Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

TOP 5 mẫu nội thất tiết kiệm diện tích HOT nhất 2020

18/12/2020

Ngày nay, xu hướng sử dụng nội thất tiết kiệm diện tích được xem là xu hướng hàng đầu trong các căn hộ có diện tích nhỏ hẹp. Vừa giúp tiết kiệm diện tích không gian, vừa đảm bảo công năng sử dụng một cách tối ưu trong ngôi nhà hiện đại một cách thuận tiện. Dưới đây là top 5 món đồ nội thất tiết kiệm diện tích Hot nhất 2020, bạn đừng bỏ lỡ nhé!

Nội thất tiết kiệm diện tích – Giải pháp hàng đầu trong ngôi nhà nhỏ

Nội thất tiết kiệm diện tích hay còn gọi là nội thất thông minh là một trong nhưng sản phẩm nổi bật trong dòng nội thất hiện đại ngày nay. Sản phẩm được tích hợp với nhiều công năng khác nhau trên cũng một món đồ nội thất, vừa thực hiện công năng sử dụng vừa giúp tiết kiệm diện tích căn phòng và điều này được thể hiện rõ qua các ưu điểm sau:

+ Thứ nhất - Tiết kiệm diện tích không gian: Đúng như tên gọi của mình, mẫu nội thất thông minh tiết kiệm diện tích mang đến một giải pháp tiết kiệm không gian một cách hiệu quả. Với việc tích hợp nhiều công năng trên cùng một sản phẩm, giảm thiểu việc trưng bày quá nhiều món đồ nội thất trong căn phòng làm cho không gian trở nên chật chội, ngột ngạt với những căn hộ có diện tích nhỏ - hẹp.

+ Thứ hai – Mang đến không gian sinh hoạt hiện đại: Điểm cộng của nội thất thông minh còn đến từ sự tiện nghi trong quá trình sử dụng, sản phẩm thiết kế nhỏ gọn đảm bảo bạn có thể kéo ra khi dùng và gấp lại gọn nhẹ khi không gian sử dụng. Do vậy, từ những thiết kế hiện đại đó nội thất thông minh góp phần không nhỏ trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống và làm cuộc sống của trở nên đơn giản và thoải mái hơn.

 
Nội thất tiết kiệm diện tích – Giải pháp hàng đầu trong ngôi nhà nhỏ

+ Thứ ba – Tạo thói quen sinh hoạt ngăn nắp: Mẫu nội thất tiết kiệm diện tích thiết kế với nhiều công năng khác nhau, do vậy bạn muốn sử dụng nó thì phải tạo được thói quen ngăn nắp khi sử dụng. Đặc biệt với những gia đình có con nhỏ thì sự xuất hiện của nội thất thông minh sẽ hình thành thói quen, ngăn nắp hơn trong ngôi nhà.

+ Thứ tư – Tiết kiệm chi phí mua sắm nội thất: Ngoài các ưu điểm trên, sự xuất hiện của các món đồ nội thất thông minh còn giúp tiết kiệm chi phí mua sắm nội thất một cách tối ưu. Việc tích hợp nhiều chức năng trên cùng một sản phẩm, gia chủ không phải lựa chọn từng món đồ nội thất một trong căn phòng mà vẫn đảm bảo công năng sử dụng sản phẩm một cách tối ưu.

Giá nội thất tiết kiệm diện tích bao nhiêu? Đắt hay không?

Nội thất tiết kiệm diện tích hiện được xem là giải pháp hàng đầu trong không gian sống của các gia đình. Chính vì thế, sản phẩm luôn nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng khi lựa chọn. Vậy giá nội thất tiết kiệm diện tích bao nhiêu? đắt hay không? đang là câu hỏi nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng Việt hiện nay.Trên thực tế, bảng báo giá nội thất thông minh sẽ phụ thuộc vào các tiêu chí sau:
  • Kích thước mẫu nội thất tiết kiệm diện tích
  • Kiểu dáng nội thất tiết kiệm diện tích
  • Chất liệu của mẫu nội thất tiết kiệm diện tích
  • Thương hiệu nội thất tiết kiệm diện tích
  • Đơn vị cung cấp mẫu nội thất tiết kiệm diện tích
Giá nội thất tiết kiệm diện tích bao nhiêu? Đắt hay không?

Dựa trên các tiêu chí trên, nội thất tiết kiệm diện tích sẽ phân thành nhiều mức giá khác nhau nhưng để chọn được sản phẩm giá rẻ mà chất lượng thì bạn nên chọn một đơn vị mua hàng uy tín, thông qua sự tư vấn của đội ngũ nhân viên để chọn sản phẩm ưng ý trong ngôi nhà của mình.

TOP 5 mẫu nội thất tiết kiệm diện tích HOT nhất 2020

Dòng nội thất tiết kiệm diện tích hiện được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách, chất liệu……..mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng khi mua sắm. Dưới đây là những món đồ nội thất tiết kiệm không gian không thể thiếu với những căn nhà nhỏ, bạn đừng bỏ lỡ:

Giường ngủ đa năng

Sản phẩm giường ngủ đa năng chính là mẫu nội thất tiết kiệm diện tích được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Phá bỏ mọi quy tắc của chiếc giường ngủ truyền thống, thay vào đó là các đường nét thiết kế hiện đại và tích hợp với nhiều công năng khác nhau như: âm thanh bluetooth, đèn cảm ứng ban đêm, ổ cắm nguồn điện, bàn nâng laptop…….mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các thành viên trong quá trình sử dụng.
 
Giường ngủ đa năng

Ghế sofa kết hợp giường ngủ

Mẫu ghế sofa kết hợp giường ngủ cũng nằm trong các thiết kế nội thất tiết kiệm diện tích được người tiêu dùng lựa chọn hiện nay. Sản phẩm là sự tích hợp hài hòa giữa ghế sofa và giường ngủ, chỉ qua vài thao tác đơn giản là có thể chuyển hóa công năng sử dụng và hứa hẹn mang đến một lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi người, đặc biệt là với những căn phòng có diện tích “ khiêm tốn”.
 
Ghế sofa kết hợp giường ngủ

Bàn trà thông minh

Đối với không gian phòng khách nhỏ - hẹp thì bàn trà thông minh được xem là giải pháp hàng đầu trong căn phòng. Sản phẩm được thiết kế đa dạng về kiểu dáng như: dạng gấp, chân xếp, kết hợp bàn làm việc……..mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng khi mua sắm sản phẩm. Hơn nữa với chất liệu gỗ cao cấp chủ đạo, xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại đảm bảo các tiêu chí đạt tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối nên khách hàng có thể yên tâm khi chọn.
 
Bàn trà thông minh

Giường tầng

Nhắc đến các món đồ nội thất tiết kiệm diện tích thì sẽ là một thiếu xót nếu bỏ qua mẫu giường tầng. Sản phẩm được thiết kế thông minh khi tích hợp hài hòa giữa 2 chiếc giường đơn, mang đến một không gian nghỉ ngơi hiệu quả trong những căn hộ có diện tích hạn chế mà đặc biệt là gia đình có 2 bé trở nên. Thêm vào đó với mẫu giường tầng thông minh thì các bậc phụ huynh sẽ tiết kiệm chi phí khi mua sắm nội thất phòng ngủ của bé.
 
Giường tầng

Bàn học thông minh

Với diện tích ngôi nhà nhỏ, các bậc phụ huynh đang gặp khó khăn khi lựa chọn nội thất trong phòng ngủ của bé thì mẫu bàn học thông minh được xem là giải pháp hàng đầu. Sản phẩm mang phong cách thiết kế hiện đại và kết hợp hài hòa với nhiều công năng khác nhau như: bàn học kết hợp giá sách, bàn học kết hợp tủ quần áo……vừa đảm bảo công năng sử dụng vừa giúp tiết kiệm diện tích căn phòng một cách hiệu quả.
 
Bàn học thông minh

Mua nội thất tiết kiệm diện tích ở đâu tốt nhất?

Sức hút của nội thất tiết kiệm diện tích đang tạo nên một cơn sốt lên thị trường mua sắm nội thất, kéo theo nhiều cửa hàng – địa chỉ cung cấp sản phẩm ra đời và Vương Quốc Nội Thất chính là cái tên được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn khi mua sắm nội thất tiết kiệm diện tích bởi các ưu điểm nổi bật sau:
  • Toàn bộ nội thất thông minh nhập khẩu chính hãng 100%
  • Các mẫu nội thất thông minh đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng
  • Giá thành nội thất luôn rẻ hơn thị trường 10-20%
  • Chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm
  • Miễn phí ship và lắp đặt trong phạm vi bán kính 20km tại Hà Nội, TP.HCM
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giải đáp 24/07
Mua nội thất tiết kiệm diện tích ở đâu tốt nhất?

Trên đây là tổng hợp top 5 mẫu nội thất tiết kiệm diện tích HOT nhất 2020 mà chúng tôi giới thiệu, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi mua sắm nội thất thông minh trong không gian sống của gia đình góp phần hoàn thiện căn phòng sang trọng và tiện nghi hơn nhé!


Tham khảo thêm : Học lỏm các cách sắp xếp tủ quần áo gọn gàng cực dễ

 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại