Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Ghế nhôm đúc sân vườn và những điều bạn cần biết

24/02/2023

Ghế nhôm đúc sân vườn là một trong những món đồ nội thất được nhiều người cân nhắc khi mua sắm cho gia đình mình. Vậy, bạn nên tìm hiểu những thông tin gì xoay quanh sản phẩm này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Ưu điểm của bàn ghế nhôm đúc sân vườn

Không thể bỏ qua những ưu điểm sau khi nói đến bàn ghế patio nhập khẩu, để hiểu vì sao nó được ưa chuộng đến vậy. 
 

Ưu điểm của bàn ghế nhôm đúc sân vườn

 

Bàn ghế nhôm đúc sân vườn được nhập khẩu cao cấp

Toàn bộ bàn ghế nhôm đúc nhập khẩu đều được làm từ chất liệu cao cấp. Do đó, những sản phẩm này rất bền. Tuổi thọ cao ổn định và chịu được thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam. Chất liệu thường được sử dụng để làm bàn ghế patio nhập khẩu là: nhựa giả mây, mây tre đan, gỗ nhập khẩu, bàn ghế nhựa composite.

 Vì vậy khách hàng không phải lo lắng về chất lượng của những sản phẩm này. Ngoài ra, tất cả các sản phẩm đều được kiểm soát chặt chẽ về mặt hiệu suất. Đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng trước khi xuất khẩu sang Việt Nam.

Bàn ghế nhôm đúc nhập khẩu thiết kế đẹp

Bộ bàn ghế sân vườn nhập khẩu mang phong cách Châu Âu hiện đại, sang trọng. Bàn ghế nhôm đúc được thiết kế theo phong cách đa dạng, từ tân cổ điển đến hiện đại. Nhưng điểm chung của chúng là mang phong cách Châu Âu hiện đại. Sang trọng và đẳng cấp. 
 

Bàn ghế nhôm đúc nhập khẩu thiết kế đẹp

 
Các chi tiết, hoa văn của bộ bàn ghế được các nhà thiết kế lành nghề sáng tạo và chăm chút tỉ mỉ để mang đến những sản phẩm đẹp về hình dáng và chất lượng. 

Bàn ghế sân vườn ngoài trời khẩu phù hợp với nhiều không gian

Bộ bàn ghế nhôm đúc nhập khẩu được thiết kế với nhiều màu sắc bắt mắt. Thích hợp để trang trí mọi không gian, chẳng hạn như ban công, sân vườn và khu vực công cộng. Bằng cách này, tất cả các nhu cầu của từng khách hàng đều được đáp ứng. 

Chất liệu được xử lý hoàn toàn bằng sơn tĩnh điện cao cấp, rất an toàn. Màu sắc sẽ không phai theo thời gian. Vì vậy, bạn có thể tạo ra những sản phẩm đẹp và bền, chịu được thời tiết. 

Giá bàn ghế nhôm đúc tương đối bình dân

Những mẫu bàn ghế sân vườn nhập khẩu thường có giá thành phải chăng. Phù hợp với nhiều hoàn cảnh kinh tế hộ gia đình. Các sản phẩm này đều có giá từ 5-10 triệu. Chúng tôi đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Nó phụ thuộc vào thiết kế. Giá của các sản phẩm bàn ghế ngoài trời khác nhau tùy thuộc vào chất liệu và màu sắc.
 

Giá bàn ghế nhôm đúc tương đối bình dân

 

Tiêu chí lựa chọn bàn ghế sân vườn phù hợp nhất

Bàn ghế sân vườn được đặt ngoài trời do đó đòi hỏi những đặc điểm khác biệt để đảm bảo tuổi thọ sử dụng lâu dài. Vì vậy, khi khách hàng có nhu cầu lựa chọn bàn ghế cho sân vườn cần lưu ý những điểm sau:

+ Chọn gam màu phù hợp cho không gian: Quyết định xem bạn muốn căn phòng của mình ở đâu và chọn gam màu phù hợp. Đối với bàn ghế nên chọn những gam màu trang nhã, trầm phù hợp với phong cách hiện đại, và những gam màu sáng cho phong cách hiện đại. Lưu ý các quán cafe không nên chọn nhiều màu sắc tương phản dễ gây rối mắt cho khách hàng 

+ Lựa chọn hình dáng bàn ghế ngoài trời: Để lựa chọn được kiểu dáng bàn ghế phù hợp, bạn nên lựa chọn kích thước phù hợp với không gian và mục đích sử dụng. Việc lựa chọn kiểu dáng sẽ dễ dàng nếu bạn có sân vườn rộng, nhưng nếu ban công nhỏ và dốc hoặc quán cafe của bạn có diện tích nhỏ thì nên chọn những chiếc bàn vuông hoặc chữ nhật để tạo không gian rộng rãi.

 + Lựa chọn chất liệu nội thất phù hợp: Ngoài trời sẽ tiếp xúc trực tiếp với nắng mưa, vì vậy nên chọn những chất liệu bền như sắt hoặc nhôm đúc. Để sử dụng trong thời gian ngắn, hãy cân nhắc sử dụng nhựa hoặc gỗ kỹ thuật rẻ hơn nhiều. 

 

Tiêu chí lựa chọn bàn ghế sân vườn phù hợp nhất

 
+ Lựa chọn nhà cung cấp uy tín: Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp bàn ghế ngoài trời, tuy nhiên lựa chọn đơn vị uy tín là lựa chọn tốt nhất vì vừa mẫu đẹp vừa đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng là điều không hề dễ dàng. 

Quy trình sản xuất bàn ghế nhôm đúc tiêu chuẩn

+ Bước 1: Lên bản thiết kế: Sau khi khách hàng ưng ý với các mẫu bàn ghế nhôm đúc Nam Phong cao cấp, bộ phận thiết kế của chúng tôi sẽ lên bản vẽ chi tiết bằng phần mềm gia công 3D chuyên dụng và máy đục hoa văn. chi tiết. 

+ Bước 2: Dập hoa văn trên máy CNC: Vận hành máy CNC tự động chạy vẽ trên máy tính để tạo ra khuôn mẫu một cách tỉ mỉ với hoa văn chi tiết, sắc nét.

+ Bước 3: Xử lý khuôn cho bóng: Dùng giấy nhám chà lên bề mặt mẫu để đảm bảo hình khắc được sắc nét, tinh xảo và hoàn hảo tuyệt đối.

+ Bước 4: Chuẩn bị khuôn để đúc. Chúng tôi sử dụng công nghệ đúc chân không, là công nghệ của Nhật Bản. 

+ Bước 5: Đun nhôm lỏng để đúc: Rót hỗn hợp nóng chảy (95% nhôm nguyên chất + 5% mangan,..). Khuôn gỗ nén đáy cát và đổ nhôm lỏng có thêm lỗ nhôm và lỗ thoát khí.
 
+ Bước 6: Làm nguội: Làm nguội thành phẩm -> thu thành phẩm -> cắt bỏ phần thừa. 

+ Bước 7: 7 lần phun sơn: 6 lớp sơn phủ và nhũ đồng cao cấp (2 lớp sơn lót, lớp nền và 2 lớp sơn bóng 2K): Lớp sơn bóng, đẹp và bền màu theo năm tháng. Ngoại thất bảy lớp sơn: hai lớp sơn lót bảo vệ các khu vực nhôm, hai lớp sơn đen hoặc rêu làm nổi bật từng góc cạnh và một lớp sơn giả cổ màu vàng đồng tạo nên sự hấp dẫn cho sản phẩm. Hai lớp sơn 2k tăng thêm độ bóng và chống trầy xước không mong muốn. 

 

Quy trình sản xuất bàn ghế nhôm đúc tiêu chuẩn


+ Bước 8: Đóng gói thành phẩm: Cuối cùng bộ bàn ghế được bọc màng nilong cẩn thận và chuyển đến tay người tiêu dùng. 
 

Phân loại bàn ghế nhôm đúc ngoài trời

Sắp xếp theo số lượng và kích thước nào đó, bạn sẽ có ngay cho mình rất nhiều lựa chọn khi muốn mua sắm bàn ghế nhôm đúc:

Phân loại bộ bàn ghế nhôm nhỏ theo kích cỡ

Thông thường đường kính mặt bàn từ 60 cm - 80 cm phù hợp cho 2 người sử dụng và tiết kiệm diện tích. Thích hợp cho ban công, quán cà phê, chung cư, văn phòng, v.v. Bàn cỡ vừa có đường kính từ 80 cm đến 100 cm, là mẫu bàn dành cho 4 đến 6 người. quán cafe, bàn ăn, nhà hàng,.. Không gian mở rộng rãi là phổ biến. Mẫu bàn này có chiều dài từ 1,5-2m, được trang bị 6-10 ghế, phù hợp với không gian rộng ngoài trời như resort, nhà hàng, phòng ăn gia đình đông người. 

 Phân loại bộ bàn ghế nhôm nhỏ theo công năng

+ Bàn ghế nhôm ngoài trời sân vườn
Mẫu bàn ghế sân vườn này thích hợp trang trí và sử dụng ở các khu vực ngoài trời, sân vườn, ban công, quán cà phê,… Độ bền cao, thiết kế tinh tế. 

 

 Phân loại bộ bàn ghế nhôm nhỏ theo công năng


+ Bàn ghế nhôm đúc nhập khẩu
Mẫu nội thất này được nhập khẩu từ nước ngoài (chủ yếu là Trung Quốc), thiết kế đơn giản, ít mẫu mã, họa tiết đơn giản, ít màu sắc (đen, trắng, nâu đỏ) ít sự lựa chọn cho người dùng. 

+ Bàn ghế cà phê bằng nhôm
Mẫu bàn ghế này thường có 1 bàn và 4-6 ghế, phù hợp trang trí và ngồi trong phòng khách. Quan trọng nhất, không chỉ là một bộ bàn ghế để ngồi mà là những món đồ trang trí đẹp, chất lượng cao giúp không gian sống của bạn trở nên hoàn hảo và thu hút hơn. 

Mẫu bàn ghế này rất thông dụng, giá cả phải chăng phù hợp túi tiền của mọi người mà mẫu mã lại rất đa dạng, đẹp mắt phù hợp với nhiều không gian phòng (sân vườn, ban công,..) Bộ bàn ghế cao cấp này có thiết kế cao cấp, hoa văn tinh xảo, họa tiết sang trọng bắt mắt, phù hợp với những không gian sang trọng như biệt thự, nhà hàng, resort.

Với các thông tin quan trọng và cần thiết về bàn ghế nhôm đúc sân vườn, bạn hãy cân nhắc ngay nhé! Hơn nữa, nó còn mang đến cho bạn các lựa chọn thích hợp khi mua sắm ngoại thất cho gia đình mình. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý nhất.
 

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại