Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Tổng hợp 5 mẫu bàn trà tân cổ điển giá rẻ - đẹp mê ly

04/11/2022

Vì sao bàn trà tân cổ điển được nhiều khách hàng ưa chuộng?

Nhiều người nhận thấy việc sở hữu những sản phẩm này là không qua cần thiết. Điều này không sai, tuy nhiên nếu điều kiện kinh tế và không gian cho phép, chắc chắn ai cũng muốn lựa chọn bàn trà tân cổ điển thay vì những mẫu sản phẩm kiểu dáng thông thường khác. 
 

Vì sao bàn trà tân cổ điển được nhiều khách hàng ưa chuộng?

 
Để lí giải điều này, bạn cần tìm hiểu về các ưu điểm của bàn trà tân cổ điển giá rẻ như:

  • Kết hợp với ghế sofa tạo thành combo đẹp ấn tượng cho phòng khách

  • Có thiết kế ngăn kéo đựng đồ thuận tiện cho người sử dụng

  • Thời gian sử dụng lâu dài, sở hữu vẻ đẹp ấn tượng

  • Gây ấn tượng với người nhìn, tạo nên không gian sang trọng

  • Có giá trị về phong thủy, giúp gia đình may mắn, khỏe mạnh

  • Đa dạng về kiểu dáng theo nhu cầu của người sử dụng

Tiêu chí đánh giá các mẫu bàn trà tân cổ điển giá rẻ

Dưới đây là một số tiêu chí giúp bạn đánh mức nội thất cao cấp cũng như bàn trà tân cổ điển nào có để đảm bảo chất lượng và phù hợp với nhu cầu của gia đình mình nhất. Cùng tìm hiểu ngay nhé:

Bàn trà tân cổ điển giá rẻ thuận tiện cho người sử dụng

Một mẫu nội thất gia đình cao cấp thiết kế đẹp mắt theo phong cách cổ điển hay hiện đại, trước tiên phải thuận tiện cho nhu cầu sử dụng của gia đình. Ngoài phục vụ nhu cầu về góc độ thẩm mỹ, sinh hoạt, bàn trà nên được thiết kế kèo theo các ngăn kéo linh hoạt để đựng các món đồ linh tinh, hay bảo quản sản phẩm trà – bánh tốt. Thậm chí, nó có thể luân chuyển thành bàn ăn, bàn làm việc khi cần thiết.

Kích thước bàn trà tân cổ điển giá rẻ phù hợp với bộ sofa

 

Kích thước bàn trà tân cổ điển giá rẻ phù hợp với bộ sofa

 
Đây là tiêu chí mà bạn nên cân nhắc vì tổng thể của bàn ghế sofa phòng khách cao cấp, được coi là “trung tâm” phòng khách, nên cần có kích thước phù hợp. Bàn trà nên cân đối với bộ sofa, và nếu được còn cần tại ra lối đi thoải mái để người dùng di chuyển tới các vị trí ghế khác nhau.

Chất liệu bàn trà tân cổ điển giá rẻ bền đẹp

Mẫu nội thất phòng khách hiện đại cao cấp chắc chắn có độ bền lâu hơn so với gỗ công nghiệp, tuy nhiên xét riêng về chất liệu này thì có nhiều loại gỗ khác nhau thường được sử dụng. Cụ thể như gỗ sồi, gỗ hương thường bền và đẹp hơn so với gỗ xoan đào. Bên cạnh đó, tổng thể bàn nên có một lớp sơn bảo vệ để chống nước, chống mối mọt đảm bảo hiệu quả nhất.

Màu sắc, phong cách bàn trà tân cổ điển giá rẻ đồng điệu

Các màu sắc như trắng ngà, đen,… được dùng nhiều trong sản xuất bàn trà trang trí nội thất cao cấp vì nó tạo cảm giác sang trọng và dễ phối hợp với nhiều cách bài trí khác nhau. Bạn nên chọn phong cách đồng điều với bộ sofa, cũng như không gian phòng khách để phát huy hết vẻ đẹp của sản phẩm.

Bộ sưu tập 5 mẫu bàn trà tân cổ điển giá rẻ hot nhất hiện nay

Sau khi tìm hiểu và dựa theo các tiêu chí đánh giá trên, chắc hẳn bạn đã định hình được sản phẩm mà mình yêu thích. Để thêm nhiều gợi ý thực tế hơn, mời bạn tham khảo các mẫu bàn trà tân cổ điển giá rẻ cao cấp đang “làm mưa làm gió “ hiện nay nhé !

Bàn trà phòng khách tân cổ điển cao cấp JVN629ABT

 

Bàn trà phòng khách tân cổ điển cao cấp JVN629ABT


Sự xuất hiện của mẫu bàn cafe phòng khách tân cổ điển cao cấp là một trong những ví dụ điển hình, đồng thời là mẫu thiết kế nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Điểm nổi bật của mẫu bàn cafe phòng khách tân cổ điển chính là những hoa văn, đường nét tinh tế trên bề mặt và khung của sản phẩm tạo nên sức hút đặc biệt ngay từ cái nhìn đầu tiên, ngoài ra màu đỏ tía càng làm nổi bật mẫu sản phẩm này của mình. nơi đây. 

Là gam màu trở nên rất thời thượng trong những năm gần đây, kết hợp giữa sự sang trọng và quý phái toát lên phong cách quý tộc. Đặc biệt với gam màu đỏ tía này sẽ không bị lỗi mốt, đẹp trong thời gian ngắn. Màu bóng này cũng rất gần với màu tự nhiên nên luôn tạo cảm giác thân thuộc và ấm áp.

Bàn trà phòng khách Tân cổ điển sang trọng JVN628BT

Bàn trà là đồ vật được nhiều người quan tâm bởi nó là “trái tim” của căn phòng và gắn kết những món đồ nội thất khác nhau lại với nhau. Và vẻ ngoài của mẫu bàn cafe phòng khách tân cổ điển sang trọng JVN628BT được xem là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
 

Bàn trà phòng khách Tân cổ điển sang trọng JVN628BT


Mẫu bàn trà nhập khẩu Châu Âu theo phong cách thiết kế tân cổ điển mang đến sự nổi bật cho khu vực phòng khách gia đình, các họa tiết, hoa văn được chạm khắc tinh xảo và cẩn thận trên bề mặt sản phẩm, các đường nét bo tròn cẩn thận của nó thu hút đối phương và đảm bảo an toàn của gia đình và gia đình có trẻ em trong trường hợp xảy ra va chạm.

Bàn trà phòng khách tân cổ điển nhập khẩu JVN662BT

Với những ưu điểm vượt trội từ kiểu dáng đến chất lượng, mẫu bàn cafe phòng khách tân cổ điển nhập khẩu JVN662BT ngay từ khi ra mắt đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Chúng đang trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của các gia chủ để hoàn thiện nội thất phòng khách tiện nghi, thẩm mỹ, chất lượng.

Bàn trà phòng khách nhập khẩu mang phong cách thiết kế Châu Âu sang trọng với gam màu trắng ngọc trai cùng những đường nét, hoa văn tinh tế. Ngoài ra, những họa tiết này được trau chuốt không quá nặng nề như phong cách cổ điển nên không tạo cảm giác tù túng, gò bó.

 

Bàn trà phòng khách tân cổ điển nhập khẩu JVN662BT

 

Bàn trà tân cổ điển cao cấp sang trọng JVN630ABT

Nó luôn mang đến sự lựa chọn đẹp và lý tưởng về mặt thiết kế so với cặp đôi hoàn hảo với sofa dựng - chất lượng tốt. Ngoài ra, từ trước đến nay, nội thất phòng khách tân cổ điển được coi là chuẩn mực của cái đẹp, chuẩn mực đánh giá thẩm mỹ, được đông đảo người tiêu dùng yêu thích.

Nó được phủ một màu đỏ tía mới, không giống như chiếc bàn cafe gỗ tự nhiên trước đây mà chúng ta đã quen với tông màu nâu trầm ấm. Màu sắc cũng gợi lên cảm giác 'phương Tây', kết hợp sự sang trọng và quý phái đậm nét của giới quý tộc và hoàng gia châu Âu trước đây. Tạo điểm nhấn nổi bật trong toàn bộ không gian sống của gia đình bạn. Đây được coi là điều quan trọng trong kiến ​​trúc tổng thể của ngôi nhà.

 

Bàn trà tân cổ điển cao cấp sang trọng JVN630ABT

 

Bàn trà tròn tân cổ điển cao cấp FDL A02TB

Được coi là 'đứa con cưng' của thương hiệu nội thất Hoàng Gia - bàn trà đã mang đến cho chúng ta một sự lựa chọn có thể coi là hoàn hảo về mọi mặt. Đây cũng là sản phẩm thuộc bộ sưu tập bàn ghế phòng khách nhập khẩu đạt doanh số cao nhất trên toàn hệ thống showroom của vương quốc nội thất, cam kết mang đến trải nghiệm thú vị và đắm chìm cho quý khách hàng.

Bàn trà cao cấp này không chỉ có kiểu dáng nổi bật, quý phái mà còn mang ý nghĩa phong thủy rất tốt. Trong thuyết Phong thủy, hình tròn luôn là biểu tượng của sự trọn vẹn, đầy đủ và thịnh vượng, giúp mang lại sự sung túc, hạnh phúc cho người sở hữu nó. Việc phân chia mẫu nội thất này không chỉ đảm bảo sự tiện nghi trong sinh hoạt hàng ngày mà còn được sử dụng như một vật phẩm phong thủy rất tốt.

 

Bàn trà tròn tân cổ điển cao cấp FDL A02TB


Bàn trà tân cổ điển giá rẻ không chỉ cần thiết cho phòng khách mỗi gia đình, mà nó còn mang lại nhiều công năng hữu ích hay cảm giác sang trọng, đẳng cấp. Hi vọng qua bộ sưu tập 5 mẫu bàn trà cao cấp mà chúng tôi đã chia sẻ, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích và sẵn sàng để sắm cho mình một sản phẩm như ý.
 
 
 
 

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại