Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Tổng hợp các cách tiết kiệm không gian tủ quần áo cực hiệu quả

11/11/2022

Một tủ quần áo gọn gàng luôn là điều thú vị của nhiều người nhưng không phải ai cũng biết cách thực hiện một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bạn luôn cảm thấy chật chội và thiếu diện tích tủ quần áo? Nếu thấy mình rơi vào tình trạng này, bạn hãy nhanh chóng tham khảo những cách tiết kiệm không gian tủ quần áo này nhé. Thật đơn giản, nhưng rất hiệu quả! 

Hiệu quả bất ngờ của cách tiết kiệm không gian tủ quần áo

Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết 4 lợi ích lớn của việc treo quần áo của bạn khôn ngoan và những cách gấp quần áo để tủ gọn gàng đấy. Bởi khi có một chiếc tủ đựng quần áo tiết kiệm diện tích, đồng nghĩa với các tác dụng sau:
 

Hiệu quả bất ngờ của cách tiết kiệm không gian tủ quần áo


Tối đa hóa không gian lưu trữ:Sử dụng không gian tủ quần áo của bạn hiệu quả hơn, cung cấp sự thông thoáng mà bạn luôn cần và thuận tiện cho việc sắp xếp đồ đạc. 

Nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ: Một tủ quần áo đẹp xuất phát từ việc sắp xếp ngăn nắp, sạch sẽ và khoa học. Việc treo quần áo không chỉ giúp tiết kiệm diện tích mà còn thể hiện gu thẩm mỹ và sự chỉn chu của gia chủ. 

Giữ cho quần áo của bạn luôn như mới: Quần áo được chăm sóc đúng cách sẽ giữ nguyên vị trí và bền lâu hơn. Dù là đồ bình dân hay đồ giá cao, bạn cũng cần cẩn thận khi treo hoặc gấp đồ. 

Bảo vệ sức khỏe của bạn: Tủ quần áo chật chội và bừa bộn là nơi trú ẩn của các loài gặm nhấm, gián và các sinh vật khác tạo ra mùi khó chịu và gây hại cho sức khỏe của bạn.

Cách tiết kiệm không gian tủ quần áo hiệu quả nhất

Nếu không sở hữu những chiếc tủ quần áo đa năng hiện đại thì bạn vẫn có thể tiết kiệm được không gian lưu trữ nhờ những mẹo sau:

Dọn tủ quần áo tối giản

 

Dọn tủ quần áo tối giản

 
Việc sắp xếp như vậy sẽ giúp tiết kiệm thời gian tìm kiếm và lựa chọn đồ, đồng thời giúp căn phòng trở nên rộng rãi hơn. Nếu ghi nhớ nguyên tắc này và thực hành thường xuyên, bạn sẽ thấy tủ quần áo của mình ngăn nắp đến kinh ngạc. 

Tối đa hóa không gian tủ quần áo của bạn

Thay vì để trống, bạn có thể dùng đến giá treo quần áo tiết kiệm không gian. Treo một thanh ngang từ chính bề mặt của cửa tủ quần áo. Điều này cung cấp cho bạn không gian ngay lập tức để treo khăn tắm, túi xách hoặc ít nhất là thêm một chiếc gương soi toàn thân.

Sử dụng móc treo quần áo tiết kiệm không gian

Chuyển sang móc nhựa hoặc móc kim loại kích thước nhỏ, hầu hết các móc đều đảm bảo hiệu quả treo hoàn hảo. Chỉ những chiếc áo khoác, áo khoác dày mới cần móc lớn. Ngoài ra, bạn nên sử dụng các loại móc khác như Móc xích để treo thêm đồ, móc vải để thắt lưng, khăn quàng cổ để không bị rối. 

Chọn vách ngăn kết hợp tủ quần áo

Tủ cần có không gian để treo, gấp và kéo, phù hợp với mọi loại quần áo. Việc phân loại giúp bạn bảo quản tốt hơn các món đồ cùng loại, giữ quần áo sạch sẽ hơn, tránh ẩm mốc lẫn mùi khó chịu.

Nếu tủ quần áo của bạn khá dài, bạn có thể ghép một số móc lại với nhau và tận dụng không gian để treo nhiều thứ hơn, ngoài ra, có ba nơi khác để bạn có thể thêm khung treo. Tức là mặt ngoài, mặt trong của cửa tủ và thành tủ nhé!

 

Chọn vách ngăn kết hợp tủ quần áo

 

Treo mọi thứ một cách khéo léo

Trang phục như bộ quần áo hai mảnh, áo ba lỗ và khăn quàng cổ có thể được treo trên vòng và gắn vào móc treo thông thường. Sử dụng móc tầm với để treo quần hoặc gấp chúng lại nếu bạn không có đủ không gian trong tủ. 

Sử dụng giỏ và ngăn kéo một cách khôn ngoan

Các phụ kiện như túi xách, mũ nón… không cần treo mà có thể cho vào giỏ để tiết kiệm diện tích và giữ dáng. Ngoài ra, hãy gắn thẻ bên ngoài giỏ để dễ lấy. 

Sử dụng giá treo quần áo nhiều tầng

Nếu không gian của bạn chật hẹp và không thể kê thêm tủ quần áo, bạn có thể thay thế bằng một chiếc kệ nhiều tầng, đáp ứng nhu cầu công năng và thẩm mỹ.

Thiết kế treo quần áo không cần tủ

Đây được coi là một vật dụng rất tiết kiệm chi phí, chỉ cần một chiếc móc treo chắc chắn và 2 sợi dây gắn vào trần nhà là bạn đã có thể treo được  nhiều thứ rồi. 

Giới thiệu các mẫu tủ quần áo siêu tiết kiệm diện tích 

Mặc dù có rất nhiều kệ đồ treo đẹp và nhỏ gọn nhưng không có gì chứa quần áo tốt bằng một mẫu tủ quần áo thực sự. Bạn cần chọn một chiếc tủ quần áo có kích thước phù hợp với diện tích của căn phòng và được chia thành các ngăn để treo, đựng đồ, để quần áo thoải mái và dễ sắp xếp. 

Tủ quần áo tân cổ điển cao cấp: Ngoài vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm, tủ quần áo được phân chia  nhiều ngăn hợp lý giúp việc sắp xếp quần áo, đồ đạc  tiện lợi hơn. 

 

Giới thiệu các mẫu tủ quần áo siêu tiết kiệm diện tích

 
Tủ quần áo 2 cánh cao cấp: Được hoàn thiện theo phong cách tân cổ điển, sản phẩm sử dụng tủ quần áo cánh lùa tiết kiệm diện tích và có nhiều không gian lưu trữ. 

 Tủ quần áo cửa lùa sang trọng: Mẫu tủ quần áo với thiết kế hiện đại sử dụng cửa lùa vừa giúp phòng ngủ trở nên thoáng và bắt mắt hơn, vừa là món đồ nội thất dễ dàng lắp ráp hơn.

Tủ quần áo gỗ 4 cánh: Ấn tượng đầu tiên là chất liệu gỗ tự nhiên được sử dụng trong sản xuất tủ quần áo, bạn sẽ có được một mẫu tủ quần áo chất lượng cao, bền bỉ với khả năng chịu tải và khối lượng tốt.  

Tủ quần áo cao cấp 5 cánh nhập khẩu: Mẫu tủ dành cho gia đình hay người có số lượng quần áo “khủng”, việc phân bố các ngăn kéo rất thông minh giúp  tiết kiệm thời gian phân loại và tìm kiếm cho những thứ. Chất lượng gỗ cao cấp cũng là sự đảm bảo cho chất lượng sản phẩm về lâu dài.

 


Với các cách tiết kiệm không gian tủ quần áo mà chúng tôi vừa giới thiệu, việc sắp xếp quần áo của bạn chưa bao giờ dễ dàng và tiết kiệm không gian đến thế. Hãy cứu lấy tủ quần áo chật chội của bạn ngay hôm nay! Chúc bạn may mắn!
 
 
 

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại