Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

List những mẫu phòng cưới đẹp đơn giản HOT nhất 2021

22/03/2021

Đám cưới được biết đến là một trong những sự kiện trọng đại của mỗi người, việc chuẩn bị cho hôn lễ được chỉn chu từ khâu chọn váy cưới, chụp ảnh đến việc trang trí phòng cưới vì thế nhận được sự quan tâm của các cặp đôi. Bởi căn phòng cưới chính là yếu tố khởi đầu cho cuộc hôn nhân đẹp và viên mãn về sau, dưới đây là tổng hợp các mẫu phòng cưới đẹp đơn giản HOT nhất 2021, bạn có thể tham khảo.

Phụ kiện trang trí phòng cưới gồm những gì?

Như chúng tôi đã chia sẻ, phòng cưới chính là yếu tố quan trọng giúp cho cuộc hôn nhân có một khởi đầu đẹp và viên mãn. Do đó, việc trang trí phòng cưới kỹ lưỡng và tỉ mỉ là điều nhận được sự quan tâm của nhiều người. Phòng cưới gồm những gì, cách trang trí phòng cưới như thế nào đẹp. Theo chia sẻ của nhiều cưới, để có một phòng cưới đúng ý thì phải đảm bảo đầy đủ các vật dụng sau:

+ Thứ nhất – Giường cưới: Đây chính là món đồ nội thất quan trọng nhất trong căn phòng, nơi nghỉ ngơi và thư giãn của các cặp đôi. Với các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu………mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Trong đó, mẫu giường gỗ tự nhiên có độ bền và khả năng chịu lực tốt, an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

+ Thứ hai – Ga giường và gối: Sản phẩm chăn ga gỗi thông thường có giá khoảng 500.000 – 1.000.000đ, để trang trí phòng cưới trọn vẹn nên lắp thêm màn hình cưới với mức giá từ 1-3 triệu đồng để đảm bảo sự tiện nghi cho toàn bộ không gian phòng ngủ.

+ Thứ ba – Tủ quần áo: Lựa chọn không thể thiếu trong phòng ngủ của các cặp đôi, không gian lưu trữ quần áo cho các cặp vợ chồng. Tùy vào diện tích phòng ngủ, bạn tính toán để chọn kiểu dáng và kích thước tủ quần áo phù hợp với không gian riêng của mình.

+ Thứ tư – Bàn trang điểm: Đối với các cô nàng, bàn trang điểm chính là vật dụng không thể thiếu trong không gian phòng ngủ. Nơi các chị em làm đẹp trước khi xuất hiện trước người đối diện, lựa chọn một chiếc bàn trang điểm gỗ công nghiệp đơn giản và hiện đại. Vừa đảm bảo không gian trang điểm, vừa giúp tiết kiệm diện tích căn phòng một cách tối ưu.

Tham khảo thêm: Cần kiêng kị gì khi kê giường ngủ theo phong thủy

Những mẫu phòng cưới đẹp đơn giản HOT nhất 2021

Sau khi đã chuẩn bị set trang trí phòng cưới phù hợp thì bạn phải bắt tay vào việc trang trí phòng cưới của mình. Không cần quá cầu kỳ và nhiều chi tiết, căn phòng của bạn cũng sẽ trở nên ấn tượng. Dưới đây là những mẫu phòng cưới đơn giản mà đẹp nhất 2021, bạn đừng bỏ lỡ:

Mẫu phòng cưới bằng bóng bay

Trang trí phòng cưới bằng bóng bay chính là ý tưởng được nhiều người lựa chọn với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc……Sự xuất hiện của các quả bóng bay nhiều màu tạo điểm nhấn cực kỳ ấn tượng trong phòng cưới. Đặc biệt với cách trang trí phòng cưới bóng bay, bạn có thể dùng bóng treo lơ lửng trên trần nhà, treo bên rèm, cửa khung hình cưới hay trang trí giường cưới bằng bay đặt xung quanh sau:
 
Mẫu phòng cưới bằng bóng bay

Mẫu phòng cưới bằng bóng bay

Mẫu phòng cưới bằng bóng bay

Mẫu phòng cưới hoa hồng

Hoa hồng được biết đến biểu tượng của tình yêu, thể hiện cho sự ngọt ngào trong tình yêu. Có nhiều cách trang trí phòng cưới như: Rải cánh hoa trên giường, cắm hoa trên bàn, cắm hoa bên ly rượu vang…….Cách trang trí phòng cưới bằng hoa hồng, mang đến một không gian cực kỳ lãng mạn cho các cặp đôi với các ý tưởng vô cùng nổi bật sau:
 
Mẫu phòng cưới hoa hồng

Mẫu phòng cưới hoa hồng

Mẫu phòng cưới hoa hồng

Mẫu phòng cưới đẹp với nến

Nến là một trong những phụ kiện trang trí góp phần tạo nên sự lãng mạn, lung linh trong căn phòng. Không gian nội thất phòng ngủ hiện đại của các cặp đôi thường không thể thiếu đi chiếc giường ngủ, tab đầu giường, bàn trang điểm…….bạn có thể tận dụng nến thơm, tạo hình trang trí xung quanh những bông hoa nhiều màu sắc hoặc xếp hình trái tim để dưới sàn sau:
 
Mẫu phòng cưới đẹp với nến

Mẫu phòng cưới đẹp với nến

Mẫu phòng cưới đẹp với nến

Mẫu phòng cưới đẹp hình thiên nga

​​Đôi thiên nga trắng là biểu tượng của đôi uyên ương, sự gắn kết nên việc trang trí phòng cưới với hình tượng con vật này là ý tưởng khá độc đáo. Trang trí giường cưới với đôi chim trắng và hoa tươi, kiểu cổ điển nhưng được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Đây là xu hướng trang trí phòng cưới đẹp 2020 và đến nay vẫn giữ nguyên được sức hút với các mẫu phòng cưới sau:
 
Mẫu phòng cưới đẹp hình thiên nga

Mẫu phòng cưới đẹp hình thiên nga

Mẫu phòng cưới đẹp hình thiên nga

Cách trang trí phòng cưới đẹp đúng phong thủy

Trang trí phòng cưới đẹp là điều mà các cặp đôi đặc biệt quan tâm khi bước chân vào cuộc sống hôn nhân. Đây là cách mà chú rể thể hiện tình yêu với vợ tương lai của mình, sự tỉ mỉ và cẩn thận trong việc lựa chọn từng món đồ, vật dụng giúp hoàn thiện không gian riêng của hai vợ chồng. Để bố trí phòng cưới đúng với phong thủy, bạn cần phải chú ý đến các tiêu chí sau:
  • Màu sắc trong phòng cưới
  • Chọn vị trí phòng cưới
  • Cách bố trí giường cưới
  • Cách trải ga giường cưới
  • Bố trí tủ quần áo hợp lý
  • Cách đặt bàn trang điểm
  • Bài trí các đồ nội thất khác
Tất cả các tiêu chí trên phải đảm bảo được yếu tố phòng thủy, tránh phạm phải những điều cấm kỵ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc hôn nhân của các cặp đôi. Hơn nữa, việc bố trí các vật dụng trong căn phòng hợp lý sẽ đảm bảo sự tiện nghi trong không gian sinh hoạt của các cặp vợ chồng.

Tham khảo cách trang trí phòng cưới đẹp ở nông thôn

Chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, việc trang trí không gian phòng cưới đẹp là điều mà bất kỳ ai cũng đều quan tâm, từ thành phố cho đến khu vực nông thôn. Cách trang trí phòng cưới ở nông thôn lãng mạn và đẹp mắt, giúp các cặp đôi có thể tận hưởng được một đêm tân hôn trọn vẹn.
 
Tham khảo cách trang trí phòng cưới đẹp ở nông thôn

Với không gian phòng ngủ nhỏ, việc trang trí phòng cưới nhỏ giúp bạn ăn gian về diện tích với các gam màu tươi sáng, mát mẻ cho cảm giác không gian mở rộng hơn. Phòng cưới có diện tích nhỏ, hẹp khiến cho việc lựa chọn và bài trí nội thất cũng trở nên đẹp và ấn tượng hơn.
 
Tham khảo cách trang trí phòng cưới đẹp ở nông thôn

Đối với diện tích nhỏ 10m2 cần tính toán tỉ mỉ, hợp lý trong bố trí và sử dụng đồ nội thất để đáp ứng sử dụng của các vợ chồng và không gian đi lại. Lựa chọn các món đồ nội thất thông minh, vừa đảm bảo công năng sử dụng vừa giúp tiết kiệm diện tích căn phòng.
 
Tham khảo cách trang trí phòng cưới đẹp ở nông thôn

Với phòng ngủ có diện tích 9m2 nếu không khéo léo lựa chọn màu sắc chủ đạo sẽ khiến không gian bị bách, chật hẹp và không thoải mái. Ngoài việc sử dụng các tone màu lạnh, tạo không gian thoải mái và thoáng đãng cho các cặp đôi khi nghỉ ngơi trong phòng ngủ của mình.

Trên đây là tổng hợp những mẫu phòng cưới đẹp đơn giản HOT nhất 2021 mà chúng tôi giới thiệu. Hy vọng, sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi trang trí phòng cưới của mình mang đến một không gian lãng mạn, thăng hoa cho các cặp đôi trong đêm tân hôn của mình.
 
 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại