Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Bảng giá trọn bộ phòng ngủ các mẫu mới nhất 2021

17/03/2021

Phòng ngủ được biết đến là một trong những không gian quan trọng nhất của mỗi ngôi nhà. Chính vì, thế việc lựa chọn nội thất và bố trí chúng làm sao hợp lý là điều mà các gia chủ đặc biệt quan tâm và thay vì phải lựa chọn từng món đồ nội thất một thì sự xuất hiện của bộ phòng ngủ, mang đến một giải pháp hoàn hảo nhất. Vậy giá trọn bộ phòng ngủ bao nhiêu? đắt hay không? đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn giá trọn bộ phòng ngủ các mẫu mới nhất 2021

Các bộ phòng ngủ thịnh hành trên thị trường hiện nay

Nếu như trước đây, việc lựa chọn nội thất phòng ngủ luôn khiến cho người tiêu dùng cảm thấy băn khoăn, không biết chọn món đồ nội thất nào và không nên chọn sản phẩm nào thì sự xuất hiện của bộ phòng ngủ đồng bộ được xem là giải pháp hợp lý. Các nhà sản xuất liên tục cập nhật về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Dưới đây là các bộ phòng ngủ thịnh hành trên thị trường, bạn có thể tham khảo:

Bộ phòng ngủ đồng bộ cổ điển

Trọn bộ phòng ngủ đồng bộ cổ điển, mang phong cách thiết kế sang trọng đang được xem là lựa chọn hàng đẩu trong không gian phòng ngủ. Sản phẩm gây ấn tượng bởi những đường nét chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp trong căn phòng. Đồng thời, các món đồ nội thất cao cấp như: giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm……được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên có độ bền, khả năng chịu lực tốt, phù hợp với điều kiện thời tiết nóng - ẩm của nước ta.
 
Bộ phòng ngủ đồng bộ cổ điển

Bộ phòng ngủ đồng bộ tân cổ điển

Các sản phẩm trong bộ phòng ngủ đồng bộ tân cổ điển phong cách Châu Âu được giảm bớt những chi tiết cầu kỳ, tinh xảo thay vào đó là những đường nét hiện đại, thời thượng. Mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp trong không gian sống cùng với các hoa văn, họa tiết đơn giản đã và đang trở thành xu thế cho sự xa hoa và thể hiện đẳng cấp của mọi gia đình.
 
Bộ phòng ngủ đồng bộ tân cổ điển

Bộ phòng ngủ đồng bộ hiện đại

Không có nhiều chi tiết cầu kỳ và rườm rà như bộ phòng ngủ đồng bộ cổ điển, tân cổ điển nhưng trọn bộ phòng ngủ hiện đại vẫn tạo nên một sức hút trên thị trường. Sở hữu những đường nét đơn giản, mạnh mẽ, phóng khoáng nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng và thời thượng, mang đến một không gian thư giãn tuyệt vời cho các thành viên khi ở trong căn phòng. Đồng thời với các chi tiết được tối giản, bo tròn kỹ càng phù hợp với không gian phòng ngủ có diện tích nhỏ - hẹp.
 
Bộ phòng ngủ đồng bộ hiện đại
 

Giá trọn bộ phòng ngủ bao nhiêu? Đắt hay không?

Sự xuất hiện của bộ nội thất phòng ngủ không chỉ tiết kiệm chi phí mua sắm nội thất mà còn tiết kiệm thời gian mua nội thất phòng ngủ, đang được xem là lựa chọn hoàn hảo trong mỗi ngôi nhà. Vậy giá trọn bộ phòng ngủ bao nhiêu? đắt hay không? đang là những câu hỏi không ít người tiêu dùng băn khoăn khi chọn. Theo đa số khách hàng, việc trọn bộ nội thất phòng ngủ sẽ có giá cao hơn so với việc mua lẻ từng sản phẩm. Tuy nhiên, để đánh giá chính xác về giá thành sản phẩm thì bạn phải dựa vào các tiêu chí sau:
 
  • Kích thước bộ phòng ngủ
  • Kiểu dáng bộ phòng ngủ
  • Chất liệu của bộ phòng ngủ
  • Thương hiệu bộ phòng ngủ
  • Địa chỉ cung cấp bộ phòng ngủ
Sự thay đổi trong từng chi tiết nhỏ trên bộ phòng ngủ đồng bộ trên cũng sẽ thay đổi đến giá thành sản phẩm. Chính vì thế, để chọn được combo phòng ngủ với giá thành phù hợp thì khách hàng cần phải biết được các yếu tố tác động trực tiếp đến nội thất phòng ngủ. Thông qua sự tư vấn của đội ngũ nhân viên bán hàng, chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Bảng giá trọn bộ phòng ngủ các mẫu mới nhất 2021

Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách trọn bộ phòng ngủ đồng bộ được phân khúc thành nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Dưới đây là bảng báo giá trọn bộ phòng ngủ các mẫu mới nhất 2021, bạn có thể tham khảo:

Bộ phòng ngủ cao cấp phong cách Pháp

Giá: 64.530.000đ

Thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi lối thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ sẽ là lựa chọn tuyệt vời trong phòng ngủ. Trọn bộ phòng ngủ cổ điển bao gồm 1 giường ngủ, 1 tab giường, 1 bộ bàn ghế trang điểm đều được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên. Kế thừa các đặc tính nổi bật của gỗ tự nhiên, chống cong vênh, mối mọt và tuổi thọ bền và đẹp trong thời gian sử dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các thành viên.

 
Bộ phòng ngủ cao cấp phong cách Pháp

Bộ phòng ngủ sang trọng nhập khẩu

Giá: 105.120.000đ

Bộ phòng ngủ cổ điển gây ấn tượng bởi những đường nét uốn lượn tinh tế, chau chuốt. Trọn bộ sản phẩm bao gồm giường ngủ, tủ quần áo, tab đầu giường, bàn trang điểm, đảm bảo không gian phòng ngủ tiện nghi cho các thành viên. Đặc biệt, bộ phòng ngủ cao cấp được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên đảm bảo về độ bền và tuổi thọ tuyệt đối, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các thành viên trong quá trình sử dụng.

 
Bộ phòng ngủ sang trọng nhập khẩu

Bộ phòng ngủ thiết kế đơn giản, hiện đại

Giá: 26.680.000đ

Bộ nội thất phòng ngủ đồng bộ hiện đại, tạo nên một sức hút lớn nhờ vẻ đẹp đơn giản mà tinh tế. Sản phẩm lược bỏ các chi tiết rườm rà và cầu kỳ, thay vào đó là các đường nét thanh thoát kết hợp với tone màu trẻ trung, giúp tô điểm cho căn phòng ấn tượng hơn. Đồng thời, bộ giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm hay tab đầu giường được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ cao cấp, gia công kỹ càng đảm bảo các tiêu chí an toàn tuyệt đối.

 
Bộ phòng ngủ thiết kế đơn giản, hiện đại

Bộ phòng ngủ hiện đại gỗ thật

Giá: 38.310.000đ

Bộ phòng ngủ đồng bộ này cũng là một trong những thiết kế được nhiều gia đình lựa chọn trong phòng ngủ. Trọn bộ sản phẩm gồm giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm, tab đầu giường…….thiết kế hài hòa về chất liệu, màu sắc, kiểu dáng mang đến một không gian tiện nghi trong phòng ngủ. Thêm vào đó, việc gia công hoàn toàn từ gỗ thật đảm bảo độ bền, khả năng chịu lực và chống mối mọt tốt trong quá trình sử dụng.

 
Bộ phòng ngủ hiện đại gỗ thật

Mua bộ combo nội thất phòng ngủ giá rẻ Hà Nội ở đâu?

Hiện nay, nhu cầu mua sắm nội thất phòng ngủ ngày càng tăng cao nhất là tại trung tâm các thành phố lớn. Việc tìm kiếm bộ combo nội thất phòng ngủ giá rẻ Hà Nội, uy tín đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Hiểu được tâm lý của khách hàng, Boandbi giới thiệu đến bạn Vương Quốc Nội Thất – đơn vị phân phối dòng nội thất nhập khẩu số 1 Việt Nam.

Trọn bộ phòng ngủ đồng bộ tại Vương Quốc Nội Thất được nhập khẩu 100% từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như: Châu Âu, Hàn Quốc, Đài Loan……chọn lọc nguyên liệu kỹ càng, gia công trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo các tiêu chí đạt tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

 
Mua bộ combo nội thất phòng ngủ giá rẻ Hà Nội ở đâu

Các bộ phòng ngủ tại đơn vị này còn thu hút bởi các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách……mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Đồng thời, việc nhập khẩu hàng trực tiếp và không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên giá bộ giường ngủ giá rẻ hơn thị trường 10-20% và khách hàng còn nhận thêm nhiều ưu đãi như: chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm, miễn phí ship và lắp đặt trong phạm vi bán kính 20km tại Hà Nội, TP.HCM giúp quá trình mua hàng nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Trên đây là thông tin chi tiết về bảng giá bộ phòng ngủ các mẫu mới nhất 2021 mà chúng tôi giới thiệu. Hy vọng, sẽ giúp bạn có thêm nhiều gợi ý khi chọn mua nội thất phòng ngủ, vừa đảm bảo công năng sử dụng vừa giúp hoàn thiện căn phòng sang trọng và tiện nghi hơn nhé!
 
 
 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại