Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Báo giá đèn chùm 5 bóng cho bạn tham khảo

22/11/2020


Đèn chùm 5 bóng mang đến cho không gian hiện diện sự tiện nghi, sang trọng và thỏa mãn được nhu cầu về ánh sáng. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị chiếu sáng cho không gian sống của mình thì đừng bỏ qua sản phẩm này và báo giá đèn chùm 5 bóng bạn có thể tham khảo để lựa chọn.

I. Ưu điểm của đèn chùm 5 bóng

Đèn chùm 5 bóng ngày càng chứng tỏ sức hút của mình với người tiêu dùng, bởi những ưu điểm nổi bật của chúng như:

- Khả năng chiếu sáng rộng 

Với số lượng 5 bóng đèn, sản phẩm chiếu sáng mang đến cho không gian hiện diện nguồn sáng chất lượng, lan tỏa đều khắp mọi ngóc ngách, giải quyết tình trạng ánh sáng chập chờn, chớp nháy của các loại đèn truyền thống, hạn chế việc phải mua sắm quá nhiều loại đèn cùng lúc khác.
 
Ưu điểm của đèn chùm 5 bóng

- Tăng tính thẩm mỹ

Đèn được tạo thành từ các cụm bóng đèn bao bọc bên ngoài bởi các chất liệu như thủy tinh, đồng, pha lê, kim loại... lại với nhau, với nhiều ưu điểm nổi bật như cho độ tán sắc cao, khi có ánh sáng, thủy tinh sẽ mang lại hiệu ứng trông rất lung linh và đẹp mắt, dễ dàng tạo kiểu, tạo dáng, tạo nên những loại đèn có thiết kế cầu kỳ, tinh tế và tỉ mỉ nhất, tôn lên giá trị thẩm mỹ cho không gian, mang lại sự lựa chọn đa dạng, đa phong cách, phù hợp với bất cứ không gian nội thất nào.

- Tiết kiệm điện năng

Chiếc đèn chùm 5 bóng còn là một vật dụng được ưa dùng nhờ vào sự tiết kiệm điện của nó, đồng nghĩa với việc nó giúp bạn dư giả ra được một khoản tiền điện kha khá hàng tháng. Thay vì việc sử dụng bóng đèn thắp sáng thông thường thì một mẫu đèn vừa đẹp lộng lẫy, vừa tiêu hao ít điện gia đình, sẽ là một lựa chọn không cần đắn đo.  

- Giá thành rẻ

So với dòng sản phẩm đèn chiếu sáng khác thì đèn chùm là sự lựa chọn thích hợp cho những khách hàng ở phân khúc bình dân bởi có mức giá rẻ hơn tới phân nửa. Nguyên nhân là bởi sản phẩm tạo thành từ đa dạng chất liệu, cụ thể như đèn chùm thủy tinh giá thành cũng chỉ vài trăm nghìn đồng.
 
Ưu điểm của đèn chùm 5 bóng

- Phù hợp với nhiều không gian

Với đèn chùm chiếu sáng dù nội thất của bạn mang phong cách nào thì cũng đều có thể mang lại sự kết hợp hài hòa, từ cổ điển cho tới hiện đại. Không chỉ vậy, đèn chùm đa dạng phong cách còn có thể sử dụng cho rất nhiều không gian chức năng khác nhau, từ phòng khách, đại sảnh, phòng ăn cho tới phòng ngủ khu vực cầu thang, hành lang rộng lớn…

II. Báo giá đèn chùm 5 bóng

Với điều kiện tài chính của bản thân, bạn quan tâm đến mức giá bán của đèn chùm chùm và lo lắng không biết mình đủ điều kiện tài chính để mua sắm chúng không thì dưới đây là báo giá đèn chùm 5 bóng cho bạn lựa chọn, phù hợp theo nhu cầu và số tiền mong muốn.

2.1 Đèn chùm trang trí phong cách Hàn Quốc XTE 0004 

Báo giá đèn chùm 5 bóng
 
Đèn chùm trang trí phong cách Hàn Quốc XTE 0004  này được làm từ vải và kim loại cao cấp, dưới ý tưởng thiết kế độc đáo của nhà thiết kế cùng sự khéo léo của người thợ thủ công đã có được hình dáng vô cùng ấn tượng và mới lạ. Khung đèn sắt được thiết kế hình bánh xe tròn được gắn kết với các bóng đèn led và chụp vải trang nhã, đem đến cho mỗi gia đình một sản phẩm đèn trang trí không chỉ chất lượng mà còn có tính thẩm mỹ không gian cao. 

Bên cạnh đó, với thiết kế tone màu trắng, đen sang trọng, đường nét đậm chất Hàn Quốc thời thượng, mẫu đèn là lựa chọn sáng giá cho không gian sống hiện đại, trẻ trung và sinh động. Giá thành của sản phẩm chỉ 270.000 đồng, chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên.

2.2 Đèn chùm trang trí phong cách Châu Âu XTE 224

Theo đuổi phong cách Châu Âu hiện đại thịnh hành, chiếc đèn chùm trang trí XTE 224 đã được thiết kế với những đường nét nghệ thuật sang trọng hòa quyện trên khung đèn sắt rắn chắc. Nổi bật với kiểu dáng chụp đèn hạt đậu thần sáng tạo đã mang đến một không gian sống độc đáo, bắt mắt, giúp con người có những trải nghiệm thú vị.
 
Báo giá đèn chùm 5 bóng

Chiếc đèn trang trí nhập khẩu này không chỉ được yêu thích nhờ thiết kế sáng tạo mà còn được ưa chuộng bởi kích thước, màu sắc đa dạng. 360.000 đồng là giá của mẫu đèn chùm 5 bóng này đang được cung cấp trên thị trường hiện nay.

2.3 Đèn chùm thủy tinh hình quả cầu XTE2818

Đèn chùm thủy tinh hình quả cầu XTE2818 sở hữu kiểu dáng nghệ thuật bắt mắt, mới lạ, khung sắt tone đen huyền bí được uốn nắn tinh tế gắn với những bóng đèn thủy tinh tròn trắng tinh khôi. Tất cả đã tạo ra một chiếc đèn chùm 5 bóng hiện đại sang trọng, có giá trị thẩm mỹ cao. Phù hợp với nhiều không gian sống có kiến trúc hiện đại như phòng khách, phòng ngủ chung cư,...
 
Báo giá đèn chùm 5 bóng

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị hệ thống bóng đèn led công nghệ hiện đại bậc nhất, cung cấp nguồn sáng rõ ràng, ổn định trong mọi điều kiện điện lưới, đảm bảo cho mọi sinh hoạt của người dùng diễn ra trong điều kiện tốt nhất. Tuy nhiên, báo giá đèn chùm 5 bóng hơn 2 triệu đồng bạn vẫn có thể sở hữu được nhỷ.
 
Trên đây là báo giá đèn chùm 5 bóng cho bạn lựa chọn sử dụng trong không gian sống, bạn hãy căn cứ vào đó mà mua sắm thiết bị chiếu sáng cho phù hợp với thực tế mong muốn của mình nhé.

Phạm chi - BTV



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại