Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

[BST] Các mẫu giường gỗ sồi trắng đẹp - bán chạy nhất 2021

05/03/2021

Hiện nay, gỗ sồi được biết đến là chất liệu khá thịnh hành trong lĩnh vực nội thất với sự đa dạng các sản phẩm và giường ngủ gỗ sồi là thiết kế nổi bật. Với độ bền và tính thẩm mỹ vượt trội, sản phẩm vừa đóng vai trò là không gian nghỉ ngơi, vừa trở thành món đồ nội thất trang trí ấn tượng trong phòng ngủ. Cùng tham khảo ngay, các mẫu giường gỗ sồi trắng - xu hướng thịnh hành nhất 2021 dưới đây nhé!

Giới thiệu khái quát về gỗ sồi trắng

Trước khi đi tìm hiểu về mẫu giường gỗ sồi trắng thì trước tiên bạn phải hiểu được gỗ sồi là gì? Đặc tính của chất liệu gỗ sồi thế nào? Gỗ sồi với tên khoa học là Oak, chất liệu phân phố tại Mỹ và các nước Châu Âu như: Anh, Thụy Điển với đặc tính sinh trưởng trong môi trường tự nhiên nên khả năng chịu nhiệt, chịu nước hay chống cong vênh – mối mọt đều tốt.
 
Giới thiệu khái quát về gỗ sồi trắng
 
Đặc biệt, các loại gỗ sồi khá đa dạng về chủng loại và sồi trắng là một trong những chất liệu nổi bật của gỗ sồi. Vân gỗ thẳng, hàm lượng gỗ trung bình đến thô với các tia gỗ dài hơn loại gỗ sồi Đỏ. Sồi trắng có khối lượng trung bình 769kg/m3, độ cứng 6049N, dát gỗ màu nhạt, tâm gỗ từ nâu nhạt – sậm. Tâm gỗ sồi trắng có khả năng chống cong vênh, mối mọt nên được xem là lựa chọn hoàn hảo trong lĩnh vực nội thất.

Điểm cộng của mẫu giường gỗ sồi trắng

Kế thừa những đặc tính nổi bật của gỗ sồi trắng, các sản phẩm nội thất từ chất liệu gỗ này, mang đến những thiết kế hoàn hảo trong không gian sống của mọi gia đình. Các mẫu giường gỗ sồi trắng, đang nhận được sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt nhờ các tính năng nổi bật sau:

Thứ nhất – Kiểu dáng sang trọng, lịch lãm

Thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi kiểu dáng sang trọng và lịch lãm, đường vân gỗ màu nâu trắng và các dát gỗ mịn đẹp, tạo nên sự thích thú cho các thành viên khi ở trong phòng. Chưa hết với chất liệu gỗ chủ đạo, các nghệ nhân sáng tạo đa dạng các mẫu giường ngủ, phù hợp với mọi không gian phòng ngủ của gia đình.

Thứ hai – Khả năng chống cong vênh, mối mọt

Một trong những ưu điểm nổi bật của mẫu giường gỗ sồi trắng chính là khả năng chống cong vênh, mối mọt tốt. Loại gỗ này với đặc điểm cứng, chắc đã được xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại, đảm bảo độ nén, dễ dàng uốn cong phù hợp với điều kiện thời tiết nóng - ẩm của nước ta.
 
Thứ hai – Khả năng chống cong vênh, mối mọt

Thứ ba – Độ bền sản phẩm vượt trội

Đặc biệt, giường ngủ gỗ sồi trắng với cấu trúc các tế bào gỗ gắn kết chặt chẽ với nhau, không thấm nước. Cùng với khả năng chịu lực tốt, đảm bảo độ bám đinh và ốc vít chắc chắn, an toàn tuyệt đối cho các thành viên trong quá trình sử dụng giường ngủ. Đồng thời với độ bền sản phẩm lên đến 10-15 năm, giúp chủ nhân tiết kiệm một khoản chi phí khi mua sắm giường ngủ.

Thứ tư – Mang lại tính thẩm mỹ trong phòng ngủ

Ngoài các ưu điểm nổi bật trên, mẫu giường ngủ gỗ sồi còn tạo nên một sức hút nhờ tính thẩm mỹ. Với toen màu trắng chủ đạo, không chỉ giải phóng diện tích không gian mà còn mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho các thành viên khi nằm nghỉ ngơi trong căn phòng, xua tan mọi mệt mọi của công việc. Đồng thời, dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác trong phòng ngủ.

[BST] Mẫu giường gỗ sồi trắng đẹp - bán chạy nhất 2021

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, mẫu giường ngủ gỗ sồi trắng hiện đang tạo nên một sức hút lớn trên thị trường nội thất phòng ngủ. Các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm giường ngủ. Dưới đây là BST các mẫu giường gỗ sồi trắng đẹp nhất 2021, bạn đừng bỏ lỡ:

Giường gỗ sồi trắng phong cách cổ điển

Mẫu giường gỗ sồi trắng mang đặc trưng của phong cách cổ điển với tone màu trắng chủ đạo, giúp không gian tươi sáng và ấm áp hơn mang cảm giác thoải mái cho chủ nhân khi ở trong căn phòng. Đặc biệt, sự xuất hiện của mẫu giường này sẽ toát lên vẻ đẹp sang trọng lộng lãy nhờ các chi tiết cầu kỳ và chạm khắc một cách tỉ mỉ. Nổi bật là các sản phẩm sau:
 
Giường gỗ sồi trắng phong cách cổ điển

Giường gỗ sồi trắng phong cách cổ điển

Giường gỗ sồi trắng phong cách cổ điển

 

Giường gỗ sồi trắng phong cách tân cổ điển

Là sự kết hợp hài hòa giữa hai phong cách cổ điển và hiện đại, mẫu giường gỗ sồi trắng tân cổ điển được biến hóa tinh tế. Mang đến tone màu tươi sáng kết hợp với cấu trúc đơn giản, bộ giường ngủ này thích hợp với mọi không gian phòng ngủ cao cấp. Đặc biệt với chất liệu nệm mút bọc da cao cấp, đảm bảo độ bền và tuổi thọ vượt trội trong quá trình sử dụng với các sản phẩm sau:
 
Giường gỗ sồi trắng phong cách tân cổ điển

Giường gỗ sồi trắng phong cách tân cổ điển

Giường gỗ sồi trắng phong cách tân cổ điển

Giường gỗ sồi trắng phong cách hiện đại

Mẫu giường ngủ gỗ sồi trắng mang phong cách hiện đại với các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách………phù hợp với mọi phòng ngủ. Đặc biệt với các đường nét, dứt khoát tạo nên sự rộng rãi trong mọi không gian. Đồng thời với chất liệu gỗ sồi trắng chủ đạo, toát lên vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm trong căn phòng:
 
Giường gỗ sồi trắng phong cách hiện đại

Giường gỗ sồi trắng phong cách hiện đại

Giường gỗ sồi trắng phong cách hiện đại

Cách sử dụng và bảo quản mẫu giường ngủ gỗ sồi trắng

Mặc dù, các mẫu giường gỗ sồi trắng được đánh giá cao về tiêu chí chất lượng nhưng “ của bền thì tại người” để đảm bảo độ bền, tính thẩm cho bộ sản phẩm thì bạn cần phải tuân thủ các tiêu chí sau:
  • Tránh tiếp xúc với nước

Bất kỳ món đồ nội thất nào từ gỗ đều cũng phải tuân thủ tiêu chí này, bởi lẽ khi nước ngấm vào trong gỗ sẽ dễ bị mối mọt, ẩm mốc. Ảnh hưởng đến chất lượng khi sử dụng, do bạn cần phải bố trí giường gỗ sồi ở các vị trí khô ráo, thông thoáng trong căn phòng.
  • Vệ sinh giường đúng cách

Thường xuyên vệ sinh giường gỗ sồi cực kỳ tốt nhưng phải đảm bảo đúng cách, sử dụng các dung dịch chuyên dụng để làm sạch gỗ. Việc vệ sinh không cần thường xuyên, chỉ cần 1-2 lần/ tháng và nếu liên tục sẽ khiến cho bộ bàn ghế gỗ bị mòn, mất độ bóng của giường.
 
Vệ sinh giường đúng cách
  • Chú ý về trọng lượng

Từng mẫu giường gỗ sồi sẽ có quy định riêng về trọng lượng không giống nhau, vì thế bạn cần phải hạn chế việc nhiều người cùng ngồi trên giường. Đồng thời, nhắc nhở để bé không nô đùa và nghịch ngợm trên giường ảnh hưởng đến độ bền và khả năng chịu lực của chiếc giường.
  • Tránh bố trí giường trực tiếp ánh sáng tự nhiên

Không bố trí giường gỗ sồi đối diện trực tiếp với ánh sáng tự nhiên, bởi theo thời gian thì ánh nắng tự nhiên sẽ làm nứt bề mặt gỗ. Ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền và tính thẩm mỹ của mẫu giường ngủ bằng gỗ sồi hay tính an toàn của các thành viên trong quá trình sử dụng.

Mua giường ngủ gỗ sồi trắng đẹp, chất lượng ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu giường gỗ sồi trắng đẹp, chất lượng thì chắc chắn Vương Quốc Nội Thất là lựa chọn hàng đầu. Thuộc Top 50 “ Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2017” đơn vị này cam kết mang đến những mẫu giường ngủ tốt nhất.
 
Các sản phẩm giường ngủ gỗ sồi tại đơn vị này được nhập khẩu 100% từ các thương hiệu lớn như: ROSE, HOMY, Koreana, V-classic, Grant Classic…….chọn lọc và xử lý trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo độ bền và tính an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Hơn nữa với các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách……phù hợp với mọi phòng ngủ.

 
Mua giường ngủ gỗ sồi trắng đẹp, chất lượng ở đâu?
 
Ngoài ra, khi mua sắm giường ngủ gỗ sồi tại Vương Quốc Nội Thất thì khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi như: giá thành rẻ hơn thị trường 10-20%, chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm, miễn phí ship và lắp đặt trong phạm vi bán kính 20km tại Hà Nội và TP.HCM.

Trên đây là tổng hợp các mẫu giường gỗ sồi trắng đẹp nhất 2021 mà chúng tôi giới thiệu đến bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn khi mua sắm giường gỗ sồi, vừa mang đến một không gian nghỉ ngơi vừa trở thành món đồ nội thất trang trí ấn tượng trong phòng ngủ của gia đình nhé!

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại