Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

HOT: 15 mẫu đèn trang trí chung cư vừa đẹp vừa sang

30/10/2020

Nhà chung cư cần gì để đẹp và sang bên cạnh những vật dụng nội thất vốn dĩ đã quá quen thuộc hay một thiết kế không gian 10 căn như một? Đơn giản thôi, bạn chỉ cần lựa chọn 15 mẫu đèn trang trí chung cư đẹp mắt, ấn tượng và tận dụng hiệu ứng ánh sáng mang lại từ chúng là ngay lập tức có được không gian như mơ cũng trải nghiệm tuyệt vời nhất để luôn luôn có được sự khác biệt.
 

I. Bố trí đèn trang trí như thế nào cho phù hợp với căn hộ chung cư

Để căn hộ của bạn thực sự hoàn hảo với từng không gian khác nhau được chú ý từng chi tiết nhỏ, đặc biệt là cách bố trí đèn trang trí căn hộ chung cư, bạn nên phân chia các căn phòng khác nhau tương ứng với cách bố trí khác nhau, cụ thể,

1.1 Bố trí đèn cho phòng khách chung cư

Căn phòng khách thường được gia chủ ưu ái hơn về  diện tích cũng như phục vụ rất nhiều các hoạt động sinh hoạt của gia đình hay đón khách khứa, vì thế khi bố trí đèn cho combo nội thất cho phòng khách chung cư tốt nhất bạn không nên chỉ sử dụng một loại đèn và tập trung ánh sáng vào một điểm.
 
Bố trí đèn trang trí như thế nào cho phù hợp với căn hộ chung cư

Phòng khách nên bố trí nhiều điểm sáng để có thể điều chỉnh tùy theo nhu cầu như đọc sách, uống cafe, tiếp đón khách, thư giãn. Cùng với đó, bạn hãy sử dụng hệ thống công tắc đèn độc lập cho từng loại đèn lắp đặt ở các khu vực khác nhau.

Nghệ thuật hơn, bên cạnh các loại đèn lộ ra ngoài như đèn chùm, đèn thả trần, đèn tường… thì bạn cũng nên lắp đặt loại đèn có ánh sáng gián tiếp là ánh sáng từ các đèn được giấu vào các góc, vách tường, không chiếu trực tiếp xuống nội thất, chiếu vào mắt. Các đèn tuýp có thể được giấu trên trần hắt xuống, đèn hắt treo ở tường hắt ngược lên trần. Loại ánh sáng này sẽ tạo ra không gian sự lung linh, thu hút mà không làm ảnh hưởng đến mắt người nhìn.

1.2 Bố trí đèn cho phòng ngủ nhà chung cư

Trong căn phòng ngủ bạn không cần bố trí các loại đèn có cường độ sáng quá lớn bởi đây là nơi nghỉ ngơi, thư giãn của các thành viên trong gia đình nên yêu cầu về sự thoải mái, nhẹ nhàng là rất lớn. Vì thế, bạn có thể bố trí các loại đèn màu sắc trầm ấm như vàng nhạt, trắng đục ở ngay hai bên đầu giường, hông chiếc giường để phục vụ các hoạt động sinh hoạt trong căn phòng này đạt hiệu quả tốt nhất.
 
Bố trí đèn trang trí như thế nào cho phù hợp với căn hộ chung cư

Nếu trong phòng ngủ bạn có kê kê ti-vi thì cũng đừng quên lắp một bóng đèn nhỏ phía sau hay gần với ti-vi để giảm sự chói mắt do cường độ ánh sáng thay đổi liên tục phát ra từ bóng hình. Phòng ngủ bạn nên dùng thêm rèm vải dầy vì đây sẽ là công cụ khuếch tán ánh sáng hữu hiệu, nhất là ánh sáng ban ngày. 

1.3 Bố trí đèn cho phòng ăn chung cư

Yếu tố ánh sáng rất quan trọng trong căn phòng ăn ở những căn hộ chung cư vì đa số phòng bếp không được bố trí không gian riêng mà thường kết hợp tại phòng khách hay một góc nào đó của căn hộ sẽ không thể đón được ánh sáng từ tự nhiên. Vì thế, bố trí đèn cho căn hộ chung cư phòng bếp nên được bố trí tại khu vực đặt bàn ăn và các vị trí quan trọng khác như bếp đun hay tủ lạnh.
 
Bố trí đèn trang trí như thế nào cho phù hợp với căn hộ chung cư

Để lấy thêm nguồn ánh sáng, phòng bếp bạn có thể tận dụng ngay ánh sáng trực tiếp từ khu vực nấu qua hệ thống khử mùi (hiện nay máy hút mùi bán trên thị trường đa số có lắp bóng đèn chiếu sáng). Nếu bếp nhà bạn không sử dụng máy hút mùi thì có thể lắp thêm loại đèn neon ngắn hay bóng halogen nhỏ phía trên tủ bếp.

II. Căn hộ chung cư nên chọn những loại đèn trang trí nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn trang trí được cung cấp có sự đa dạng về kiểu dáng và phong cách, mở ra rất nhiều cơ hội lựa chọn cho khách hàng trong những không gian khác nhau. Tuy nhiên, tùy từng thiết kế không gian mà loại đèn chiếu sáng đi kèm cũng khác nhau. Vì thế, dưới đây là một số loại đèn trang trí bạn có thể sử dụng cho căn hộ chung cư.

3.1 Đèn chùm trang trí

Căn hộ chung cư nên chọn những loại đèn trang trí nào?
 
Được mệnh danh là nữ hoàng của các loại đèn, đèn chùm mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn trang hoàng cho căn phòng khách, phòng ngủ hay phòng ăn… Bằng sự biến hóa từ đôi tay tài hoa của người nghệ nhân với nhiều chi tiết trang trí cầu kỳ, tinh xảo, bạn có được điểm nhấn bắt mắt cho không gian này.

3.2 Đèn thả trần

Căn hộ chung cư nên chọn những loại đèn trang trí nào?

Đèn thả là thiết bị chiếu sáng có chao đèn hoặc bộ phận phát sáng của đèn được treo thả xuống từ trần nhà bằng một hoặc nhiều sợi cáp. Các loại đèn thả thường được sử dụng để chiếu sáng cục bộ cho một khu vực nhất định như bàn ăn.Bên cạnh chức năng chiếu sáng, đèn thả cũng là một vật trang trí quan trọng trong nội thất.

3.3 Đèn ốp trần

Căn hộ chung cư nên chọn những loại đèn trang trí nào?

Những chiếc đèn ốp trần trang trí cho căn hộ chung cư có ưu điểm thiết kế gọn nhẹ, được lắp đặt trực tiếp lên trần nhà nên không chiếm diện tích lắp đặt, đồng thời lan tỏa ánh sáng đến khắp mọi không gian. Đèn ốp trần cũng có nhiều mẫu mã, kiểu dáng thích hợp với nhiều nhu cầu khác nhau từ chiếu sáng đến làm đẹp.

3.4 Đèn cây 

Căn hộ chung cư nên chọn những loại đèn trang trí nào?

Nhằm phục vụ nhiều nhu cầu của khách hàng đang sở hữu những căn hộ chung cư, đèn cây đứng đã không còn bó hẹp với những thiết kế truyền thống và đơn điệu. Đèn cây đứng được chú trọng về kiểu dáng, chất lượng, thiết kế hiện đại hợp thời trang. Công dụng của đèn cây đứng được mở rộng hơn: trang trí phòng khách, trang trí phòng ngủ, phòng đọc sách…

3.5 Đèn tường 

Căn hộ chung cư nên chọn những loại đèn trang trí nào?

Dù không phải là thiết bị chiếu sáng chính trong mục đích sử dụng của người tiêu dùng nhưng với ưu điểm nổi bật, đa dạng về mẫu mã thiết kế, phong phú về kiểu dáng mang nhiều phong cách khác nhau, đèn tường trang trí vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất giúp bạn xóa đi sự đơn điệu của những bức tường, tạo điểm nhấn ấn tượng cho các không gian mà chúng hiện diện.

3.6 Đèn để bàn

Căn hộ chung cư nên chọn những loại đèn trang trí nào?

Kích thước nhỏ nhắn của đèn bàn cao cấp khiến không gian sống của bạn trở nên thông thoáng hơn. Sản phẩm chính là lựa chọn tinh tế của những người sở hữu không gian sống có diện tích không quá rộng rãi, tăng mức độ thông thoáng, đáp ứng mục đích tạo điểm nhấn "nhỏ nhưng có võ" giữa vô vàn các vật dụng nội thất khác.

Tham khảo thêm: Top 10 các loại đèn trang trí quán cafe đẹp ấn tượng 

IV. Địa chỉ cung cấp đèn trang trí cho nhà chung cư tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh

Nhắc đến các loại đèn trang trí căn hộ chung cư chất lượng nhiều người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu Vương Quốc Đèn. Bởi vì, đây là đơn vị chuyên cung cấp các loại đèn chiếu sáng nhập khẩu chính hãng, 100% từ các nhà sản xuất nổi tiếng hàng đầu thế giới với chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu  u, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Các sản phẩm đèn chiếu sáng ở đây được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, lựa chọn chất liệu, xử lý nghiêm ngặt bởi đội ngũ nhân viên có tay nghề kỹ thuật cao, đáp ứng được những nhu cầu sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết, môi trường nhất là kiểu thời tiết khắc nghiệt của nước ta.

 
Địa chỉ cung cấp đèn trang trí cho nhà chung cư tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh

Hệ thống chiếu sáng của đèn trang trí nhà chung cư mà Vương Quốc Đèn cung cấp có sự ổn định tuyệt đối trong mọi điều kiện về điện lưới, khả năng khắc phục tình trạng ánh sáng chập chờn, chớp nháy của các loại đèn truyền thống với bóng led hiện đại, tiết kiệm điện năm tối đa 70%, tuổi thọ hàng chục nghìn giờ chiếu sáng.

V. Những ưu đãi khi mua hàng tại Vương Quốc Đèn

Không chỉ cung cấp đèn chất lượng, khi mua đèn trang trí chung cư tại Vương Quốc Đèn bạn còn được hưởng nhiều chính sách bán hàng ưu đãi, giá rẻ hơn 30% so với thị trường. Vương Quốc Đèn cũng rất hay triển khai các chương trình khuyến mại, giảm giá mở ra nhiều cơ hội mua sắm cho khách hàng với nhiều phân khúc thu nhập khác nhau.

Bên cạnh đó, Vương Quốc Đèn cũng áp dụng chính sách bảo hành 24 tháng, điều mà không phải nhà cung cấp nào cũng có thể đảm bảo được. Cùng với đó là chế độ bảo trì trọn đời, miễn phí lắp đặt, vận chuyển với đơn hàng >10 triệu đồng và có bán kính <20km.

VI. 15 mẫu đèn trang trí cho căn hộ chung cư

Nếu bạn đang tìm kiếm những thiết bị chiếu sáng hoàn hảo, chất lượng cho căn hộ chung cư thì tham khảo ngay 15 mẫu đèn chúng tôi gợi ý dưới đây cho từng căn phòng cụ thể.

6.1 5 mẫu đèn trang trí phòng khách nhà chung cư

- Đèn cây trang trí hiện đại XTE 021
 
15 mẫu đèn trang trí cho căn hộ chung cư

Khi sử dụng sản phẩm đèn cây trang trí này cho căn hộ chung cư bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sự chắc chắn của chúng, bởi chúng được thiết kế cân xứng với hệ thống 3 tay cầm đèn và trụ đèn rộng rãi, vững chắc từ chất liệu sắt không gỉ, không bị ăn mòn trong điều kiện thời tiết có độ ẩm cao như nước ta cũng như các yếu tố bên ngoài tác động vào.

- Đèn chùm sắt cao cấp XTE 136

 
15 mẫu đèn trang trí cho căn hộ chung cư

Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, mẫu đèn chùm sắt cao cấp XTE 136 còn cung cấp ánh sáng chất lượng bậc nhất cho căn hộ chung cư thêm sáng, sang. Sản phẩm đèn trang trí chung cư được trang bị công nghệ đèn chiếu sáng hiện đại bậc nhất, số lượng bóng đèn phong phú 9, 12, 15, 18 bóng, chiếc đèn có thể phục vụ chiếu sáng linh hoạt ở nhiều không gian phòng khách với diện tích lớn, nhỏ khác nhau.

- Đèn chùm gỗ nhập khẩu XTE 251

 
15 mẫu đèn trang trí cho căn hộ chung cư

Nếu bạn là người yêu thích nội thất gỗ, thích sự bền chắc cùng vẻ đẹp của sự tự nhiên thì khi trang trí không gian phòng khách chung cư bạn sẽ không thể nào bỏ qua được mẫu Đèn chùm gỗ nhập khẩu XTE 251. Là một trong những sản phẩm đèn chùm phòng ngủ được yêu thích và đánh giá cao hiện nay, sở hữu chiếc đèn này bạn có thể hoàn toàn yên tâm về thời gian sử dụng cũng như tính thẩm mỹ mà đèn mang lại.

-  Đèn thả LED phong cách hiện đại PJ511

 
15 mẫu đèn trang trí cho căn hộ chung cư

Mẫu đèn trang trí chung cư thuộc danh mục đèn led mang lại cho gia đình bạn một trải nghiệm tuyệt vời về thiết bị chiếu sáng hiện đại, ổn định với thời gian liên tục nhiều giờ đồng hồ, phục vụ tốt cho các hoạt động sinh hoạt, đón tiếp khách khứa của mỗi hộ chung cư. Kích thước nhiều loại bóng đèn khác nhau đảm bảo cung cấp ánh sáng cho không gian này với diện tích từ 15㎡ -30㎡.

- Đèn ốp trần LED hoa cúc cao cấp PJ315

 
15 mẫu đèn trang trí cho căn hộ chung cư

Đèn ốp trần LED hoa cúc cao cấp PJ315 được tạo ra từ 2 chất liệu chọn lọc là nhựa acrylic và sắt với ưu điểm nổi bật chống hoen gỉ, chống trầy xước, không bị ăn mòn, hao tổn trong suốt quá trình sử dụng. Đồng thời, bóng đèn led tích hợp công nghệ chiếu sáng hiện đại, giúp tăng tuổi thọ chiếu sáng lên 60.000 giờ và giảm tối đa chi phí tài chính hàng tháng phải trả cho tiền điện của gia chủ. 

6.2 5 mẫu đèn trang trí phòng ngủ chung cư

- Đèn cây 3 chân hiện đại XTE 258
 
15 mẫu đèn trang trí cho căn hộ chung cư

Ánh sáng tập trung và có cường độ không quá cao là ưu điểm khiến mẫu đèn trang trí căn hộ chung cư mang tên Đèn cây 3 chân hiện đại XTE 258 được nhiều gia chủ ưu ái lựa chọn. Mua sắm chúng bạn không những có được thiết bị chiếu sáng ưu việt với nguồn sáng ổn định lên đến hàng chục nghìn giờ và còn có được vật dụng trang trí nội thất ấn tượng nhất.

- Đèn thả hình quả cầu độc đáo XTE 156

 
15 mẫu đèn trang trí cho căn hộ chung cư

Là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu nhà sản xuất uy tín số 1 trên thế giới, đèn thả hình quả cầu độc đáo XTE 156 luôn mang lại sự hài lòng tối đa cho người sử dụng khi lắp đặt chúng cho không gian riêng tư nơi không cần đến cường độ ánh sáng quá cao và cần đến sự thư thái trong tâm trạng với ánh đèn màu vàng/trắng nhẹ nhàng ấm áp để dễ dàng đi vào giấc ngủ nhanh hơn.

- Đèn thả LED cao cấp hình trăng sao PJ190

 
15 mẫu đèn trang trí cho căn hộ chung cư

Đèn trang trí nhà chung cư thuộc danh mục đèn thả này mang đến cho người dùng trải nghiệm một không gian chan hòa với thiên nhiên nhờ vào tạo hình thiết kế trăng sao. Bên cạnh đó Đèn thả LED cao cấp hình trăng sao PJ190 với chức năng điều khiển từ xa vô cùng thuận tiện còn giúp người dùng không phải di chuyển, dễ dàng bật, tắt ở bất kỳ vị trí nào.

- Đèn chùm thủy tinh phong cách châu  u XTE 161

 
15 mẫu đèn trang trí cho căn hộ chung cư

Sản phẩm Đèn chùm thủy tinh phong cách châu Âu XTE 161 được làm từ sắt uốn và thủy tinh cao cấp, tất cả đều có độ bền cao, đảm bảo khung đèn và bóng đèn hoạt động bền vững theo thời gian. Bên cạnh đó, hai chất liệu này cũng góp phần rất lớn mang đến tính thẩm mỹ cho chiếc đèn chiếu sáng cũng như không gian phòng ngủ mà chúng được lắp đặt. Những thanh sắt nhỏ thẳng có hai đầu được gắn bóng đèn thủy tinh trắng, được cố định bởi cột sắt ở giữa, vừa tạo nên sự gắn kết cho sản phẩm vừa mang đến hình ảnh bắt mắt cho không gian sống. 

- Đèn ốp trần LED moonlight PJ466​

 
15 mẫu đèn trang trí cho căn hộ chung cư

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị chiếu sáng cho căn hộ chung cư tại căn phòng ngủ thì chắc chắn là không thể bỏ qua Đèn ốp trần LED moonlight PJ466​. Đèn trang trí nhà chung cư tích hợp công nghệ chiếu sáng hiện đại với hai cách thức vận hành khác nhau, bạn có thể sử dụng bằng cách ấn nút công tắc hoặc khỏi mất công di chuyển bằng chiếc điều khiển từ xa. Ánh sáng trắng trong, nhẹ nhàng đảm bảo cung cấp cho những diện tích không gian từ 10㎡ -15㎡.
 

6.3 5 mẫu đèn trang trí phòng ăn nhà chung cư

- Đèn ốp trần trang trí hình hoa tinh tế YB414 
 
15 mẫu đèn trang trí cho căn hộ chung cư

Căn phòng ăn của gia đình bạn sẽ thêm phần lôi cuốn với mẫu đèn ốp trần trang trí hình hoa tinh tế YB414, sản phẩm được tạo nên từ chất liệu đá cẩm thạch, kim loại , sắt kết hợp hoàn hảo với tỉ lệ chính xác tạo nên tính mỹ quan cao cho chiếc đèn, dù ngắm ở vị trí nào vẫn không thể rời mắt.

- Đèn thả bàn ăn nhập khẩu PJ584 

 
15 mẫu đèn trang trí cho căn hộ chung cư

Do được sử dụng công nghệ chiếu sáng hiện đại bóng đèn led nên mẫu đèn thả bàn ăn nhập khẩu PJ584  mang đến nguồn ánh sáng dịu nhẹ, ổn định giúp bạn dễ dàng thực hiện các hoạt động chiếu sáng một cách dễ dàng nhất trong căn phòng ăn. Với sự đa dạng về kích thước, kiểu dáng đèn và diện tích chiếu sáng từ 5-30m2 sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện các hoạt động chiếu sáng một cách dễ dàng nhất và chiếu sáng được nhiều không gian phòng ăn có diện tích khác nhau.
 
- Đèn thả bàn ăn hình lồng chim XTE328​

 
15 mẫu đèn trang trí cho căn hộ chung cư

Mang cả thiên nhiên tươi đẹp vào trong căn phòng ăn chung cư thì còn gì tuyệt vời hơn thế, mẫu đèn thả bàn ăn hình lồng chim XTE328 đang phân phối rộng khắp tại hệ thống Siêu thị đèn nhập khẩu Vuongquocden.vn nếu được lựa chọn trang trí trong căn phòng ăn của gia đình bạn hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng cảm giác dễ chịu, khoan khoái để tận hưởng những món ăn ngon mà không bị tác động tâm lý giữa những bộn bề, xô bồ của cuộc sống. 

- Đèn chùm LED nghệ thuật XTE309

 
15 mẫu đèn trang trí cho căn hộ chung cư

Khi sử dụng Đèn chùm LED nghệ thuật XTE309 bạn không chỉ yên tâm về tính thẩm mỹ mà còn hoàn toàn tin tưởng về thời gian chiếu sáng lâu dài của đèn. Nhờ có chất liệu kim loại tĩnh điện, pha lê cao cấp cùng ánh sáng đèn led đui đèn G4, chiếc đèn đã trở thành mẫu đèn có chất lượng từ ngoài vào trong, phục vụ tốt cho nhu cầu trong những căn phòng ăn chung cư.

- Đèn thả bàn ăn kiểu dáng đơn giản XTE108

 
15 mẫu đèn trang trí cho căn hộ chung cư

Khi căn hộ chung cư của gia đình bạn được thiết kế theo phong cách hiện đại thì mẫu Đèn thả bàn ăn kiểu dáng đơn giản XTE108 chắc chắn sẽ rất phù hợp. Sản phẩm tinh gọn về chi tiết lại mang màu trắng tinh khôi, mang đến sự thoáng đãng cho không gian, cung cấp ánh sáng nhẹ nhàng cho những bữa ăn thêm ngon miệng, hấp dẫn hơn.
 
Trên đây là 15 mẫu đèn trang trí chung cư mà chúng tôi muốn gợi ý đến bạn. Chúc các bạn sẽ có được lựa chọn đúng đắn với nhu cầu sử dụng của mình cũng như làm tăng thêm tính thẩm mỹ của không gian sống trong con mắt trầm trồ, ngưỡng mộ của người đối diện.
 

Phạm chi - BTV



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại