Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0936 320 777
0 Giỏ hàng của bạn
Vận chuyển toàn quốc

Cập nhật giá bán tủ rượu mới nhất năm 2022

16/11/2022

Phòng khách trong bất kỳ ngôi nhà nào cũng được coi là không gian vô cùng quan trọng và được ưu tiên khi trang trí. Ngoài sofa và kệ tivi, nhiều người còn yêu thích tủ rượu phòng khách đẹp mắt. Điều này không chỉ bảo quản và làm đẹp cho rượu mà còn làm tăng giá trị thẩm mỹ của nó. Nếu bạn quan tâm đến giá bán tủ rượu thì bạn hãy cân nhắc tới bài viết dưới đây nhé!

Mẫu tủ rượu đẹp phòng khách - nội thất không thể bỏ qua

Đó là lý do tủ rượu phòng khách rất được lòng các gia chủ, cả từ phân khúc khách hàng bình dân lẫn giới thượng lưu mua nhà. Đồng thời, chúng cũng đóng vai trò chính trong tính thẩm mỹ của toàn bộ không gian sống.

Mẫu tủ rượu đẹp phòng khách - nội thất không thể bỏ qua 

  • Độc đáo thể hiện đẳng cấp và cá tính của gia chủ
  • Tạo điểm nhấn khó quên trong phòng khách khiến ai cũng phải ngước nhìn
  • Nâng tầm ngôi nhà của bạn với sự sang trọng và sang trọng
  • Tủ rượu mang ý nghĩa mang lại tiền tài, may mắn trong phong thủy
  • Tủ rượu có thể làm vách ngăn phân chia không gian nội thất
  • Có thể hiển thị nhiều đồ trang trí khác, chẳng hạn như: Ví dụ: đĩa, cốc...

Chọn mẫu tủ rượu đẹp bằng gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp?

Chất liệu gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm. Sử dụng kệ rượu phòng khách đẹp gỗ công nghiệp đẹp là cách bảo vệ môi trường, hạn chế tiêu hao tài nguyên gỗ tự nhiên. Ngoài ra, khả năng chống ẩm của gỗ công nghiệp giúp tủ rượu không bị biến dạng, co ngót sau thời gian dài sử dụng.
Mặt khác, mẫu tủ rượu gỗ tự nhiên có kết cấu gỗ đặc chắc chắn, dễ dàng bắt vít, tuổi thọ sử dụng từ 10-15 năm. Thiết kế của nó đơn giản nhưng tươi mới và thanh lịch. Không thể phủ nhận sự khác biệt về kiểu dáng của gỗ công nghiệp, nhưng để so sánh về độ cao cấp thì gỗ tự nhiên vẫn được đánh giá cao hơn.

 Chọn mẫu tủ rượu đẹp bằng gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp?

Cả hai sản phẩm cũng có đường viền nổi bật và có thể kết hợp với các vật liệu như đá tự nhiên hoặc kính. Tóm lại, nếu bạn có hoàn cảnh kinh tế và coi trọng yếu tố chất lượng, sang trọng thì nên chọn tủ rượu làm bằng gỗ tự nhiên. Vì vừa túi tiền và yêu thích tủ rượu hiện đại, bạn hãy lựa chọn sản phẩm gỗ công nghiệp.

Phong cách mẫu tủ rượu đẹp phòng khách phổ biến nhất

Tủ rượu gỗ thường được thiết kế theo nhiều kiểu dáng độc đáo có một không hai nhưng theo 3 xu hướng chính của các mẫu tủ rượu đẹp là hiện đại – tân cổ điển – cổ điển. Nó cũng phù hợp với nhiều đồ nội thất và tạo ra một hình ảnh căn phòng rất hài hòa.
Tủ rượu phòng khách phong cách cổ điển: Được khách hàng yêu thích bởi tính thẩm mỹ tinh tế và thiết kế sang trọng, rất phù hợp với giới thượng lưu muốn thể hiện đẳng cấp của mình. Không chỉ sang trọng mà còn có đường nét ấn tượng với các chi tiết tinh tế. Tủ rượu cổ điển với gam màu hòa hợp với nhiều căn phòng là sự bổ sung hoàn hảo cho phòng khách nhà bạn. 
Tủ rượu phòng khách phong cách tân cổ điển: Kết hợp giữa thiết kế cổ điển và hiện đại, sản phẩm này có những tính năng tuyệt vời giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho căn phòng và uy thế của chủ nhân. Với họa tiết bắt mắt, khách hàng dễ dàng phù hợp với nhiều không gian, mẫu mã có độ bền cao, mang dáng vẻ quý phái.

 Phong cách mẫu tủ rượu đẹp phòng khách phổ biến nhất

Tủ rượu phòng khách phong cách hiện đại: Tủ rượu giá rẻ hiện đại giúp không gian sống của bạn thêm ấn tượng. Tất cả đều có chất lượng cao và có thể sử dụng lâu dài. Tủ rượu nhỏ không chỉ giúp bảo quản rượu tốt hơn mà còn hạn chế tác động xấu của môi trường đến rượu. Không có chi tiết hào nhoáng, nó là một sản phẩm trang nhã và tinh tế.

Giá bán tủ rượu mới nhất năm 2022

Tủ rượu gỗ hương và các mẫu tủ rượu kính khác thường có giá thành cao hơn so với các sản phẩm gỗ công nghiệp cùng kích thước. Các sản phẩm và màu sắc khác nhau tạo ra các khả năng khác nhau. Do đó, các mẫu sản phẩm trên cũng có mức giá riêng. 

Mẫu tủ rượu đẹp cho phòng khách dưới 5 triệu đồng

Với mức giá này, bạn có thể có được một mẫu tủ rượu đơn giản, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình. Một sản phẩm nhỏ gọn nhưng có thể trưng bày rượu và làm đẹp hơn cho ngôi nhà của bạn. Mẫu tủ rượu có giá dưới 5 triệu nhưng được hoàn thiện đẹp từng chi tiết, chống trầy xước và kết hợp với tranh, lọ hoa… tạo nên một bộ rất ấn tượng.

Mẫu tủ rượu đẹp cho phòng khách dưới 5 triệu đồng 

Mẫu tủ rượu phòng khách đẹp giá dưới 10 triệu đồng

 Tủ rượu phòng khách có giá dưới 10 triệu tạo nên một sản phẩm đẹp, sang trọng phù hợp với nhiều phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Những sản phẩm này thường có kích thước lớn và dung tích lớn nên thích hợp để đựng rượu và các loại mứt trang trí. Không gian tủ rượu cũng giúp phòng khách của bạn luôn sáng sủa và gọn gàng.

Mẫu tủ rượu phòng khách đẹp dưới 20 triệu đồng

Trong tầm giá này có tủ rượu chất lượng phù hợp với phòng sang trọng. Họ cũng rất am hiểu về rượu vang và có nhiều lựa chọn chai rượu vang tuyệt vời. Sản phẩm có màu sắc tinh tế, kích thước lớn tạo nên sự bề thế, nổi bật và sang trọng. Hơn nữa, nó có thể kết hợp với các vật liệu khác để tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Mẫu tủ rượu phòng khách đẹp dưới 30 triệu đồng

Tủ rượu dưới 30 triệu thường là lựa chọn thay thế thiết kế đẹp mắt cho quầy bar tại gia. Khi kết hợp với những không gian sống như biệt thự, penthouse, kệ tivi thì khó có thể chê vào đâu được... Một số thiết kế nổi tiếng trong dòng sản phẩm này là Tủ rượu góc phòng khách, Tủ rượu âm tường…

 Mẫu tủ rượu đẹp cho phòng khách dưới 5 triệu đồng

Dưới đây là một số mẫu tủ rượu ấn tượng có giá thành tương xứng với chất lượng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Chúng tôi hy vọng bài viết này cùng với những thông tin mới nhất về giá sản phẩm, mang đến cho bạn cái nhìn khách quan và toàn diện hơn về dòng sản phẩm tủ rượu phòng khách đẹp của chúng tôi.  
 
 
 
 
 

Kim Minh Tâm



Đăng ký nhận thông tin khuyến mại