Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Tổng hợp các kiểu giường đẹp dẫn đầu xu hướng 2021

25/03/2021

Nếu trước đây, giường ngủ chỉ được biết đến với chức năng nghỉ ngơi, thư giãn cho người sử dụng thì trong vài năm gần đây. Với sự cách điệu và thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách…….giường ngủ còn trở thành món đồ nội thất trang trí ấn tượng trong không gian phòng ngủ. Theo dõi bài chia sẻ dưới đấy, bỏ túi các kiểu giường đẹp dẫn đầu xu hướng 2021 nhé!

Tiêu chí đánh giá một mẫu giường gỗ đẹp

Chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, nhu cầu về tính thẩm mỹ của con người cũng được tăng lên đáng kể. Việc tìm kiếm món đồ nội thất vừa đảm bảo công năng sử dụng, vừa mang lại tính thẩm mỹ nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng và một mẫu giường gỗ đẹp, đang là xu hướng được khách hàng lựa chọn. Để đánh giá một mẫu giường đẹp, bạn cần phải dựa vào các tiêu chí sau:

Thứ nhất – Chất liệu đẹp

Chất liệu không chỉ là yếu tố quyết định đến sự an toàn khi sử dụng mà còn tác động đến yếu tố thẩm mỹ. Theo đó, khi đánh giá về mẫu giường ngủ đẹp thì bạn có thể căn cứ vào chất liệu gỗ sử dụng, gỗ phải đảm bảo được độ bền, khả năng chống va đập, chịu lực tốt trong quá trình sử dụng. Đối với mẫu giường ngủ nói riêng và sản phẩm nội thất phòng ngủ nói chung khi lựa chọn cần phải chú ý đến tiêu chí này. Hiện có nhiều chất liệu thiết kế giường ngủ khác nhau, tùy vào sở thích của chủ nhân để lựa chọn chất liệu giường phù hợp.

Thứ hai – Tính thẩm mỹ

Một mẫu giường ngủ đẹp thì nó phải thể hiện được giá trị thẩm mỹ trong không gian hiện hữu và toát lên vẻ đẹp cho toàn bộ căn phòng. Các thiết kế giường ngủ phải có phong cách riêng, đảm bảo được vẻ đẹp. Với sự đa dạng của các thiết kế từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại, mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Trên thực tế, mẫu giường ngủ đẹp phải tạo được sự thống nhất khi kết hợp với các món đồ nội thất khác trong căn phòng như tủ quần áo, bàn trang điểm, tab đầu giường…….
 
Thứ hai – Tính thẩm mỹ

Thứ ba – Thể hiện cái tôi của chủ nhân

Nội thất gắn liền với không gian sinh hoạt, đời sống của mỗi người và mỗi món đồ nội thất đều gắn liền với cái tôi của chủ nhân. Mẫu tủ quần áo đẹp vừa thực hiện đúng công năng sử dụng, vừa thể hiện được sở thích và tích cách của người lựa chọn. Do đó, để lựa chọn một mẫu giường ngủ đẹp thì hãy lựa chọn theo đúng sở thích, phong cách mà bản thân muốn.

Giá các mẫu giường đẹp bao nhiêu?

Với giá trị của một mẫu giường ngủ đẹp mang đến, chắc chắn giá sản phẩm sẽ không hề nhỏ một chút nào. Tuy nhiên, nhận định này chưa hẳn là đúng bởi với các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách, chất liệu thì giá của giường ngủ đẹp sẽ phân khúc thành nhiều mức khác nhau. Theo các khảo sát mới nhất của chúng tôi, giá các mẫu giường ngủ đẹp trên thị trường dao động trong các khoảng sau:
 
  • Giường ngủ đẹp giá từ 5 – 10 triệu đồng
  • Giường ngủ đẹp giá từ 10 – 30 triệu đồng
  • Giường ngủ đẹp giá trên 30 triệu đồng
Phân khúc giá các kiểu giường ngủ đẹp đa dạng, đáp ứng với mọi nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng khi muốn sở hữu một chiếc giường ngủ đẹp và chất lượng. Tuy nhiên, để chọn được một sản phẩm giá rẻ mà an toàn thì cần phải chọn một cái tên uy tín. Thông qua sự tư vấn của đội ngũ nhân viên để chọn một mẫu giường ngủ đẹp và tốt nhất cho mọi khách hàng.

Các kiểu giường đẹp dẫn đầu xu hướng 2021

Không gian phòng ngủ chiếm một vị trí quan trọng trong kiến trúc của mỗi ngôi nhà, vừa là không gian nghỉ ngơi - thư giãn vừa trở thành món đồ nội thất trang trí ấn tượng. Việc trang hoàng một bộ giường ngủ đẹp, giúp không gian phòng ngủ tăng tính thẩm mỹ hơn. Dưới đây là các kiểu giường đẹp dẫn đầu xu hướng 2021, bạn đừng bỏ lỡ:

Mẫu giường ngủ đẹp cổ điển

Mẫu giường ngủ kiểu cổ điển, mang phong cách thiết kế Châu Âu với các đường nét được chạm khắc tinh xảo, tinh tế đến từ chi tiết. Mang đến một món đồ nội thất sang trọng, đẳng cấp trong không gian phòng ngủ. Bên cạnh các thiết kế ấn tượng, việc sử dụng tone màu lacker nhiều màu sắc, toát lên vẻ đẹp cho toàn bộ sản phẩm. Nổi bật là các mẫu giường gỗ đẹp nhất hiện nay:
 
Mẫu giường ngủ đẹp cổ điển

Mẫu giường ngủ đẹp cổ điển

Mẫu giường ngủ đẹp cổ điển

Mẫu giường ngủ đẹp tân cổ điển

Sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và nét phóng khoáng hiện đại, mẫu giường ngủ đẹp tân cổ điển mang đến một thiết kế hoàn hảo trong phòng ngủ của mọi gia đình. Những chi tiết không quá cầu kỳ, thay vào đó là các đường nét thanh thoát mang vẻ đẹp sang trọng - lịch lãm trong toàn bộ căn phòng. Nổi bật là các mẫu giường đẹp tân cổ điển sau:
 
Mẫu giường ngủ đẹp tân cổ điển

Mẫu giường ngủ đẹp tân cổ điển

Mẫu giường ngủ đẹp tân cổ điển

Mẫu giường ngủ đẹp hiện đại

Những mẫu giường ngủ phong cách hiện đại, không chứa các đường nét cầu kỳ như phong cách cổ điển nhưng lại tạo điểm nhấn bởi các đường nét thanh thoát, mạnh mẽ. Các mẫu giường ngủ hiện đại với các tone màu đa dạng từ trắng, xanh, kem, nâu tự nhiên……..góp phần hoàn thiện phòng ngủ sang trọng và tiện nghi hơn. Dưới đây là các mẫu giường ngủ hiện đại 2020 đến nay vẫn còn nguyên sức hút, bạn có thể tham khảo:
 


Mẫu giường ngủ đẹp hiện đại

Mẫu giường ngủ đẹp hiện đại

Địa chỉ mua giường đẹp giá rẻ - tốt nhất ở đâu?

Nhu cầu mua sắm giường ngủ ngày càng tăng cao, việc tìm kiếm giường ngủ cho bé hay mẫu giường cưới luôn tạo nên một sức hút trên thị trường nội thất phòng ngủ. Điều này, kéo theo nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm nhưng để chọn một cái tên giá rẻ mà uy tín thì không hề dễ dàng một chút nào. Hiểu được điều này, Boandbi giới thiệu đến bạn Vương Quốc Nội Thất – đơn vị phân phối giường ngủ đẹp giá rẻ - uy tín hiện nay.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nội thất nói chung, giường ngủ nói riêng cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng. Bằng chứng là các mẫu giường ngủ được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu hàng đầu như ROSE, HOMY, Koreana, V-classic, Grant, Classic…..đảm bảo các tiêu chí đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

 
Địa chỉ mua giường đẹp giá rẻ - tốt nhất ở đâu

Hơn nữa, các mẫu giường ngủ tại Vương Quốc Nội Thất còn thu hút bởi các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách, chất liệu…….phù hợp với mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng. Thêm vào đó, khách hàng còn nhận được các ưu đãi lớn như: giá rẻ hơn thị trường 10-30%, chính sách bảo hành lên đến 2 năm, miễn phí ship và lắp đặt trong phạm vi bán kính 20km tại Hà Nội, TP.HCM giúp quá trình mua hàng nhanh chóng hơn.

Trên đây là tổng hợp các kiểu giường đẹp dẫn đầu xu hướng 2021 mà chúng tôi giới thiệu. Hy vọng, sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi chọn mua giường ngủ đẹp trong không gian riêng của mình, vừa mang đến một không gian nghỉ ngơi, thưu giãn vừa trở thành món đồ nội thất trang trí ấn tượng trong phòng ngủ nhé!
 
 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại