Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

TOP 5 mẫu giường cho bé ngủ riêng HOT nhất 2021

02/02/2021

Cho bé ngủ riêng ngay từ khi còn nhỏ là một trong những phương pháp giáo dục con hiện đại mà nhiều gia đình áp dụng. Tuy nhiên thì không phải bé nào cũng thích và chịu ngủ riêng vì phải xa mẹ hay có cảm giác sợ hãi. Hiểu được điều này, các nhà sản xuất đã cho mắt nhiều mẫu giường cho bé ngủ riêng tạo nên sự thích thú cho bé khi được sống trong không gian riêng của mình.

Nên hay không nên cho bé ngủ riêng một mình?

Nếu như ở phương Tây thì việc cho bé ngủ riêng từ khi còn nhỏ là lựa chọn của nhiều gia đình thì ở Việt Nam nó chỉ mới phổ biến thời gian gần đây, chủ yếu là các khu vực thành phố. Bởi có không ít phụ huynh băn khoăn về việc để cho ngủ riêng một mình an toàn hay không? Theo các nghiên cứu, bé chỉ nên ngủ chung với bố mẹ ở khoảng 4-6 tuần tuổi và sau đó thì cho bé ngủ riêng để tạo nên một thói quen tốt.
 
Nên hay không nên cho bé ngủ riêng một mình?

Việc để cho bé được ngủ tiêng ngay từ khi còn nhỏ sẽ làm tăng tính tự lập, tự tin của trẻ trong không gian riêng. Con sẽ không mè nheo và dựa dẫm vào bố, mẹ như trước đây thay vào đó là phải tự làm mọi thứ trên chiếc giường như: gấp chăn, màn, gối cả mình…….Hơn nữa, việc để cho con ngủ riêng sẽ giúp bé có được giấc ngủ sâu, hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của con nhỏ.

Chính vì thế, việc cho bé ngủ riêng một mình ngay từ khi còn nhỏ là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình hiện nay. Tuy nhiên thì không phải bé nào cũng sẽ dễ dàng ngủ riêng bởi đã quen với sự có mặt của các bậc phụ huynh khi ngủ. Lúc này, việc tạo sự thích thú cho còn bằng các mẫu giường ngủ ấn tượng là điều mà bố, mẹ cần phải chú ý.

Những mẫu giường ngủ riêng cho bé HOT nhất 2021

Để mang đến một không gian ngủ riêng cho bé thì ngoài việc trang trí phòng ngủ ấn tượng thì các món đồ nội thất đóng vai trò quan trọng. Giường ngủ cho bé ngủ riêng được xem là lựa chọn hàng đầu, vừa mang đến không gian nghỉ ngơi - thư giãn, vừa tạo sự thích thú cho bé khi ngủ riêng. Dưới đây là tổng hợp các mẫu giường ngủ riêng cho bé HOT nhất 2021:

Giường cũi đa năng cho bé

Đối với nhiều gia đình, việc cho bé sơ sinh được ngủ riêng từ nhỏ là lựa chọn hàng đầu để tạo thói quen tốt cho con và mẫu giường cũi đa năng cho bé được xem là lựa chọn hàng đầu. Sản phẩm giường cũi trẻ em thiết kế 2 trong 1 đơn giản, đem đến một không gian nghỉ ngơi tiện lợi và thiết kế 4 bánh xe thông minh, giúp cho việc di chuyển từ vị trí này đến vị trí khác trong căn nhà vô vùng tiện lợi.
 
Giường cũi đa năng cho bé

Giường ngủ cho bé kiểu dáng ô tô

Chắc chắn đối với cậu nhóc, việc sở hữu một chiếc giường ngủ ô tô trong không gian riêng được xem là lựa chọn hoàn hảo. Mẫu giường ngủ cho bé ô tô được xem là lựa chọn thú vị trong phòng ngủ của bé từ 6-10 tuổi. Thiết kế mô phỏng lại chiếc ô tô với không gian ghế ngồi, bánh xe…..tạo thích thú cho các cậu nóc và không còn mè nheo đòi ngủ với bố mẹ nữa rồi.
 
Giường ngủ cho bé kiểu dáng ô tô

Giường ngủ công chúa dễ thương

Những mẫu giường ngủ công chúa với tạo hình dễ thương, đang nhận được sự yêu thích của các bé gái. Sản phẩm cách điệu tinh tế với tai thỏ đáng yêu, gam màu hồng tinh tế…….mang đến một không gian nghỉ ngơi - thư giãn tuyệt vời cho các cô nàng. Đặc biệt, mẫu giường ngủ cho bé được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ cao cấp có độ bền, khả năng chống cong vênh và mối mọt tốt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé khi ngủ riêng.
 
Giường ngủ công chúa dễ thương

Giường tầng trẻ em hiện đại

Giường tầng không chỉ được biết đến là giải pháp tiết kiệm diện tích hàng đầu hiện nay mà còn được xem là món đồ nội thất cực kỳ thông minh trong phòng ngủ của bé. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa 2 chiếc giường đơn, mang đến một không gian nghỉ ngơi cho các gia đình có thông thành viên. Đặc biệt, mẫu giường tầng được chọn lọc nguyên liệu kỹ càng, xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại đảm bảo các tiêu chí đạt tiêu chuẩn an toàn.
 
Giường tầng trẻ em hiện đại

Mẫu giường ngủ trẻ em hiện đại

Đối với các bé từ 12-16 tuổi thì chắc chắn việc chọn một chiếc giường ngủ cho phòng ngủ riêng là điều mà các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm. Mẫu giường ngủ này được thiết kế theo phong cách hiện đại, lược bỏ các chi tiết rườm rà và cầu kỳ thay vào đó là các đường nét dứt khoát, mạnh mẽ. Hơn nữa, việc sản xuất trên quy trình hiện đại kiểm tra nghiêm ngặt và đạt tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé khi sử dụng.
 
Mẫu giường ngủ trẻ em hiện đại

Một số lưu ý quan trọng khi chọn giường ngủ riêng cho bé

Giường ngủ là món đồ nội thất quan trọng và không thể thiếu trong không gian ngủ riêng cho bé. Vì thế, việc lựa chọn mẫu giường ngủ như thế nào phù hợp là tiêu chí mà bất kỳ phụ huynh nào cũng cần phải quan tâm. Dưới đây là một số lưu ý quan trọng khi chọn giường ngủ riêng cho bé, bạn nên biết:

Thứ nhất – Chọn giường ngủ cho bé theo sở thích

 Thứ nhất – Chọn giường ngủ cho bé theo sở thích

Đây là tiêu chí đầu tiên khi chọn giường ngủ cho bé mà các bậc phụ huynh cần phải chú ý. Mỗi bé sẽ có sở thích riêng, bố mẹ nên hỏi ý kiến của con trước khi chọn giường ngủ trong phòng của các bé. Làm sao chọn được kiểu dáng, màu sắc đúng với sở thích của con và hài hòa với các món đồ nội thất trong căn phòng như tủ quần áo, bàn học, tab đầu giường……

Thứ hai – Đảm bảo tiêu chí chất lượng và an toàn

Là yếu tố quan trọng hàng đầu khi chọn giường ngủ cho bé mà các bậc phụ huynh cần phải chú ý. Khi mua giường ngủ cho bé cần phải xác định độ an toàn, xem xét các ốc vít có chắc chắn không? Giường có các góc nhọn? Thanh chắn bền hay không? Dù được thiết kế với nhiều chất liệu khác nhau nhưng gỗ tự nhiên, gỗ cao cấp vẫn được xem là lựa chon hàng đầu bởi độ bền, khả năng chịu lực và chống cong vênh - sâu mọt hiệu quả.

Thứ ba – Chọn giường ngủ cho bé theo độ tuổi

Chọn giường ngủ cho bé độ tuổi cũng là tiêu chí quan trọng mà các bậc phụ huynh nên biết. Nếu trẻ ở độ tuổi nhỏ 3-5 tuổi thì nên chọn giường ngủ không quá cao, ảnh hưởng đến sự an toàn cho bé. Còn đối với các bé tầm 10 tuổi trở lên với sự phát triển nhanh, chọn mẫu giường ngủ có kích thước rộng hơn để bé phát triển là vừa.
 
Thứ ba – Chọn giường ngủ cho bé theo độ tuổi

Thứ tư – Chọn đơn vị mua giường ngủ cho bé

Ngoài các tiêu chí trên, việc chọn đơn vị cung cấp giường ngủ uy tín cho bé là điều mà các bậc phụ huynh nên biết. Chọn địa chỉ có thương hiệu, bạn sẽ chọn được mẫu giường ngủ cho bé chất lượng mà đảm bảo yếu tố an toàn. Dựa vào các tiêu chí như: thương hiệu, chính sách bảo hành, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp……..trước khi chọn mua sắm giường ngủ cho bé.

Trên đây là top 5 mẫu giường cho bé ngủ riêng HOT nhất 2021 mà chúng tôi giới thiệu. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi chọn giường ngủ cho bé, vừa mang đến một không gian nghỉ ngơi - thư giãn cho bé vừa tạo ra một thế giới riêng cho các cô, cậu bé ngay từ khi còn nhỏ nhé!


Tham khảo thêm : +27 mẫu giường tầng trẻ em cao cấp

 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại