Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

4 tiêu chí quan trọng khi lựa chọn đèn cho bàn trang điểm

02/02/2021

Bàn trang điểm hiện được biết đến là một trong những món bảo bối không thể thiếu trong quá trình làm đẹp của các chị em. Thế nhưng, bên cạnh kỹ năng trang điểm và đồ trang điểm đẹp thì ánh sáng là một yếu tố cực kỳ quan trọng khi làm đẹp mà ai cũng biết. Chính vì thế, trong bài chia sẻ dưới đây chúng tôi sẽ bật mí đến bạn những tiêu chí chọn chọn đèn cho bàn trang điểm “ cực chuẩn” các cô nàng không thể bỏ qua.

Lợi ích khi sử dụng đèn cho bàn trang điểm

Bàn trang điểm hiện được bố trí trong phòng ngủ hoặc phòng thay đồ, đây là không gian kín, thiếu ánh sáng tự nhiên nên việc bố trí đèn chiếu sáng phù hợp cho chiếc bàn trang điểm là điều cần thiết, cung cấp một nguồn sáng rõ và chân thực trong quá trình làm đẹp. Bạn có thể nhìn thấy các lớp phấn, lớp makeup để điều chỉnh sao cho phù hợp.
 
Đặc biệt hơn, nguồn sáng từ các mẫu đèn led trang điểm còn cung cấp nguồn sáng hiệu quả trong sinh hoạt. Vừa tạo điều kiện thuận lợi cho việc trang điểm, vừa làm cho khu khu vực trở nên long lanh và đẹp mắt hơn, giúp nổi bật các món đồ nội thất trong không gian phòng ngủ.

Ngoài ra, đèn cho bàn trang điểm còn giúp cho các cô nàng trở nên tự tin hơn mỗi khi trang điểm. Tạo nên một sự khẳng định về cá tính, tạo dấu ấn nổi bật trong hàng loạt mẫu nội thất trong phòng ngủ. Việc trang điểm mỗi ngày giống như việc lựa chọn trang phục, thông quá đó thể hiện được cá tính mạnh mẽ nhất của các cô nàng.

4 tiêu chí quan trọng khi lựa chọn đèn cho bàn trang điểm

Đèn cho bàn trang điểm không chỉ hỗ trợ quá trình làm đẹp mà còn tạo điểm nhấn trong không gian hiện hữu. Chính vì thế, việc lựa chọn đèn gương trang điểm là tiêu chí mà các các cô nàng cần phải chú ý khi chọn. Dưới đây là các tiêu chí quan trọng khi chọn bàn trang điểm, bạn nên chọn.

Kích thước đèn bàn trang điểm

Đây chính là tiêu chí hàng đầu khi chọn đèn bàn trang điểm mà ai cũng cần phải biết. Không nên chọn loại đèn bàn trang điểm có kích thước quá to hoặc quá nhỏ hơn so với bàn trang điểm. Tốt nhất, kích thước đèn phải đảm bảo sự cân đối, hài hòa với gương trang điểm, chiều cao của bạn và các món đồ nội thất xung quanh.
 
Kích thước đèn bàn trang điểm

Màu sắc đèn bàn trang điểm

Đây là một trong những tiêu chí cực kỳ quan trọng khi chọn đèn bàn trang điểm mà bạn cần phải chú ý. Theo kinh nghiệm, đèn bàn trang điểm không nên chọn loại có ánh sáng vàng hoặc màu hồng sẽ dễ nhầm với màu phấn. Đồng thời, tránh sử dụng những màu sắc rực rỡ vì chúng sẽ khiến khuôn mặt dễ màu sai lầm. Ưu tiên, đèn trang trí bàn trang điểm bạn nên chọn màu này là giống với ánh sáng tự nhiên, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh.

Chọn cường độ đèn bàn trang điểm

Đây là một trong những tiêu chí quan trọng khi chọn đèn bàn trang điểm mà bạn cần phải chú ý. Lựa chọn đèn chiếu sáng thật, sẽ giúp cho hình ảnh trong gương thật và dễ dàng trong quá trình trang điểm. Theo chia sẻ của các chuyên gia, đèn chiếu sáng bàn trang điểm phải có tổng lượng ánh sáng lơn hơn 4000 Lumens, giúp bạn quan sát mặt rõ hơn khi làm đẹp.
 
Chọn cường độ đèn bàn trang điểm

Chú ý đến nhiệt độ ánh sáng bàn trang điểm

Các loại đèn tỏa ra lượng nhiệt độ nhất định, vì thế khi chọn đèn bàn trang điểm thì bạn cần phải chú ý đến yếu tố này. Theo đó, bạn nên chọn các mẫu đèn led cao cấp, khả năng chiếu sáng tốt mà không tỏa nhiệt cao. Tốt nhất, nhiệt độ trung bình của đèn tiêu chuẩn từ 3200K - 3500K, mang lại không gian thoải mái dù khi trang điểm trong thời gian dài.

Vị trí đèn ở bàn trang điểm

Ngoài các lựa chọn đèn bàn trang điểm phù hợp, vị trí đèn bàn trang điểm như thế nào phù hợp là tiêu chí bạn cần phải chú ý. Lượng ánh sáng phản chiếu khuôn mặt sẽ giúp quá trình trang điểm dễ dàng, tránh đổ bóng khi trang điểm được diễn ra hiệu quả. Vị trí lắp đèn phù hợp sẽ là hai bên đầu gương, tầm ngang vừa với mắt của người trang điểm, phía bên viền của gương trang bị thêm dây đèn led bàn trang điểm để phân bổ ánh sáng hợp lý.
 
Vị trí đèn ở bàn trang điểm

Nên chọn mẫu đèn cho bàn trang điểm loại nào?

Với vai trò quan trọng của các loại đèn bàn trang điểm, các nhà sản xuất đã liên tục cập nhật và cho ra mắt nhiều mẫu đèn bàn trang điểm khác nhau. Dưới đây là các mẫu đèn bàn trang điểm tốt nhất, bạn nên chọn:

Đèn led bàn trang điểm

Là mẫu đèn được sử dụng phổ biến hiện nay, loại đèn này có đặc điểm là độ hoàn màu lên đến 90%, giúp cho ánh sáng chân thực và gần với ánh sáng tự nhiên. Hơn nữa, loại đèn này có nguồn sáng ồn định, tiết kiệm điện năng nên được xem là lựa chọn phù hợp và duy trì tuổi thọ sử dụng cao.
 
Đèn led bàn trang điểm

Đèn Halogen

Đây là mẫu đèn sợi tóc được sử dụng trong nhiều năm gần đây, loại đèn này có ánh sáng gần với ánh sáng tự nhiên, giúp cho quá trình trang điểm của các cô nàng đơn giản hơn nhiều. Đặc biệt, loại đèn trang điểm này còn có khả năng tiết kiệm điện tốt, dễ dàng thay thế khi hỏng và có giá thành hợp lý.

Đèn Vintage

Đây là mẫu đèn được nhiều cửa hàng trang điểm hay các shop quần áo sử dụng, đặc biệt là đèn trang điểm led tròn được gắn vào 1 khung gỗ có mạch điện để trên mặt bàn trang điểm. Bóng đèn được thiết kế có độ sáng tự nhiên như ngoài trời, tuy nhiên do đèn tròn được gắn ở khung ngoài nên tạo tính mỹ quan mà không hề tốn diện tích.
 
Đèn Vintage

Đèn led dán gương trang điểm

Đây là một trong những mẫu đèn gương trang điểm được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Mẫu đèn là kiệt tác giữa gương soi và công nghệ, tích hợp vào phần sau hoặc viền gương có khả năng điều chỉnh ánh sáng bằng hệ thống phần mềm ngay trên gường. Những chiếc đèn gương này có giá thành cao nhưng được nhiều người ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ, tạo điểm nhấn cực kỳ ấn tượng trong phòng ngủ.

Mua bàn trang điểm giá rẻ - chất lượng ở đâu?

Để có những mẫu gương bàn trang điểm đẹp mắt thì việc chọn mẫu bàn trang điểm chất lượng tốt là xu hướng hàng đầu khi chọn. Với sự đa dạng của các đơn vị cung cấp sản phẩm, Vương Quốc Nội Thất được xem là lựa chọn hàng đầu khi mua sắm bàn trang điểm. Các mẫu bàn trang điểm được nhập khẩu 100% từ các thương hiệu hàng đầu như: ROSE, HOMY, Koreana, Grant Classic, Romantic….đảm bảo các tiêu chí chất lượng tuyệt đối.

Không chi ghi điểm bởi tiêu chí chất lượng, các mẫu bàn trang điểm tại Vương Quốc Nội Thất còn thu hút bởi các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, màu sắc…….mang đến nhiều lựa chọn khi mua sắm bàn trang điểm. Hơn thế, giá bán dòng sản phẩm luôn rẻ hơn thị trường 10-20% nhờ ưu thế nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian.

 
Mua bàn trang điểm giá rẻ - chất lượng ở đâu?

Ngoài các ưu điểm về chất lượng và tính thẩm mỹ, đơn vị này còn ghi điểm tuyệt đối khách hàng bởi dịch vụ ưu đãi trước và sau mua hàng tốt như: Chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm, miễn phí ship và lắp đặt trong phạm vi bán kính 20km tại Hà Nội, TP.HCM

Trên đây là những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn đèn cho bàn trang điểm mà chúng tôi giới thiệu. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm hữu ích khi chọn đèn cho bàn trang điểm, mang đến một nguồn ánh sáng chân thực hỗ trợ cho quá trình trang điểm dễ dàng hơn nhé!


Tham khảo thêm : +568 Mẫu bàn trang điểm bằng gỗ cao cấp

 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại