Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Hướng dẫn cách sử dụng đèn chùm pha lê phong thủy trong không gian sống

22/11/2020

Đèn chùm nói chung và đèn chùm làm từ chất liệu pha lê là một trong những thiết bị chiếu sáng đang được sử dụng phổ biến hiện nay trong không gian sống. Ngoài tác dụng về mặt chiếu sáng, tính thẩm mỹ, sản phẩm còn giúp làm tăng phong thủy cho gia chủ thỏa mãn được những nhu cầu về yếu tố tâm linh, vận mệnh của mình. Cùng tham khảo hướng dẫn về cách sử dụng đèn chùm phong thủy phù hợp để có được những điều tốt lành, may mắn nhất bạn nhé!

I. Vì sao đèn chùm pha lê có ý nghĩa trong phong thủy

Pha lê khi gặp ánh sáng sẽ tạo ra bảy sắc màu huyền diệu, và đèn chùm pha lê được xem như là một công cụ kích hoạt đem lại nhiều vận may, giải trừ được tà ma, đem tài lộc cho các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, đèn pha lê không những tạo ra sự hài hòa, giảm mâu thuẫn giữa các mối quan hệ mà còn tạo được sự yêu mến từ những người xung quanh.
 
Vì sao đèn chùm pha lê có ý nghĩa trong phong thủy

Loại đèn này thường được treo chủ yếu ở phòng khách, vị trí trung tâm của ngôi nhà. Vị trí này là nơi kích hoạt năng lượng trong pha lê nên ngôi nhà của bạn sẽ luôn được tăng cường nguồn năng lượng tốt, thành viên trong gia đình sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Bạn cũng có thể treo đèn chùm pha lê cho không gian phòng ăn để đem lại một không gian ấm áp, gần gũi cho các bữa ăn gia đình.

II. Cách chọn đèn chùm pha lê phù hợp theo phong thủy

Để sử dụng đèn chùm pha lê phù hợp theo phong thủy thì cách chọn sản phẩm là rất quan trọng. Cụ thể chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn căn cứ vào những yếu tố sau:

2.1 Màu sắc của ánh sáng

Chất liệu pha lê ngày nay được tạo nên với rất nhiều màu sắc khác nhau mà khách hàng khi mua sắm thiết bị chiếu sáng làm từ chất liệu này cũng nên căn cứ vào mệnh phong thủy của mình để chọn cho phù hợp. Bởi theo yếu tố phong thủy, thì mỗi mệnh tương ứng với một loại màu sắc đèn chiếu sáng riêng. 

Cụ thể, nếu bạn mạng Hỏa sẽ hợp với ánh sáng xanh lá cây, vàng và cam, có thể chọn kiểu đèn chùm nhiều góc nhọn, hình ống, hình tháp hoặc hình chóp. Trong khi đó, với người mạng Thủy theo nguyên tắc ngũ hành sẽ thiên về ánh sáng trắng hoặc xanh biển, kiểu đèn có uốn lượn mềm mại hoặc đèn lồng pha lê (kim sinh thủy). 

2.2 Chọn theo kiểu dáng, kích thước 

Trong cách chọn đèn chùm pha lê hợp phong thủy bạn cũng nên lưu ý về kiểu dáng và kích thước của sản phẩm. Sự hài hòa giữa các yếu tố này với không gian sống sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn không chỉ yếu tố thẩm mỹ mà còn đáp ứng được nhu cầu sử dụng về ánh sáng và phù hợp về phong thủy.
 
Cách chọn đèn chùm pha lê phù hợp theo phong t

Ví dụ, gia chủ mệnh Thủy không phù hợp với các loại đèn được thiết kế vuông thành sắc cạnh, thay vào đó nên sử dụng các loại đèn có kiểu dáng uốn lượn mềm mại với các chi tiết trang trí tinh tế. Hay những gia chủ thuộc mệnh Kim hay Hỏa cũng có thể lựa chọn đèn chùm có kiểu dáng thanh mảnh, đường nét tròn trịa để mang ý nghĩa hoàn chỉnh, may mắn và tài lộc.

Về kích thước, phong thủy đề cao sự hài hòa với không gian nên bạn có thể căn cứ vào diện tích căn nhà sinh sống của mình để lựa chọn sản phẩm đèn chùm chiếu sáng phù hợp. Với những ngôi nhà có diện tích lớn thì đèn chùm kích thước rộng, số lượng bóng đèn nhiều sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng và ngược lại.

2.3 Màu sắc ánh sáng

Với mỗi không gian khác nhau thì màu sắc ánh sáng sử dụng cũng sẽ khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng ánh sáng nhưng đồng thời cũng phải phù hợp theo yếu tố phong thủy. Cụ thể, với phòng khách, ta cần lựa chọn những chiếc đèn chùm trang trí có kiểu dáng và thiết kế phù hợp với phong cách tổng thể của không gian. Cần lựa chọn đèn chùm phù hợp các yếu tố như màu sắc ánh sáng, cường độ ánh sáng của đèn sao cho hợp với màu sắc của tường, màu sàn gỗ hay các vật dụng, đồ vật trang trí khác trong không gian phòng khách.
 
Cách chọn đèn chùm pha lê phù hợp theo phong t

Đối với phòng ăn, bạn nên sử dụng ánh sáng có màu vàng hay bóng đèn có hình tròn để tạo một không khí vui vẻ và giúp bữa ăn càng thêm phần ngon miệng hơn. Còn với phòng ngủ, không đòi hỏi quá cao về cường độ chiếu sáng, bạn chỉ cần lựa chọn đèn có kiểu dáng, kích thước sao cho phù hợp với diện tích và phong cách của phòng mà thôi.
 

III. Đèn chùm pha lê được treo như thế nào để phù hợp với phong thủy

Với việc sử dụng thiết bị chiếu sáng là đèn chùm pha lê, bạn phải đảm bảo đáp ứng được sự phù hợp theo phong thủy để mang lại những điều tốt lành, may mắn, bất kỳ sự tùy tiện nào trong cách treo đèn chùm nhưng không tuân thủ phong thủy cũng khiến cho bạn gặp phải những vận xui xẻo.

Thông thường đèn chùm pha lê sẽ được treo ở những không gian có diện tích lớn, những không gian có tính sang trọng, đăng đối như không gian sảnh, phòng hội họp, phòng khách, phòng ăn… Cần lưu ý tránh vị trí chùm đèn “rơi” trên các vị trí đứng/ngồi của người làm việc, đi lại, sinh hoạt. Thay vào đó, nên  treo thẳng với vị trí bàn họp ở phòng họp, bàn ăn ở phòng ăn, bàn nước ở phòng khách hoặc những vị trí không có đồ nội thất, vị trí mà người sử dụng không đứng hay ngồi lâu.

3.1 Phòng khách nên sử dụng đèn chùm pha lê như nào cho hợp phong thủy

Phòng khách được xem là không gian quan trọng nhất của mỗi gia đình, sử dụng đèn chùm pha lê cho phòng khách bạn cũng phải đặc biệt lưu ý để trước hết là làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian, đáp ứng được ánh sáng chất lượng và hợp với yếu tố phong thủy để mang lại may mắn, tốt đẹp cho gia chủ. 
 
Đèn chùm pha lê được treo như thế nào để phù hợp với phong thủy

Với căn phòng này cách chọn đèn chùm hợp phong thủy về yếu tố màu sắc, kích thước, kiểu dáng nên căn cứ theo mệnh của chủ nhân ngôi nhà. Đồng thời, xác định vị trí treo đèn cho phù hợp. Chọn vị trí trung tâm là bộ bàn ghế tiếp khách của gia đình, nơi tập trung sinh hoạt cũng như đón tiếp khách khứa để treo đèn, giúp đáp ứng nguồn sáng rõ ràng, cần thiết nhất.

3.2 Phòng ngủ nên sử dụng đèn chùm pha lê như nào hợp phong thủy

Nếu phòng khách là không gian sinh hoạt tập trung thì phòng ngủ lại được xem là không gian riêng tư để các thành viên trong gia đình nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc nhiều áp lực. Vì thế, tạo một không gian thật sự lãng mạn, nhẹ nhàng sẽ giúp cho các thành viên trong gia đình bạn cảm thấy thoải mái, đạt được trạng thái tâm lý tốt nhất trước khi bước vào giấc ngủ.
 
Đèn chùm pha lê được treo như thế nào để phù hợp với phong thủy

Với căn phòng ngủ, bạn nên chọn đèn chùm có kiểu dáng mềm mại, tránh sử dụng kiểu dáng đèn có hình thù kỳ quái, mang đến điềm xấu cho gia đình. Cũng nên tránh treo đèn ở phía trên đầu giường gây cảm giác ức chế khi nằm ngủ. Đồng thời, loại đèn chùm phong thủy pha lê có ánh sáng vàng dịu nhẹ sẽ làm cho mọi người nhanh chóng ngủ ngon, ngủ sâu giấc hơn.

3.3 Phòng ăn nên sử dụng đèn chùm pha lê như nào cho phù hợp phong thủy

Đèn chùm pha lê được treo như thế nào để phù hợp với phong thủy
 
Với phòng ăn, những chiếc đèn chùm pha lê sẽ giúp tạo điểm nhấn khiến căn phòng trở nên ấn tượng và níu kéo mỗi thành viên trong gia đình trở về nhà quây quần sau bên mâm cơm ngon mắt, ngon miệng. Đèn chùm pha lê theo phong thủy tốt nhất khi sử dụng trong căn phòng này là loại đèn có ánh sáng trắng rõ ràng, kích thước đèn vừa phải, đừng quá lớn bởi diện tích của phòng ăn thường không rộng. Đồng thời, treo đèn ở vị trí phía trên bàn ăn sẽ đảm bảo cung cấp ánh sáng tốt nhất cho người nội trợ nấu nướng, trình bày món ăn đẹp mắt hơn.

IV. Một số mẫu đèn chùm pha lê hợp phong thủy cho bạn lựa chọn

4.1 Đèn chùm pha lê nhập khẩu CM91436

Một số mẫu đèn chùm pha lê hợp phong thủy cho bạn lựa chọ
 
Với chất liệu chính được làm từ pha lê, có tác dụng tốt trong phong thủy giúp tăng vượng khí trong nhà, nên đèn chùm nhập khẩu cao cấp này được sử dụng chủ yếu ở trong phòng khách hoặc những phòng họp cấp cao giúp cho mối quan hệ với gia chủ với những người xung quanh luôn vui vẻ hòa nhã và công việc được tiến hành thuận lợi. Với những ưu điểm về công năng chiếu sáng và tính thẩm mỹ trên thì mẫu đèn chùm pha lê cao cấp CM91436 là lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay.

4.2 Đèn chùm pha lê kiểu dáng hiện đại CM6820

Một số mẫu đèn chùm pha lê hợp phong thủy cho bạn lựa chọ

Cùng với chất liệu vàng kim sa sử dụng cho phần trụ và thân đèn thì nhà sản xuất còn kết hợp thêm chất liệu pha lê sang trọng, lọc và khuếch tán ánh sáng tốt cho phần bóng đèn, mang đến từng tầng, từng lớp ánh sáng vừa cuốn hút, vừa trong suốt, bảo đảm chất lượng tốt nhất cũng như yếu tố phong thủy cho nhu cầu của người dùng.

4.3 Đèn chùm trang trí nhập khẩu ABR186

Một số mẫu đèn chùm pha lê hợp phong thủy cho bạn lựa chọ

Như một chuỗi pha lê trắng sáng, quyến rũ và gợi cảm trong bóng đêm, chiếc đèn chùm phòng ăn này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất bên những người thân yêu. Dưới ánh sáng của chiếc đèn phòng khách của bạn sẽ vui nhộn khi cả gia đình quây quần bên nhau xem TV, cùng ăn bữa cơm ấm cúng chiều tối.

4.4 Đèn chùm trang trí nội thất nhập khẩu CM127

Một số mẫu đèn chùm pha lê hợp phong thủy cho bạn lựa chọ

Mẫu đèn chùm phong thủy này sản xuất bởi chất liệu thuỷ tinh và pha lê trong suốt, kết hợp với khung đỡ chắc chắn và hệ thống đèn led siêu sáng, siêu tiết kiệm điện năng, mang đến không gian mà nó sở hữu vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, hết sức nguy nga tráng lệ. Sản phẩm đèn chùm CM127 thích hợp trang trí trong nhiều không gian khác nhau như sảnh khách sạn, biệt thự, các trung tâm hội nghị hay gần gũi hơn là không gian phòng khách phòng ăn của các gia đình.

4.5 Đèn chùm pha lê sang trọng ML101 

Một số mẫu đèn chùm pha lê hợp phong thủy cho bạn lựa chọ

Được làm từ 2 chất liệu chính là thủy tinh và nhựa cao cấp, trong đó bóng đèn sử dụng là bóng đèn LED bằng thủy tinh có khả năng tán sắc ánh sáng 7 màu, mang lại không gian lung linh cho căn phòng của bạn. Việc sử dụng những chất liệu cao cấp làm đèn chùm sẽ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe và thẩm mĩ căn nhà và tuổi thọ của mẫu đèn cũng cao hơn, tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.
 
Trên đây là những hướng dẫn sử dụng đèn chùm phong thủy từ chất liệu pha lê phù hợp theo từng không gian sống cũng như gợi ý một số mẫu đèn mà bạn không thể nào bỏ qua. Trang bị chúng ngay cho gia đình, bạn nhé.
 

Phạm chi - BTV



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại