chi tiết giá của sản phẩm khi chọn, bạn hãy tham khảo ngay bảng báo giá giường gỗ công nghiệp mới nhất 2021 nhé!

Giường ngủ gỗ công nghiệp – Xu hướng thịnh hành 2021

Được đánh giá là món đồ nội thất chủ đạo trong phòng ngủ, giường ngủ luôn nhận được sự quan tâm của gia chủ khi mua sắm. Không chỉ đảm bảo công năng sử dụng mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ trong không gian hiện hữu. Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp vừa hay đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, đang là cái tên thịnh hành trên thị trường nội thất phòng ngủ. Sản phẩm đang tạo nên một sức hút, bởi các ưu điểm sau:

+ Đa dạng về mẫu mã - kiểu dáng: So với các mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên thì giường ngủ gỗ công nghiệp nổi bật hơn về tiêu chí này. Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp khác nhau, đường nét dứt khoát và mạnh mẽ toát lên vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại cho toàn bộ sản phẩm. Chưa hết, các thiết kế giường gỗ MDF còn đa dạng về màu sắc mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng.

 
Giường ngủ gỗ công nghiệp – Xu hướng thịnh hành 2021

+ Chất lượng sản phẩm ổn định: Đặc biệt, mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp còn tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối với khách hàng về chất lượng. Sản phẩm được làm từ nhiều chất liệu ván ép khác nhau như: MDF, HDF, Acrylic…….có độ bền, khả năng chịu lực tốt đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Nếu bảo quản sản phẩm tốt, thời gian sử dụng và tuổi thộ của sản phẩm gỗ công nghiệp có thể lên đến 10-15 năm.

+ Giá thành sản phẩm phải chăng: So với giường ngủ gỗ tự nhiên, giường ngủ gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn nhiều. Các thiết kế đơn giản, không có nhiều chi tiết cầu kỳ và rườm rà nên tiết kiệm thời gian gia công. Thêm vào đó, chất liệu gỗ công nghiệp dễ tìm kiếm nên sẽ mang đến các mức giá hợp lý, phù hợp với nhu cầu mua sắm của nhiều gia đình.
Tất cả những ưu điểm trên, mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp luôn tạo nên một sức hút trên thị trường nội thất phòng ngủ. Tùy vào nhu cầu sử dụng, điều kiện kinh tế của mỗi gia đình để chọn mẫu giường ngủ gỗ hiện đại phù hợp trong phòng ngủ của mình.

Giá giường ngủ công nghiệp được tính như thế nào?

Mặc dù, giường ngủ gỗ công nghiệp luôn được đánh giá có mức giá thấp hơn giường ngủ gỗ tự nhiên. Tuy nhiên vẫn không ít người tò mò về cách tính giá của giường ngủ gỗ công nghiệp, thực tế thì để có được một mức giá cụ thể của sản phẩm sẽ phải phụ thuộc vào các yếu tố sau:

Kích thước giường ngủ gỗ công nghiệp

Tiêu chí đầu tiên để tính giá giường gỗ công nghiệp đó là dựa vào kích thước giường gỗ công nghiệp. Thường thì kích thước mẫu giường ngủ càng lớn thì giá thành sẽ càng cao và ngược lại, do giường ngủ lớn sẽ tốn nhiều thời gian và nguyên liệu trong quá trình thi công. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy mẫu giá giường gỗ công nghiệp 1m8 đương nhiên sẽ cao hơn mẫu giường gỗ công nghiệp 1m2.
 
Kích thước giường ngủ gỗ công nghiệp

Kiểu dáng của giường ngủ gỗ công nghiệp

Các mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp luôn được cách điệu tinh tế về kiểu dáng, phong cách khác nhau. Với các mẫu giường có nhiều họa tiết, thiết kế các ngăn kéo sẽ có giá cao hơn giường ngủ gỗ công nghiệp thiết kế đơn giản bởi mất nhiều thời gian và công sức trong quá trình thi công.

Chất liệu của giường ngủ gỗ công nghiệp

Đây chính là tiêu chí quyết định trực tiếp đến giá của giường ngủ công nghiệp, chất liệu gỗ công nghiệp khá đa dạng. Trong đó, các loại gỗ MDF, MFC có độ bền và khả năng chống sâu mọt tốt hơn HDF và Acrylic nên giường ngủ làm từ gỗ MDF hay MFC sẽ cao hơn các chất liệu khác.
 
Chất liệu của giường ngủ gỗ công nghiệp

Đơn vị cung cấp giường ngủ gỗ công nghiệp

Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá giường ngủ gỗ công nghiệp nữa đó là đơn vị cung cấp sản phẩm. Thường thì các địa chỉ kinh doanh giường gỗ công nghiệp nhập khẩu sẽ có giá cao hơn giường sản xuất trong nước, bởi vượt trội hơn về chất lượng và tính thẩm mỹ. Tùy vào điều kiện kinh tế của mỗi gia đình, để chọn sản phẩm ưng ý.

Bảng báo giá giường gỗ công nghiệp mới nhất 2021

Mẫu giường gỗ công nghiệp giá từ 5-10 triệu

Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp giá từ 5-10 triệu dành cho các gia đình có thu nhập ở mức tầm trung. Các sản phẩm trong khoảng giá này được thiết kế đơn giản, tập trung vào không gian nghỉ ngơi – thư giãn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tiêu chí về chất lượng. Với chất liệu gỗ MDF chủ đạo, xử lý chống cong vênh và mối mọt hiệu quả.
 
Mẫu giường gỗ công nghiệp giá từ 5-10 triệu

Mẫu giường gỗ công nghiệp giá từ 10-30 triệu

Trong khi đó, mẫu giường gỗ công nghiệp giá từ 10-30 triệu đồng là mức giá phù hợp cho các gia đình có mức thu nhập khá. Sản phẩm được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu……..mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng. Đặc biệt, chất liệu gỗ MDF và bọc da cao cấp tạo điểm nhấn cực kỳ ấn tượng cho giường ngủ trong không gian hiện hữu.
 
Mẫu giường gỗ công nghiệp giá từ 10-30 triệu

Mẫu giường gỗ công nghiệp giá trên 30 triệu

Các thiết kế giường gỗ công nghiệp MDF trên 30 triệu đồng, mang đến một thiết kế hoàn hảo trong không gian phòng ngủ. Sản phẩm được gia công kỹ càng từ chất liệu cao cấp, trải qua dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo các tiêu chí về chất lượng và tính thẩm mỹ đều đạt chuẩn. Phù hợp với các gia đình có thu nhập cao tại các thành phố.
 
Mẫu giường gỗ công nghiệp giá trên 30 triệu

Mua giường gỗ công nghiệp giá rẻ - chất lượng tại Hà Nội

Hiện nay, nhu cầu mua sắm giường ngủ gỗ công nghiệp ngày càng tăng cao nhất là tại các thành phố lớn. Chính vì thế, sẽ không có gì ngạc nhiên khi thị trường  mua sắm giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ Hà Nội luôn tăng cao, đáp ứng với nhu cầu sử dụng của người dân thủ đô.
Dạo quanh khu vực Hà Nội, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các cửa hàng cung cấp giường gỗ giá rẻ nhưng chất lượng hay không thì chưa chắc. Theo chia sẻ của người tiêu dùng có kinh nghiệm, nhắc đến địa chỉ mua sắm giường ngủ gỗ công nghiệp thì Vương Quốc Nội Thất là những cái tên được lựa chọn nhiều nhất bởi các ưu điểm vượt trội sau:
  • Giường gỗ công nghiệp nhập khẩu chính hãng 100%
  • Thiết kế giường ngủ gỗ công nghiệp đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng
  • Giường gỗ công nghiệp giá rẻ hơn thị trường 10-20%
  • Chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm
  • Miễn phí ship và lắp đặt trong phạm vi bán kính 20km
  • Tư vấn miễn phí, giải đáp thắc mắc 24/07
Mua giường gỗ công nghiệp giá rẻ - chất lượng tại Hà Nội

Trên đây là tổng hợp bảng báo giá giường gỗ công nghiệp mới nhất 2020 mà chúng tôi chia sẻ. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích về giá sản phẩm, tính toán hợp lý đưa ra lựa chọn phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình và mang đến một không gian nghỉ ngơi - thư giãn tuyệt vời nhé!
 
 
 
Tham khảo thêm : +451 Mẫu bộ giường ngủ gỗ

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại