Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

TOP 5 mẫu bàn sofa đẹp bán chạy nhất 2021

30/03/2021

Cùng với sofa thì bàn trà chính là món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng khách của mỗi gia đình. Vừa mang đến một không gian đón tiếp khách sang trọng, vừa trở thành món đồ nội thất trang trí ấn tượng trong mỗi căn phòng. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn mẫu bàn sofa đẹp nào phù hợp trong phòng khách. Tham khảo ngay bài chia sẻ dưới đây, bỏ túi những mẫu bàn sofa đẹp bán chạy nhất 2021 nhé!

Các mẫu bàn sofa đẹp phổ biến hiện nay

Mẫu bàn sofa gỗ đẹp

Bàn sofa hay còn có tên gọi khác là mẫu bàn trà gỗ là thiết kế được sử dụng phổ biến trong không gian nội thất của mọi gia đình. Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, gỗ tự nhiên có độ bền, khả năng chịu lực tốt đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, các mẫu bàn trà gỗ đẹp đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách…….mang đến nhiều lựa chọn trong không gian phòng khách của gia đình.
 
Mẫu bàn sofa gỗ đẹp

Mẫu bàn sofa mặt đá

Các mẫu bàn sofa mặt đá cũng là cái tên quen thuộc trên thị trường nội thất phòng khách. Sản phẩm được sử dụng hoàn toàn nguyên liệu tự nhiên, toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp trong không gian phòng khách. Hơn nữa, việc sử dụng chất liệu mặt bàn đá tự nhiên hoặc đá nhân tạo, tạo độ bền cao và khả năng chống trầy xước, chịu lực tốt đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.
 
Mẫu bàn sofa mặt đá

Mẫu bàn sofa mặt kính

Thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu mẫu bàn sofa mặt kính đang tạo nên một sức hút trên thị trường mua sắm nội thất. Những sản phẩm được làm từ kính cường lực, độ dày và khả năng chịu nhiệt tốt. Đặc biệt, các chi tiết được gia công trên dây chuyền công nghệ hiện đại với các tiêu chí đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Cùng với các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách mang đến nhiều gợi ý khi mua sắm mẫu bàn sofa đẹp hiện đại.
 
Mẫu bàn sofa mặt kính

Giá bàn sofa đẹp trên thị trường hiện nay

Giá bàn sofa đẹp bao nhiêu? đang là câu hỏi khiến không ít ngươi băn khoăn khi chọn mua sản phẩm. Trên thực tế, bàn sofa chính là món đồ nội thất quan trọng và không thể thiếu trong phòng khách của mỗi gia đình. Các sản phẩm liên tục cập nhật về mẫu mã, kiểu dáng mang đến nhiều gợi ý cho khách hàng khi lựa chọn. Tuy nhiên, để trả lời chính xác về giá bàn sofa đẹp bao nhiêu thì bạn cần phải dựa vào các tiêu chí sau:
 
  • Kích thước bàn sofa
  • Kiểu dáng bàn sofa
  • Chất liệu bàn sofa
  • Nguồn gốc mẫu bàn sofa
  • Địa chỉ mua bàn sofa
Dựa vào các tiêu chí trên, khách hàng có thể đánh giá chính xác về giá mẫu bàn trà sofa đẹp. Tuy nhiên, để chọn được sản phẩm với giá thành rẻ mà đảm bảo tiêu chí chất lượng thì bạn nên chọn đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín. Thông qua sự tư vấn của đội ngũ nhân viên, chọn mẫu sofa đẹp mà đảm bảo tiêu chí an toàn trong quá trình sử dụng.

TOP 5 mẫu bàn sofa đẹp bán chạy nhất 2021

Các mẫu bàn sofa ngày càng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách hay chất liệu. Mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng khi mua sắm bàn trà phòng khách, tuy nhiên mẫu bàn sofa gỗ đẹp vẫn là cái tên được lựa chọn hàng đầu. Dưới đây là top 5 mẫu bàn sofa đẹp bán chạy nhất 2021, bạn có thể tham khảo:

Mẫu bàn sofa phong cách cổ điển

Sở hữu những đường nét chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ mẫu bàn sofa phong cách cổ điển mang đến một lựa chọn hoàn hảo trong phòng khách của mỗi gia đình. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, các góc được bo tròn kỹ càng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các thành viên khi sử dụng. Hơn nữa, việc thiết kế tiện nghi sản phẩm phù hơp với mọi không gian thiết kế của căn phòng.
 
Mẫu bàn sofa phong cách cổ điển

Mẫu bàn sofa màu đỏ rượu sang trọng

Mang phong cách thiết kế tân cổ điển là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển sang trọng và hiện đại. Điểm nhấn là các đường cong, mặt phẳng, màu sắc hay sự cân đối đến từng chi tiết tạo điểm nhấn riêng cho mỗi sản phẩm. Hơn nữa, việc sử dụng chất liệu gỗ cao cấp, xử lý qua dây chuyền công nghệ hiện đại loại bỏ tình trạng chống cong vênh, mối mọt đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
 
Mẫu bàn sofa màu đỏ rượu sang trọng

Mẫu bàn sofa tròn cao cấp

Không chỉ sở hữu phong cách sang trọng, mẫu bàn sofa đẹp còn mang ý nghĩa về phong thủy tốt. Trong phong thủy, hình tròn là biểu tượng của sự tròn vẹn, đầy đủ mang đến vượng khí và tài lộc tốt cho chủ nhân. Hơn nữa, mẫu bàn trà đẹp thiết kế hình tròn được làm từ gỗ cao cấp, xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại đảm bảo các tiêu chí an toàn tuyệt đối.
 
Mẫu bàn sofa tròn cao cấp

Mẫu bàn sofa phong cách Country style

Không sở hữu các hoa văn, họa tiết cầu kỳ mẫu bàn sofa phong cách Country style vẫn tạo nên một sức hút. Bởi các đường nét thanh thoát, mạnh mẽ mang đến sự trẻ trung trong không gian hiện hữu. Thêm vào đó, thiết kế bàn sofa gỗ tự nhiên được xử lý trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo các tiêu chí đạt tiêu chuẩn quốc tế, an toàn cho các thành viên trong quá trình sử dụng.
Mẫu bàn sofa phong cách Country style

Mẫu bàn sofa gỗ phòng khách hiện đại

Mẫu bàn sofa gỗ phong cách hiện đại, thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp thanh thoát, mạnh mẽ toát lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Hơn nữa, mẫu bàn trà phòng khách ghi điểm nhờ thiết kế đa năng khi thiết kế thêm những ngăn kéo nhỏ, giúp lưu trữ các món đồ nội thất khác một cách tiện lợi, phù hợp với các phòng khách nhỏ - hẹp. Thêm vào đó, việc sử dụng chất liệu gỗ cao cấp gia công trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo các tiêu chí chất lượng vượt trội.
 
Mẫu bàn sofa phong cách Country style

Mua bàn sofa đẹp – giá rẻ chất lượng ở đâu?

Nhu cầu mua sắm bàn trà sofa đẹp ngày càng tăng cao, sự đa dạng của các đơn vị cung cấp sản phẩm mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng khi mua sắm bàn sofa. Tuy nhiên, để chọn được cái tên uy tín thì không hề dễ dàng một chút nào và hiểu được điều này, Boandbi giới thiệu đến khách hàng Vương Quốc Nội Thất – Showroom cung cấp bàn trà sofa giá rẻ - uy tín số 1 hiện nay. Khi chọn bàn sofa tại đơn vị này, khách hàng còn nhận được các ưu đãi sau:
 
  • Bàn sofa nhập khẩu chính hãng 100%
  • Các mẫu bàn sofa đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng
  • Giá bàn sofa luôn rẻ hơn thị trường 10-20%
  • Chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm
  • Miễn phí ship - lắp đặt trong phạm vi bán kính 20km tại Hà Nội, TP.HCM
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giải đáp 24/07
Mua bàn sofa đẹp – giá rẻ chất lượng ở đâu

Trên đây là top 5 mẫu bàn sofa đẹp bán chạy nhất 2021 mà chúng tôi giới thiệu, hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm gợi ý khi mua bàn trà phòng khách. Vừa mang đến một không gian đón tiếp khách sang trọng, vừa trở thành món đồ nội thất trang trí hoàn hảo trong căn phòng nhé!
 
 
 
 

Administrator



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại